ก่อนอื่นต้องขออภัยหากอ่านยากเพราะเป็นกระทู้แรกและใช้มือถือตั้งกระทู้ครับ
ประมาณวันที่ ช่วงต้นเดือน ต.ค. (ผมจำวันที่แน่นอนไม่ได้) ได้ไปที่ศูนย์ทรูมูฟสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
ผมได้แจ้งกับทางพนักงานว่าจะเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน และได้เคลียร์ค่าใช้จ่ายทั้งหมดเรียบร้อย
ทางพนักงานก็ได้จัดการเปลี่ยนบริการให้เรียบร้อย
แต่พอกลับมาบ้านประมาณช่วง หกโมงเย็น-1ทุ่ม เบอร์ผมกลับไม่มีสัญญาณ
ผมจึงได้ลองเปลี่ยนซิมใส่โทรศัพท์เครื่องอื่น ก็ไม่มีสัญญาณ จึงได้โทรไป 1331
ทางคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่า ให้รอประมาณ10โมงเช้า เพราะว่าอาจเป็นเพราะระบบขัดข้อง ทางผมก็โอเครอได้
วันต่อมาก็ได้ลองเปลี่ยนซิมใส่เครื่องอื่นดูก็ไม่มีสัญญาณเหมือนเดิม จึงได้ไปติดต่อที่ศูนย์บริการที่เดิม
ปรากฏว่าพนักงานได้บอกผมว่าเบอร์ถูกยกเลิกไปแล้ว และได้ถามผมกลับว่า "ซีเรียสเบอร์ไหมคะ" (ผมนึกในใจเลย ถ้าไม่ซีเรียสแล้วผมจะมาทำไมวะครับ)
หลังจากคุยกันได้สักพัก ทางพนักงานพูดเหมือนกับว่าจะดึงเบอร์กลับให้ผมคืนไม่ได้ แต่จะขอรับเรื่องไว้ก่อน
แล้วผมหันไปเจอพนักงานที่ทำเรื่องเปลี่ยนระบบให้ผม พนักงานคนนั้นจึงเข้าดูประวัติให้ผม
ปรากฏว่าเบอร์ผมไม่มีข้อมูลอะไรเลย พนักงานเลยขอสำเนาบัตรประชาชน เบอร์ติดต่อกลับ และบอกกับผมว่าอีก1อาทิตย์ให้มารับซิม จะมีคนติดต่อมา
จนถึงวันนี้ 27 ต.ค. ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา ก่อนหน้าผมได้โทรไปคอลเซ็นเตอร์ 3-4 ครั้งแล้ว ก็ได้แต่บอกว่าเดี๋ยวตามเรื่องให้
นี่ผมต้องเสียค่าโทร เสียเวลาไปทำเรื่องเอง ผมเป็นแค่ลูกค้าธรรมดาค่าบริการแค่เดือนละ500 กว่าบาท เลยไม่สนใจใช่ไหมครับ ?
ขอบคุณที่อ่านจนจบครับ อ่านยากต้องขอภัยครับ เพิ่งเคยตั้งกระทู้แรกครับ
[CR] ไปเปลี่ยนระบบจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่กลับโดนยกเลิกเบอร์
ประมาณวันที่ ช่วงต้นเดือน ต.ค. (ผมจำวันที่แน่นอนไม่ได้) ได้ไปที่ศูนย์ทรูมูฟสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
ผมได้แจ้งกับทางพนักงานว่าจะเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน และได้เคลียร์ค่าใช้จ่ายทั้งหมดเรียบร้อย
ทางพนักงานก็ได้จัดการเปลี่ยนบริการให้เรียบร้อย
แต่พอกลับมาบ้านประมาณช่วง หกโมงเย็น-1ทุ่ม เบอร์ผมกลับไม่มีสัญญาณ
ผมจึงได้ลองเปลี่ยนซิมใส่โทรศัพท์เครื่องอื่น ก็ไม่มีสัญญาณ จึงได้โทรไป 1331
ทางคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่า ให้รอประมาณ10โมงเช้า เพราะว่าอาจเป็นเพราะระบบขัดข้อง ทางผมก็โอเครอได้
วันต่อมาก็ได้ลองเปลี่ยนซิมใส่เครื่องอื่นดูก็ไม่มีสัญญาณเหมือนเดิม จึงได้ไปติดต่อที่ศูนย์บริการที่เดิม
ปรากฏว่าพนักงานได้บอกผมว่าเบอร์ถูกยกเลิกไปแล้ว และได้ถามผมกลับว่า "ซีเรียสเบอร์ไหมคะ" (ผมนึกในใจเลย ถ้าไม่ซีเรียสแล้วผมจะมาทำไมวะครับ)
หลังจากคุยกันได้สักพัก ทางพนักงานพูดเหมือนกับว่าจะดึงเบอร์กลับให้ผมคืนไม่ได้ แต่จะขอรับเรื่องไว้ก่อน
แล้วผมหันไปเจอพนักงานที่ทำเรื่องเปลี่ยนระบบให้ผม พนักงานคนนั้นจึงเข้าดูประวัติให้ผม
ปรากฏว่าเบอร์ผมไม่มีข้อมูลอะไรเลย พนักงานเลยขอสำเนาบัตรประชาชน เบอร์ติดต่อกลับ และบอกกับผมว่าอีก1อาทิตย์ให้มารับซิม จะมีคนติดต่อมา
จนถึงวันนี้ 27 ต.ค. ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา ก่อนหน้าผมได้โทรไปคอลเซ็นเตอร์ 3-4 ครั้งแล้ว ก็ได้แต่บอกว่าเดี๋ยวตามเรื่องให้
นี่ผมต้องเสียค่าโทร เสียเวลาไปทำเรื่องเอง ผมเป็นแค่ลูกค้าธรรมดาค่าบริการแค่เดือนละ500 กว่าบาท เลยไม่สนใจใช่ไหมครับ ?
ขอบคุณที่อ่านจนจบครับ อ่านยากต้องขอภัยครับ เพิ่งเคยตั้งกระทู้แรกครับ