หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของ lazada แบบเก็บเงินปลายทาง แต่พนักงานส่งของบอกต้องจ่ายเงินก่อนถึงจะรับของ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
งงเหมือนกัน ผมสั่งแบบเงินปลายทางเพราะคิดว่าจะได้ตรวจเช็คสินค้าก่อนจ่ายเงิน
แต่พอสินค้ามาส่งจริงๆ พนักงานบอกให้ลูกค้าจ่ายเงินก่อนตรวจเช็ค ไม่สามารถเปิดเช็คของก่อนได้
หากของมีปัญหา ให้ลูกค้าติดต่อบริษัทภายใน 14 วัน สุดท้ายผมก็จำใจจ่ายเงินไป
โชคยังดีที่เปิดลองแล้วของไม่มีปัญหา ไม่งั้นคงกลุ้มแย่ กว่าจะตามเรื่องเคลมกับบริษัท
ไม่ทราบว่าคนอื่นๆเคยสั่ง lazada แบบเก็บเงินปลายทาง แล้วเจอแบบผมไหมครับ ที่ให้จ่ายก่อนตรวจเช็คอะไรแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์แย่ๆ จาก Lazada
จุดเริ่มต้นจากการสั่งของจาก Lazada โปร 6.6 ที่ผ่านมา สั่งของจ่ายเงินเรียบร้อย ในระบบแจ้งเตือนว่าจะมาส่งภายในวันที่ 12/6/64 วันที่ 12/6/64 เช็คผ่านใน 
มิสุ
สั่งของกับ Lazada ห่วยมากกับการขนส่งของ LEX
มีใครเคยสั่งของใน lazada แล้วขนส่งเป็น LEX บ้างมั้ยค่ะ คืออยากรู้ดังนี้ -ที่อยู่ตรง เบอร์ถูกต้องแต่ LEX บอกส่งไม่ตีของกลับร้านค้า -การจัดส่ง LEX นี่คือบอกจัดส่ง 14-15 แต่คือมาวันเดียวไม่ส่งซ้ำอีกรอบแ
สมาชิกหมายเลข 816943
LAZADA
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตแทนตัวเองว่า "เรา" นะคะ และขอออกตัวก่อนเลยว่าเราไม่ได้เป็นพนักงานหรือมีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับทาง Lazada เลย แค่อยากจะออกมาบอกเล่าประสบการณ์การซื้อของออนไลน์เท่านั้น เราเป็น
สมาชิกหมายเลข 2940987
อุธาหรณ์ พนักงานส่งของรับโอนค่าเก็บเงินปลายทาง ถูกอายัดบัญชีและกลายเป็นบัญชีม้า
สืบเนื่องจาก พนักงานขนส่งของบริษัทขนส่งได้ไปส่งของให้ลูกค้า ซึ่งมีการเก็บเงินปลายทางโดยการรับโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ แต่ลูกค้าโดนหลอก แกะออกมาของไม่ตรงปก จึงแจ้งความให้อายัดบัญชีของคนส่งของ ทำให้ไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 4455342
พนักงาน KEX ส่งสินค้าผิดบ้าน แต่เราพึ่งมาเช็คว่าพนักงานส่งสำเร็จไปแล้ว5วัน ควรทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8483053
ลูกค้าโรงแรม
ขอระบายหน่อยค่ะ คือเราเป็น receptionโรงแรม แล้วลูกค้าเช็คเอาท์เลทพอโทรไปแจ้งว่าถึงเวลาเช็คเอาท์แล้ว (เวลาเช็คเอาท์คือ 12.00 น.) ลูกค้าบอกกำลังเก็บของเราเลยเชทให้บอกว่าไม่เกิน 12.30 น. หลังจากนี้ขออนุญ
สมาชิกหมายเลข 9031898
ถูก Lazada ยกเลิกบัญชี โดยไม่มีทางเลือกอื่น
ผมได้ทำการเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่ และได้เข้าสู่ระบบ Lazada ประมาณ 2-3 ครั้ง จากนั้น ระบบก็ขึ้นให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ เนื่องจากบัญชีถูกล็อค ผมเลยโทรไปที่เบอร์ที่ให้ไว้ และต่อมาก็ได้รับ email ข้อความระ
capuletza
ต้องการร้องเรียนพนักงานเซเว่น
ต้องการร้องเรียน พนง เซเว่น สาขา 19002 PTTOR บ้านเบิกท่าวุ้งลพบุรี พนง ปฏิบัติตัวแย่มากๆเป็นพนักงานผู้หญิงห่วงคุยห่วงเล่น แล้วการที่ลูกค้ายืนต่อคิวรอคิดเงินพนักงานคิดเงินให้กับลูกค้าทุกคนแต่พอจะเดินไป
สมาชิกหมายเลข 9029057
ใครเคยถามเรื่องโค้ดในช่องแชทของ shopee แล้วพนักงานทำให้เราเสียสิทธิ์บ้างคะ?
......
สมาชิกหมายเลข 1975542
ขายของกับ Lazada ของตีคืนกลับ แต่ lazada ให้ไปรับสินค้าเองที่บางประกง ทำยังไงได้บ้างคะ😭
เราขายของกับ lazada ขายครั้งแรก แล้วมีลูกค้าสั่งของแบบเก็บเงินปลายทาง เราส่งของให้ลูกค้าเรียบร้อย แต่ลูกค้าตีสินค้ากลับ เราไม่เคยขายเลยไม่รู้ว่าร้านค้าใน lazada โดนแบบนี้กันเยอะมาก เราเลยโทรติดต่อลาซา
สมาชิกหมายเลข 4301196
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของ lazada แบบเก็บเงินปลายทาง แต่พนักงานส่งของบอกต้องจ่ายเงินก่อนถึงจะรับของ
แต่พอสินค้ามาส่งจริงๆ พนักงานบอกให้ลูกค้าจ่ายเงินก่อนตรวจเช็ค ไม่สามารถเปิดเช็คของก่อนได้
หากของมีปัญหา ให้ลูกค้าติดต่อบริษัทภายใน 14 วัน สุดท้ายผมก็จำใจจ่ายเงินไป
โชคยังดีที่เปิดลองแล้วของไม่มีปัญหา ไม่งั้นคงกลุ้มแย่ กว่าจะตามเรื่องเคลมกับบริษัท
ไม่ทราบว่าคนอื่นๆเคยสั่ง lazada แบบเก็บเงินปลายทาง แล้วเจอแบบผมไหมครับ ที่ให้จ่ายก่อนตรวจเช็คอะไรแบบนี้