มาแชร์ประสบการณ์ สั่ง Lazada เก็บเงินปลายทาง ใครเคยเจอพนักงานโทรวีนบ้างคะ??

ก่อนอื่นขอแจ้งก่อนเลยว่าไม่เคยสั่งLazadaเลยนี่เป็นครั้งแรกในชีวิต แต่ดันกดเก็บเวินปลายทาง 
ปัญหาคือ
1.ขนส่งโทรมาเราไม่ได้รับสาย อันนี้เราผิด และเราพยายามโทรกลับเพื่อติดต่อ ขนส่งเพีอแจ้งจ้อมูลว่ายังรับของ
2.มีเบอร์ 065986976* โทรเข้า พูดว่า สรุปจะรับมั้ยของ! ชื่อนี้สั่งหลายรอบล่ะไม่เคยรับพัสดุ !! (น้ำเสียงคือฟังไม่ได้เลยยิ้มมาก ตะคอกใส่เรา) เราตอบแล้วว่านี่สั่งครั้งแรกนะคะ ขอดูประวัติได้มั้ย มันก็ไม่ให้ข้อมูลแล้วก็วางสายไป 

ฉันผิดที่ไม่รับสายฉันขอโทษนะ!! 
ประสบการณ์นี่สั่งทีเดียวพอพนักงานไม่โอเคเลย 
#Lazada #อบรมพนักงานให้ใจเย็นและเช็คจอมูลดีกว่านี้หน่อย

ไม่โทษธุรกิจโทษคนมันไมมีสติ!!
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่