หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค โปรนี้คืออะไร
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
กด*101*1#ได้รับคำตอบมาอย่างนี้
แสดงว่าใช้สองโปรเหรอ เมื่อเช้าสมัครโปร199ไป ดีแทคไม่ยกเลิกโปรเก่าให้หรือ
ความเข้าใจคือจะต้องเสียเงินใช้โปรซ้ำซ้อนกัน ช่วยอธิบายหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกทั้งแพ็คเกจเสริมกับหลักในดีแทค
ต้องการยกเลิกค่ะคือสมัคต่อให้อัตโนมัตมั่วหมดเลยแบบตอนนี้สมัคเป็นเดือน1299ให้มันแพงเกินตัวไปมาก แล้วหนูก็ไปกดสมัคแบบราย30วันเป็น199แล้วตอนนี้ต้องให้จ่ายเป็นพันห้าเลยแล้วตอนนี้หนูเครียดมากอยากยกเลิกทั้ง
สมาชิกหมายเลข 9030545
ยกเลิกแพ็คเก็จเสริมดีแทค Dtac
กดยกเลิกแพ็คเก็จเสริมในแอปดีแทคไม่ได้ทำไงดีครับ พอดีค่าเน็ตโปรหลักก็สูงพอตัวแล้วอยากยกเลิกแต่ไม่รู้วิธียกเลิก เนื่องจากค่าใช้จ่ายโดยรวมแล้วไม่พอจ่าย แนะนำวิธีหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8530593
โดนค่าบริหารเสียเงินจากhoro art 2 SMSที่ไม่ได้สมัครไม่รู้สมัครตอนไหน ก่อนหน้าได้กดยกเลิก *173 ไปแล้วไม่ได้ผล ค่ายดีแทค
ไม่รู้ได้ไปสมัครตอนไหนไม่ได้มายืนยันจะกดยอมรับเสียตังค์ไม่รู้ตัว ว่าจะเสียเงินไม่ได้กดสมัคร เสียครั้งล่ะ5.35 บาทจำนวน 28 ครั้ง ตั้งแต่เดือนสิงหาคม68ก่อนหน้านี้เดือนที่แล้ว เราได้กด ยกเลิก ทาง*137 กดไ
สมาชิกหมายเลข 9047309
นกเลิกรายเดือนดีแทค
อยากยกเลิกรายเดือนดีแทคมากๆ ครั้งแรกเคยโทรหา1678เพื่อยกเลิกแต่เค้าเสนอโปรใหม่ลดจาก199เหลือ159 แต่พอบิลมาถึงเราก็ยังต้องจ่าย199+เหมือนเดิมไม่รู้+เพิ่มค่าอะไร แต่เราก็โอเคไม่ได้มีปัญหาแต่ตอนนี้ซิมอื่นก็
สมาชิกหมายเลข 5955241
*** AIS ***แบบนี้แปลว่าอะไรค่ะ..คิดเงินซ้ำซ้อน???
เพิ่งเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ โนเกีย ลูเมีย 620 ต้องเปลี่ยนซิม กับ package เสริม เพื่อเล่นเน็ต ศูนย์ ais แนะนำโปร 350 บอกว่า 199 ใช้ได้เฉพาะลูเมียรุ่นใหญ่อีกสองรุ่น ปรากฏว่า พอมาอ่านในกระทู้พันทิป บอกว่
โอโม่จัง
ดีแทค
มี ccdtac โทรมาเสนอโปรเน็ตรายเดือนให้เราก็ไม่รู้ว่าเค้าจะเปลี่ยนซิมเป็นรายเดือนให้เพราะอธิบายไม่ค่อยเข้าใจเลยอยากจะเปลี่ยนกลับเป็นแบบเติมเงินเหมือนเดิมจะได้ไหมถ้าไม่ได้เราสามารถยกเลิกซิมที่ใช้เลยได้รึ
สมาชิกหมายเลข 9006636
พนง. Dtac โทรมาขายโปรฯ แต่อธิบายไม่ชัดเจน ต้องการยกเลิกทำไงคะ
วันนี้ พนง.ดีแทคโทรมาขายโปรเน็ตฟรี แจ้งว่ามีโปร.เน็ต+โทรฟรี50นาที ราคา169บ. แต่ต้องเปลี่ยนเป็นรายเดือน คุยอยู่นานกว่าจะได้ความ เพราะตอนแรกไม่ได้แจ้งว่าต้องเปลี่ยนเป็นรายเดือน และแจ้งคลุมเครือว่าโทร50น
สมาชิกหมายเลข 8995988
ยายผมอยากยกเลิกเน็ตส่วนตัวดีแทคต้องติดต่อยกเลิกทางไหน พอดีไม่มีเงินจ่ายละ ถ้าไม่ยกเลิกเดือนหน้าได้เป็นหนี้แน่นอน
พอดีเข้าแอปดีแทคแล้วหาช่องแชทดีแทคไม่มี แบบแชทอุ่นใจมันไม่มีน่ะ #ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 7737454
ดีแทคไม่ต่อโปรให้อัตโนมัติหรอ & รายปีเอไอเอสต่อโปรเสริมได้มั้ย
(ดีแทค) คือค่าเน็ต350- ก็เติมรอให้ก่อนถึงวันตัดเน็ตอีก พอถึงเที่ยงคืนก็คิดว่ามันจะตัดและต่อเน็ตให้เลย สรุปเงิน:)เหลิอ≈174- เพราะเราใช้เน็ตแต่ไม่ได้ใช้ของโปร:)ไม่ต่อให้คือมันเป็น :)ไรอะ ฉันใช้อีก
สมาชิกหมายเลข 6771890
ดีแทคไม่คืนเงิน
มันเป็นระบบต่อเน็ตอัตโนมัติ ลืมยกเลิกก่อนสมัครโปรใหม่ แล้วมันก็หักเงินไปเรากดยกเลิกแล้วเน็ตก็หายไปด้วย ขอเงินคืนได้ไหมค่ะ#ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8313266
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค โปรนี้คืออะไร
กด*101*1#ได้รับคำตอบมาอย่างนี้
แสดงว่าใช้สองโปรเหรอ เมื่อเช้าสมัครโปร199ไป ดีแทคไม่ยกเลิกโปรเก่าให้หรือ
ความเข้าใจคือจะต้องเสียเงินใช้โปรซ้ำซ้อนกัน ช่วยอธิบายหน่อยครับ