หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ ส่งสินค้าไปให้ลูกค้า สภาพแบบนี้
กระทู้สนทนา
ไปรษณีย์ไทย
ส่งสินค้าไปให้ ลูกค้าค่ะ เป็นเสื้อผ้า ถึงมือลูกค้าด้วยสภาพแบบนี้ค่ะ
โชคดีที่ สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย แต่ไปรษณีย์ยังมีหน้า มาฝากข้อความมาว่า
"สิ่งฝากส่งชำรุดเสียหายเพราะการห่อหุ้มไม่แข็งแรง"
ต้องแข็งแรงแค่ไหนค่ะ คุณไปรษณีย์ขา...^^"
ปล.ลูกค้า ไม่รู้ว่า สภาพแบบนี้ ไม่ต้องรับไว้ก็ได้ เลยรับไว้ แกะเรีบบร้อย โชคดีข้างในไม่เสียหายอะไร
เพราะฉะนั้น ถ้าเจอสภาพแบบนี้ อย่ารับไว้เลยค่ะ เสียหาย ไม่สามารถเรียกร้องค่าเสียหายอะไรได้ค่ะ ^^*
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สินค้าเสียหายจากการส่ง ems. โดยไปรษณีย์ไทย แต่ทางไปรษณีย์แจ้งว่าไม่ชดใช้ค่าเสียหาย จะร้องเรียนใครได้บ้างคะ
เป็นแม่ค้า ขายเครื่องสำอางคะ ส่งสินค้าประเภท EMS. กับทางไปรษณีย์ไทย ภายในประกอบด้วย 1. Skii Facial Treatment Essence ขนาด 215 ml. ราคาข้างกล่อง มูลค่า 5,700 บาท จำนวน 1 ชิ้น 2. Skii Facial Treatme
สมาชิกหมายเลข 1031129
มีใครเคยฟ้องเรียกค่าเสียหายจากของที่สูญหายจากการกระทำของไปรษณีย์บ้างคับ
เรื่องมีอยู่ว่าผมสั่งซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์อีเบย์ ส่งสินค้าจากรัสเซียมาถึง ปณ.หลักสี่ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน 2561(10:23:48 น.) ตามของที่จัดส่งมา ไปที่คอลเซ็นเตอร์ 1545 ทางจนท.แจ้งให้ส่งอีเมล์แจ้งร้อ
สมาชิกหมายเลข 742544
เคลมไปรษณีย์ ต้องทำยังใงบ้างคะ??
สวัสดีค่ะ คือ เราเป็นแม่ค้าออนไลน์ เราส่งพัสดุไปให้ลูกค้า ห่อกันกระแทกอย่างดี แต่พัสดุที่ไปถึงลูกค้า สภาพกล่องชำรุด สินค้าข้างในเสียหาย ลูกค้าของเราก็เลยรับพัสดุมาก่อนค่ะ แล้วเค้าก็แจ้งเราว่าสินค้าเสี
สมาชิกหมายเลข 6000827
ไปรษณีย์ทำของพัง! แตกหัก! เสียหาย!
เรื่องมีอยู่ว่าวานนี้ได้ไปส่งของให้ลูกค้า ส่งแบบ ems เป็นฟิล์มกระจกนิรภัยครับ แล้วทีนี้การส่งก็ทำตามคำแนะนำของพนง.เขา คือต้องหุ้มสินค้าด้วยกันกระแทก แล้วใส่ซองที่ข้างในมีกันกระแทกอีกที ปรากฎว่าวันนี้ส
สมาชิกหมายเลข 867071
Kerry ขาดความรับผิดชอบต่อลูกค้า และสินค้า
ส่งลำโพงให้ลูกค้าผ่าน kerry โดยสินค้าอยู่ในการรับประกันการเสียหาย ไม่เกิน 2,000(ตามที่ จนท. Kerry ได้แจ้งใว้ตอนส่ง) แต่เมื่อเกิดความเสียหายขึ้น kerry กลับบ่ายเบี่ยงไม่รับผิดชอบใดๆ โดยขออธิบายเรื่องราว
สมาชิกหมายเลข 4970560
Flash Express
เรื่องนี้อาจจะยาวนิดนึงนะครับคือผมทำการซื้อขายคอมผ่านคนกลางที่เป็นเเอดมินกลุ่มคอม ซึ่งผมเป็นคนขาย ลูกค้าโอนเงินให้เเอดมินเเล้วเต็มจำนวนคุยตกลงราคากันเรียบร้อย ส่วนผมผู้ส่งได้ทำการส่งคอมพร้อมทำประกันสิ
สมาชิกหมายเลข 9058057
กรณีขนส่ง SPX ทำสินค้าชำรุด สินค้าสูญหาย ทางขนส่งจะมีหลักฐานให้เราสำหรับความเสียหายไหมคะ ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างคะ
พอดีเราโทรติดตามเรื่องให้ลูกค้า เพราะสินค้าค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าค่ะ (ไม่อัพเดตสถานะเลย) เลยโทรเข้าไปสอบถามที่สำนักงานใหญ่ ได้รับคำตอบว่า สินค้าไม่สูญหาแน่นอน จะนำส่งอีก 2 วัน (ซึ่งอาจจะล่าช้า)
สมาชิกหมายเลข 8274728
Flash express ทำกล่องเสียหาย แจ้งว่าจะรีแพ็คให้ มีนโยบายนี้ด้วยหรอ มีสิทธิอะไรมาแกะรีแพ็ค
สั่งแอร์ร้านhaier official ไปกับแอพพลิเคชั่นชอปปี้พร้อมบริการติดตั้ง โดยผ่านขนส่งflash express วันที่31สค68 สินค้ามาถึงคลังปลายทาง ขนส่งflash express โทรมาแจ้งกล่องชำรุด ลูกค้ารับได้ไหม เลยแจ้งไปว่าแค
สมาชิกหมายเลข 6643381
Flash express ทำของเสียหาย
สภาพก่อนส่ง ค่าส่งแพงมาก นนนทบุรีไป กทม. 120 บาท หลังส่ง สภาพกล่องที่ลูกค้าถ่ายมา ของด้านในมีส่วนเสียหาย แจ้งเครมล่าสุดบอกว่าไม่รับผิดชอบ ส่งมามีความเสี่ยงอยู่แล้ว เป็นสินค้าประเภทเปราะบาง คือ
สมาชิกหมายเลข 4409929
ไปรณีย์ไทย !!อีกแล้ว!!
คือขอถามหน่อยครับประโยคที่ว่า "สิ่งฝากส่งชำรุดเสียหายเพราะการหุ้มห่อไม่แข็งแรง โปรดหุ้มห่อให้แข็งแรงในโอกาสต่อไป" ว่าต้องห่อให้แข็งแรงขนาดในนี่มันจดหมายน๊ะ หรือ ต้องให้ห่อแบบกล่องดำบนเครื่อ
Infinity Mijinion
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ ส่งสินค้าไปให้ลูกค้า สภาพแบบนี้
โชคดีที่ สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย แต่ไปรษณีย์ยังมีหน้า มาฝากข้อความมาว่า
"สิ่งฝากส่งชำรุดเสียหายเพราะการห่อหุ้มไม่แข็งแรง"
ต้องแข็งแรงแค่ไหนค่ะ คุณไปรษณีย์ขา...^^"
ปล.ลูกค้า ไม่รู้ว่า สภาพแบบนี้ ไม่ต้องรับไว้ก็ได้ เลยรับไว้ แกะเรีบบร้อย โชคดีข้างในไม่เสียหายอะไร
เพราะฉะนั้น ถ้าเจอสภาพแบบนี้ อย่ารับไว้เลยค่ะ เสียหาย ไม่สามารถเรียกร้องค่าเสียหายอะไรได้ค่ะ ^^*