อยากทราบว่าถ้า วันที่18 ตุลาคม ไม่ได้รับเครื่อง note4ที่จองกับทางทรูใว้ จะรีบผิดชอบอย่างไร ตอนจองก็มีการโฆษณาทางเวปว่า จองทรูจะนัดรับในวันที่ 18ตุลาคม ทางสาขาที่ลูกค้าเลือก แต่พอไปจองกับแจ้งในใบจองว่าภายใน ตุลาคม และรับได้เพียงสาขา ฟอร์จูน ชั้น3 เท่านั้น ในใบจองกลับเป็น ใบเสร็จลำโพง jbl
ซึ่งต่างจากที่ทางtrueแจ้งใว้ในเวป
เนื่องด้วย ไม่ได้รับการติดต่อทางใดๆ จากทางทรูเลย
หาก ไม่ได้รับเครื่อง ภายในกำหนด ขอทราบ มาตรการที่จะแก้ไขอย่างไร การที่trueเปิดให้จองเครื่อง หมายความว่าจะต้องพร้อมื่จะที่จะส่งมอบสินค้าให้กับลูกค้า ในวันเวลาที่กำหนด แต่มามีลูกเล่นในใบจอง ซึ่งไม่โปร่งใส
http://www.thaimobilecenter.com/home/tme_news_detail.asp?nid=452
นี่คือหนึ่งในเวปที่โฆษณาใว้
อยากทราบว่าถ้า วันที่18 ตุลาคม ไม่ได้รับเครื่อง note4ที่จองกับทางทรูใว้ จะรีบผิดชอบอย่างไร
ซึ่งต่างจากที่ทางtrueแจ้งใว้ในเวป
เนื่องด้วย ไม่ได้รับการติดต่อทางใดๆ จากทางทรูเลย
หาก ไม่ได้รับเครื่อง ภายในกำหนด ขอทราบ มาตรการที่จะแก้ไขอย่างไร การที่trueเปิดให้จองเครื่อง หมายความว่าจะต้องพร้อมื่จะที่จะส่งมอบสินค้าให้กับลูกค้า ในวันเวลาที่กำหนด แต่มามีลูกเล่นในใบจอง ซึ่งไม่โปร่งใส
http://www.thaimobilecenter.com/home/tme_news_detail.asp?nid=452
นี่คือหนึ่งในเวปที่โฆษณาใว้