เมื่อก่อนบริษัทเก่าผมได้ เก๋ง1.5
ค่าเสื่อม 10k + เบิกค่าน้ำมันตามจริง (ประมาณ 8600 ) รวมๆ 18600
วิ่งเดือนละ 3200-3500 km
พอเปลี่ยน บริษัทใหม่ กะบะ
ค่าเสื่อม 8k + 2.5 บาท / km (ประมาณ 18000 ) รวมๆ 18000 ไม่คุ้มผมเลยออก
วิ่งเดือนละ 4000 km เฉลี่ย
บริษัทล่าสุด
รถน้ำมัน 4.5 / km
รถไฟฟ้า 1.0 / km
ผมถามว่าทำไมรถไฟฟ้าให้ 1.0 เขาบอกไฟฟ้าถูก
ผมโคตงง ทั้งที่รถฟ้า
1. ขายต่อไม่ได้ เต็มที่ 15-20% ของราคารถ *วิ่งเยอะ
2. ประกันแพงกว่า
3. ถ้าชาตข้างนอกก็ตก 1 บาท
4. ถ้าชาตบ้าน ติดหม้อ เดินสายวงจร 2 ก็ 15000 ละ
5. ยางขอบ 19 แพงกว่า 17
6. ทั้งที่รถไฟฟ้าราคา 9 แสนเท่ากะบะเลยนะ กะบะวิ่ง 2 แสน ผมเชื่อเลย ยังไงก็ขายได้เกิน 50% ของราคารถ ผมขับไม่เค้นเกียร์ ไม่ลากเกียร์ ไม่แต่งไล่ข้าง ถ้ารถไฟฟ้าวิ่ง 2 แสน ผมว่าจากราคา 9 แสนเหลือ 2 แสนแน่ๆ
เดิมยัน จุ๊บลม
พี่ๆคิดเห็นยังไงบ้างครับ
สอบถามค่าเสื่อมรถเซล on site ครับ
ค่าเสื่อม 10k + เบิกค่าน้ำมันตามจริง (ประมาณ 8600 ) รวมๆ 18600
วิ่งเดือนละ 3200-3500 km
พอเปลี่ยน บริษัทใหม่ กะบะ
ค่าเสื่อม 8k + 2.5 บาท / km (ประมาณ 18000 ) รวมๆ 18000 ไม่คุ้มผมเลยออก
วิ่งเดือนละ 4000 km เฉลี่ย
บริษัทล่าสุด
รถน้ำมัน 4.5 / km
รถไฟฟ้า 1.0 / km
ผมถามว่าทำไมรถไฟฟ้าให้ 1.0 เขาบอกไฟฟ้าถูก
ผมโคตงง ทั้งที่รถฟ้า
1. ขายต่อไม่ได้ เต็มที่ 15-20% ของราคารถ *วิ่งเยอะ
2. ประกันแพงกว่า
3. ถ้าชาตข้างนอกก็ตก 1 บาท
4. ถ้าชาตบ้าน ติดหม้อ เดินสายวงจร 2 ก็ 15000 ละ
5. ยางขอบ 19 แพงกว่า 17
6. ทั้งที่รถไฟฟ้าราคา 9 แสนเท่ากะบะเลยนะ กะบะวิ่ง 2 แสน ผมเชื่อเลย ยังไงก็ขายได้เกิน 50% ของราคารถ ผมขับไม่เค้นเกียร์ ไม่ลากเกียร์ ไม่แต่งไล่ข้าง ถ้ารถไฟฟ้าวิ่ง 2 แสน ผมว่าจากราคา 9 แสนเหลือ 2 แสนแน่ๆ
เดิมยัน จุ๊บลม
พี่ๆคิดเห็นยังไงบ้างครับ