ต้นทางกสิกร โอนเงินให้ปลายทางคือธนาคารกรุงไทย ตอน1ทุ่มแต่เงินไม่เข้า(

คนที่โอนมาให้เรา ใช้ธนาคารกสิกร โอนยอดเข้าบัญชีปลายทาง คือบัญชีกรุงไทยของเรา 
ตอน 19:31 ยอดเงิน900บาท 
ยอดเงินในบัญชีกสิกรได้ตัดออกไปแล้ว
แต่ทางปลายทางยังไม่ได้รับ เฃ
เราเลยรอสักครึ่งชั่วโมง เผื่อเงินเข้าเลท

ผ่านมาครึ่งชั่วโมง เราโทรหาทางธนาคารปลายทางคือกรุงไทย
:: เราแจ้งพนักงานกรุงไทยไปว่ามีบัญชีกสิกร โอนยอด900บาทให้เรา ทำรายการเรียบร้อย เงินตัดมีสลิปยอดเงินเรียบร้อย แต่ยอดเรายังไม่ได้ยังไม่เข้ากรุงไทย
พนักงานกรุงไทยแจ้งมาว่า ทางกรุงไทยตอนนั้นไม่ได้ปิดระบบปรับปรถงใดๆทั้งสิ้น ปัญหาน่าจะมาจากต้นทางบัญชี(คือกสิกร) ให้เจ้าของบัญชีกสิกรโทรไปติดต่อทางธนาคารว่ายังไม่ได้รับยอดแต่เงินตัดไปแล้ว

พอเราโทรหากสิกร
(เราประชุมสายกับเจ้าของบัญชีกสิกรนะตอนโทรคุยกับพนักงาน)
กสิกรบอกว่าไม่ได้มีปัญหาจากทั้งทาง2ธนาคารเลย
แต่ที่ยังไท่เข้าเพราะยอดเงินอาจจะเลท ทำอะไรไม่ได้นอกจาก !รอเท่านั้น!!
ให้รอเงินเข้าหลัง1วันตอน1ทุ่มตรง
ถ้าไม่เข้าค่อยโทรไปติดต่อทางกสิกรใหม่

#ถ้าในวันนี้ยอดยังไม่เข้า เราต้องทำยังไงบ้างคะ
เพราะเจ้าของบัญชีที่ใช้กสิกรโอนเงินมาให้เรา เขาไม่ตามให้ 
แล้วคือต้องเจ้าของบัญชีเท่านั้นอะถึงจะตามได้
กรณีแบบนี้ 
ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ
เรารีบใช้เงินมาก เพราะมีนัดพาลูกไปหาหมออีก

เซ็งมากๆเลย เจ้าของบัญชีไม่รับผิดชอบที่จะตามเรื่องให้เราเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่