หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค โปรนี้คืออะไร
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
กด*101*1#ได้รับคำตอบมาอย่างนี้
แสดงว่าใช้สองโปรเหรอ เมื่อเช้าสมัครโปร199ไป ดีแทคไม่ยกเลิกโปรเก่าให้หรือ
ความเข้าใจคือจะต้องเสียเงินใช้โปรซ้ำซ้อนกัน ช่วยอธิบายหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคไม่ได้
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค ลองกดยกเลิกในแอพแล้วขึ้นว่ามีข้อผิดพลาดไม่สามารถยกเลิกได้ ต้องแก้ไขยังไงคะโทรหาคอลเซ็นเตอร์เบอร์ 1678 ขึ้นว่าวงเงินเต็มและตัดสายไปทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 6817107
ยกเลิกแพ็คเก็จเสริมดีแทค Dtac
กดยกเลิกแพ็คเก็จเสริมในแอปดีแทคไม่ได้ทำไงดีครับ พอดีค่าเน็ตโปรหลักก็สูงพอตัวแล้วอยากยกเลิกแต่ไม่รู้วิธียกเลิก เนื่องจากค่าใช้จ่ายโดยรวมแล้วไม่พอจ่าย แนะนำวิธีหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8530593
เข้าสู่ระบบแอปดีแทคไม่ได้
สืบเนื่องจากกระทู้ https://pantip.com/topic/43788522 (ไม่พบประวัติการใช้งาน - ค่าบริการในแอปดีแทค ) ก็ได้รับคำแนะนำจากน้องฟ้า ได้ทำตามคำแนะนำทุกอย่าง ก็ยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้ แม้น้องฟ้าบอ
houbaim
นกเลิกรายเดือนดีแทค
อยากยกเลิกรายเดือนดีแทคมากๆ ครั้งแรกเคยโทรหา1678เพื่อยกเลิกแต่เค้าเสนอโปรใหม่ลดจาก199เหลือ159 แต่พอบิลมาถึงเราก็ยังต้องจ่าย199+เหมือนเดิมไม่รู้+เพิ่มค่าอะไร แต่เราก็โอเคไม่ได้มีปัญหาแต่ตอนนี้ซิมอื่นก็
สมาชิกหมายเลข 5955241
อยากสอบถามว่ายกเลิกโปรนี้ได้ที่ตรงไหนคะ?
อยากยกเลิกโปร asiancombo ดู wetv viu ออกอะค่ะไปกดยกเลิกในดีแทคไม่ได้เพราะส่วนตัวไม่ได้ดูในแอปนี้เลยและแต่ละเดือนมันกะต้องจ่ายแพงมากด้วยมันไม่คุ้มสำหรับเราเลยอะค่ะ #น้องฟ้าดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9070369
โดนค่าบริหารเสียเงินจากhoro art 2 SMSที่ไม่ได้สมัครไม่รู้สมัครตอนไหน ก่อนหน้าได้กดยกเลิก *173 ไปแล้วไม่ได้ผล ค่ายดีแทค
ไม่รู้ได้ไปสมัครตอนไหนไม่ได้มายืนยันจะกดยอมรับเสียตังค์ไม่รู้ตัว ว่าจะเสียเงินไม่ได้กดสมัคร เสียครั้งล่ะ5.35 บาทจำนวน 28 ครั้ง ตั้งแต่เดือนสิงหาคม68ก่อนหน้านี้เดือนที่แล้ว เราได้กด ยกเลิก ทาง*137 กดไ
สมาชิกหมายเลข 9047309
ต้องการยกเลิกทั้งแพ็คเกจเสริมกับหลักในดีแทค
ต้องการยกเลิกค่ะคือสมัคต่อให้อัตโนมัตมั่วหมดเลยแบบตอนนี้สมัคเป็นเดือน1299ให้มันแพงเกินตัวไปมาก แล้วหนูก็ไปกดสมัคแบบราย30วันเป็น199แล้วตอนนี้ต้องให้จ่ายเป็นพันห้าเลยแล้วตอนนี้หนูเครียดมากอยากยกเลิกทั้ง
สมาชิกหมายเลข 9030545
Dtacเรียกเก็บค่าบริการโดยที่ลูกค้าไม่ได้สมัครหรือไม่
โดยปกติแล้วเราจะเสียค่าบริการรายเดือนให้กับดีแทค5G Special Max Speed Plus 599 บาท/เดือน 12รอบ บิล โทรฟรีทุกเครือข่าย350นาที เล่นเน็ตที่ความเร็ว สูงสุด 120GB ส่วนเกินค่าโทร 1.5บาท/นาที SMS 2.5 บาทMMS 4
สมาชิกหมายเลข 6353272
การคืนเงินดาวน์จาก Ulite เมื่อร้านยกเลิกออเดอร์ของเรา
ตามกระทู้เลยค่ะ ต้องการทราบว่าจะมีการคืนเงินดาวน์จาก Ulite เมื่อร้านยกเลิกออเดอร์ของเราเนืองจากของหมด กี่วันถึงจะคืนเงินดาวน์ให้เรา เราก็โดนเหมือนกันได้สั่งไอโฟน16 promaxไป สรุปแล้วโดนยกเลิกสินค้าโดย
kaekla
ยายผมอยากยกเลิกเน็ตส่วนตัวดีแทคต้องติดต่อยกเลิกทางไหน พอดีไม่มีเงินจ่ายละ ถ้าไม่ยกเลิกเดือนหน้าได้เป็นหนี้แน่นอน
พอดีเข้าแอปดีแทคแล้วหาช่องแชทดีแทคไม่มี แบบแชทอุ่นใจมันไม่มีน่ะ #ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 7737454
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค โปรนี้คืออะไร
กด*101*1#ได้รับคำตอบมาอย่างนี้
แสดงว่าใช้สองโปรเหรอ เมื่อเช้าสมัครโปร199ไป ดีแทคไม่ยกเลิกโปรเก่าให้หรือ
ความเข้าใจคือจะต้องเสียเงินใช้โปรซ้ำซ้อนกัน ช่วยอธิบายหน่อยครับ