ทำไมพนักงานส่งของ Central Online ไม่รักษาเวลาแบบนี้

กระทู้คำถาม
ผมได้สั่ง men skincare ผ่านเวปไซต์ของ central online ไปเห็นมีลด 10% กำหนดส่งเมื่อวาน 04/12/2015
15.00 พนักงานส่งของโทรมาว่าจะเข้ามาวส่งของใกล้ถึงแล้วจะโทรถามทางอีกที
16.00 รอต่อไป
17.00 ยังคงเงียบ ไม่มีมนุษย์ติดต่อมา
ราวๆห้าโมงครึ่งพนักงานส่งของโทรมาบอกว่าขอเลื่อนส่งเป็นวันเสาร์แทนได้มั้ย พี่รีบใช้มั้ย ผมก็โอเควันเสาร์ก็ได้ เผื่อพนักงานส่งมีเหตุสุดวิสัย เลยถามกลับไปวันเสาร์เวลากี่โมง พนักงานแจ้งว่า "ไม่เกินเที่ยง"

จนถึง ณ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ของ คือถ้าคุณไม่รักษาเวลา ทำตามที่แจ้งไม่ได้ก็ไม่ควรรับปากลูกค้าหรือเปล่าครับ นี่ผมก็เสียเวลารอมามากละ คงต้องโทรไปยกเลิกออเดอร์แล้วเดินหาซื้อเอาเองดีกว่า

*สองครั้งก่อนหน้าส่งตามกำหนดไม่มีปัญหาอะไรเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่