เป็นรถดีเซลอ่ะครับ เอาแคต ออก แล้วเปลี่ยนหม้อพัก ของเดิมติดรถเป็นใส้ย้อน (ร้านท่อไอเสียบอก) แล้วเปลี่ยนเป็นใส้เยื้อง เพราะเคยอ่านเจอ ในเวบ บอกว่าถ้าเอาแคตออกต้องเปลี่ยนหม้อพักเป็นใส้เยื้อง ไม่งั่น วิ่ง ไม่ออก เลยเปลี่ยน พอเปลี่ยน อาการรถสังเกตุได้คือ รถเปลี่ยนเกียร์เร็วขึ้น(ไม่รู้ว่าดีรึเปล่า) แต่เป็นรถดีเซล ที่รอบต่ำก็ยังไปได้ แล้วก็ตอนยกคันเร่ง รอบเครื่องจะตกมาที่รอบเดินเบาเลยครับ เหมือนขับเกียร์ธรรมดาแล้วเหยียบคลัทช์ไว้ เลยไปปรึกษาร้านท่อไอเสียอีกร้าน เค้าบอกว่า ดีเซลเอาแคตออก โอเคล่ะ แต่หม้อพักให้กลับไปใส่ของเดิม เพราะของเดิมเป็นใส้ย้อน วิ่งดีกว่าใส้เยื้อง ใส้เยื้องมันเกือบตรงอยู่แล้ว เลยสับสน ว่า "รถเกียร์ออโต ใส่ หม้อพักใส้เยื้อง หรือ หม้อพักใส้ย้อน อันไหนดีกว่า"
เพราะอั้นมากก็วิ่งไม่ออก โล่งไปก็วิ่งไม่ออกเหมือนกัน
เลยมาขอคำแนะนำ ขอบคุณครับ
รถ sport rider 2.5 AT +ดันราง+แซด
รถเกียร์ออโต ใส่ หม้อพักใส้เยื้อง หรือ หม้อพักใส้ย้อน อันไหนดีกว่า
เพราะอั้นมากก็วิ่งไม่ออก โล่งไปก็วิ่งไม่ออกเหมือนกัน
เลยมาขอคำแนะนำ ขอบคุณครับ
รถ sport rider 2.5 AT +ดันราง+แซด