Samsung ช่วยชี้แจงด้วยครับ เกิดเรื่องแบบนี้กับลูกค้าคุณได้อย่างไร

เมื่อวานผมลงทะเบียนคอส Samsung Academy Smart Phone Note 4 ไว้ที่ สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น B1 รอบที่ 2 เวลา 16.00-17.00 พอผมไปถึงเวลาประมาณ 15.50 สอบถามพนักงานในร้าน (ร้านใกล้ทางออกไป MRT) ได้คำตอบว่ารอบคลาสเรียนได้ผ่านและจบไปแล้ว ผมได้ยินแบบนี้ผิดหวังมากๆครับ ในเมื่อคุณลงประกาศว่ามีสองรอบ แต่ทำไมถึงเป็นแบบนี้ไปได้ครับ พนักงานบอกต่ออีกว่าไว้ให้ผมมาวันปกตินะครับ วันนี้คนเยอะมาก...ประเด็นคือ รายละเอียดที่คุณแจ้งลูกค้าแล้ว พอถึงเวลาที่เกิดการเปลี่ยนแปลงทำไม่ไม่แจ้งลูกค้าก่อนครับว่าไม่มีคลาสเรียน หรือยกเลิกไป ทั้งที่ตอนนี้(18/10/14 22.00) ข้อมูลจากหน้าเว็บคุณ ก็ยังโชว์ว่ามีคลาสเรียนนี้อยู่ด้วยซ้ำ ผมต้องขับรถไปกลับมาเล่นๆ คิดว่าค่าน้ำมันถูกนักรึไงครับ แถมเสียเวลาอีก

คุณคิดว่าเวลาและความรู้สึกของลูกค้าคุณไม่สำคัญใช่มั้ยครับ ถึงเกิดเรื่องแบบนี้อีก ตั้งแต่เรื่องรับเครื่องเมื่อสัปดาก่อนละ ผมเองยังพอเข้าใจได้ว่าของเข้าไม่ทัน ก็พอจะทำใจได้ว่ามันเป็นเหตุสุดวิสัยและทางคุณก็แจ้งผมล่วงหน้า แต่เรื่องนี้ผมพูดเลยครับว่า "คุณไม่มีความใส่ใจลูกค้าเลย" และในฐานะที่ผมเป็นเซลล์ที่ต้องดูแลลูกค้าเหมือนแบบคุณ ผมไม่คิดเลยว่าคุณจะดูแลลูกค้าแบบนี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่