ช่วงเดือนกรกฏาคม เงินของผมได้หายไปจากในบัญชีธนาคาร เมื่อไปตรวจสอบแล้วก็ได้ทราบว่า โดนเอาข้อมูลบัตรเดบิตไปซื้อของใน LINE ทางธนาคารเข้าของบัญชีก็ปฏิเสธความช่วยเหลือโดยอ้างว่าเป็นแค่ตัวกลางในการชำระเงิน แล้วบอกให้เราไปขอความช่วยเหลือกับทาง call center ของธนาคาร ผมก็โทรไป ทาง call center ก็รับปากจะดำเนินการตรวจสอบขอเงินคืนให้ จากนั้นก็มีการติดต่อมาจากธนาคารหนึ่งครั้งเพื่อให้กรอกเอกสารคำร้อง ผมก็กรอกและส่งไปทางอีเมล หลังจากนั้นผมก็โทรตามเรื่องเป็นระยะ ทาง call center ก็บอกว่ากำลังดำเนินการตรวจสอบอยู่และให้รอการติดต่อกลับ นี่ก็ผ่านไปสามเดือนกว่าแล้ว ผมยังพอมีหวังได้เงินคืนอยู่มั๊ยครับ ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างมั๊ยครับ
ใครเคยมีปัญหาเกี่ยวกับการโดนเอาข้อมูลบัตรเดดิตไปซื้อของใน LINE บ้างครับ ถ้ามี มีใครได้เงินคืนบ้างมั๊ยครับ