คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 1434989
เนื่องจากเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2557 ระบบการโอนเงินต่างธนาคารเกิดขัดข้อง ทำให้เกิดเหตุไม่ได้รับเงิน ซึ่งธนาคารได้ดำเนินการแก้ไขและทยอยปรับปรุงเงินคืนให้ลูกค้าทุกรายภายใน 5-7 วันทำการ แต่ทั้งนี้ทางธนาคารกรุงไทยต้องรอรายงานจากธนาคารปลายทางเพื่อยืนยันก่อนที่จะมีการปรับปรุงเงินคืนเข้าบัญชีลูกค้าทุกราย ด้วยเหตุนี้จึงอาจทำให้ล่าช้าไปบ้าง แต่ทั้งนี้ทางธนาคารไม่ได้นิ่งนอนใจ หากครบกำหนด 5 วันทำการแล้ว คุณลูกค้ายังไม่ได้รับการปรับปรุงเงินคืน ท่านสามารถแจ้งเรื่องมายังทางเราอีกครั้ง ทางเราจะช่วยประสานงานติดตามเรื่องให้โดยด่วนค่ะ
ทางธนาคารกราบขออภัยต่อเหตุการณ์ดังกล่าวมาณ.โอกาสนี้คะ _/\_
เนื่องจากเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2557 ระบบการโอนเงินต่างธนาคารเกิดขัดข้อง ทำให้เกิดเหตุไม่ได้รับเงิน ซึ่งธนาคารได้ดำเนินการแก้ไขและทยอยปรับปรุงเงินคืนให้ลูกค้าทุกรายภายใน 5-7 วันทำการ แต่ทั้งนี้ทางธนาคารกรุงไทยต้องรอรายงานจากธนาคารปลายทางเพื่อยืนยันก่อนที่จะมีการปรับปรุงเงินคืนเข้าบัญชีลูกค้าทุกราย ด้วยเหตุนี้จึงอาจทำให้ล่าช้าไปบ้าง แต่ทั้งนี้ทางธนาคารไม่ได้นิ่งนอนใจ หากครบกำหนด 5 วันทำการแล้ว คุณลูกค้ายังไม่ได้รับการปรับปรุงเงินคืน ท่านสามารถแจ้งเรื่องมายังทางเราอีกครั้ง ทางเราจะช่วยประสานงานติดตามเรื่องให้โดยด่วนค่ะ
ทางธนาคารกราบขออภัยต่อเหตุการณ์ดังกล่าวมาณ.โอกาสนี้คะ _/\_
แสดงความคิดเห็น
เจ้าหน้าที่กรุงไทยช่วยทีครับ
มีสลิปเรียบร้อย
แต่เงินไม่เข้าครับ โอนตั้งแต่
17.13
ชื่อบัญชี ก็ชื่อบัญชีผม ด้วยตรง
แต่เงินไม่เข้า
ช่วยตรวจสอบทีครับ