เข้ามาแชร์ข้อมูลให้เพื่อนๆนะครับ เผื่อว่ามีท่านใดเจอเคสเดียวกับผม ด้วยอารมณ์นอยล์นิดหน่อย
เรื่องมีอยู่ว่า เบอร์ปัจจุบันที่ผมใช้อยู่เป็นเบอร์แบบรายเดือน แต่จดทะเบียนในนามแฟนเก่าผม
และผมก็ใช้งานเบอร์นี้มาตลอด 8-9 ปี (ผมทำธุรกิจเล็กๆ ลูกค้าประจำก็จะโทรหาผมที่เบอร์นี้ตลอด)
เบอร์นี้จึงมีความสำคัญกับผมไปโดยปริยาย
จนเมื่อปีที่แล้ว(2556) ค่าโทรผมเริ่มสูงขึ้น ด้วยความสงสัยก็สมัครใช้ระบบ Online เพราะสะดวกดี
อยากดูรายละเอียดการโทรต่างๆ ปรากฏว่า เข้าดูไม่ได้ครับ ต้องใส่หมายเลขบัตรประชาชนเจ้าของเบอร์
ก็เลยมีความคิดจะเปลี่ยนเป็นชื่อเราเอง ได้โทรไปที่ Call Center 1175 เจ้าหน้าที่ก็แนะนำดีครับ ให้ผมเก็บใบเสร็จย้อนหลัง 3 เดือน
และไปติดต่อขอเปลี่ยนที่ Telewiz ผมก็ทำตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำ เก็บใบเสร็จไว้ตลอด เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ผมก็ไปทำเรื่องขอเปลี่ยนเบอร์
ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่ Telewiz ให้ผมเลือกโปรใหม่ ผมก็เอะใจ ถามไปว่าขอใช้โปรเดิมได้ไหม เจ้าหน้าที่บอกว่า ไม่ได้ (ผมคิดในใจ ไม่เป็นไรเดี๋ยวโทรเข้า 1175 ขอใช้โปรเดิม) ก็ทำการเปลี่ยนโปรไป
หลังจากเปลี่ยนเจ้าของเบอร์เรียบร้อย ผมก็ติดต่อไปที่ Call Center เพื่อนขอใช้โปรเดิม ปรากฏว่า ความเป็นเซเรเนด ไม่มีความหมายใดๆ
ได้รับการปฏิเสธครับ ต้องสมัครโปรเสริมโน่นนี่นั่น ถึงจะได้เท่าโปรเดิม สรุปต้องจ่ายเพิ่มอีกหลายร้อย
เข้ามาแชร์ข้อมูลให้เพื่อนๆนะครับ เผื่อว่ามีท่านใดเจอเคสเดียวกับผม ด้วยอารมณ์นอยล์นิดหน่อย โดยส่วนตัวคงย้ายค่ายโดยใช้เบอร์เดิมครับ
เพราะรู้สึกว่าไม่แฟร์เลย ถึงจะเปลี่ยนชื่อ แต่เบอร์เดิม บริษัทก็ไม่ได้เสียอะไรเพิ่ม แต่กลับฉกฉวยโอกาสตรงนี้กับลูกค้า
เปลี่ยนเจ้าของเบอร์ โปรโมชั่นหายหมดนะครับ
เรื่องมีอยู่ว่า เบอร์ปัจจุบันที่ผมใช้อยู่เป็นเบอร์แบบรายเดือน แต่จดทะเบียนในนามแฟนเก่าผม
และผมก็ใช้งานเบอร์นี้มาตลอด 8-9 ปี (ผมทำธุรกิจเล็กๆ ลูกค้าประจำก็จะโทรหาผมที่เบอร์นี้ตลอด)
เบอร์นี้จึงมีความสำคัญกับผมไปโดยปริยาย
จนเมื่อปีที่แล้ว(2556) ค่าโทรผมเริ่มสูงขึ้น ด้วยความสงสัยก็สมัครใช้ระบบ Online เพราะสะดวกดี
อยากดูรายละเอียดการโทรต่างๆ ปรากฏว่า เข้าดูไม่ได้ครับ ต้องใส่หมายเลขบัตรประชาชนเจ้าของเบอร์
ก็เลยมีความคิดจะเปลี่ยนเป็นชื่อเราเอง ได้โทรไปที่ Call Center 1175 เจ้าหน้าที่ก็แนะนำดีครับ ให้ผมเก็บใบเสร็จย้อนหลัง 3 เดือน
และไปติดต่อขอเปลี่ยนที่ Telewiz ผมก็ทำตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำ เก็บใบเสร็จไว้ตลอด เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ผมก็ไปทำเรื่องขอเปลี่ยนเบอร์
ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่ Telewiz ให้ผมเลือกโปรใหม่ ผมก็เอะใจ ถามไปว่าขอใช้โปรเดิมได้ไหม เจ้าหน้าที่บอกว่า ไม่ได้ (ผมคิดในใจ ไม่เป็นไรเดี๋ยวโทรเข้า 1175 ขอใช้โปรเดิม) ก็ทำการเปลี่ยนโปรไป
หลังจากเปลี่ยนเจ้าของเบอร์เรียบร้อย ผมก็ติดต่อไปที่ Call Center เพื่อนขอใช้โปรเดิม ปรากฏว่า ความเป็นเซเรเนด ไม่มีความหมายใดๆ
ได้รับการปฏิเสธครับ ต้องสมัครโปรเสริมโน่นนี่นั่น ถึงจะได้เท่าโปรเดิม สรุปต้องจ่ายเพิ่มอีกหลายร้อย
เข้ามาแชร์ข้อมูลให้เพื่อนๆนะครับ เผื่อว่ามีท่านใดเจอเคสเดียวกับผม ด้วยอารมณ์นอยล์นิดหน่อย โดยส่วนตัวคงย้ายค่ายโดยใช้เบอร์เดิมครับ
เพราะรู้สึกว่าไม่แฟร์เลย ถึงจะเปลี่ยนชื่อ แต่เบอร์เดิม บริษัทก็ไม่ได้เสียอะไรเพิ่ม แต่กลับฉกฉวยโอกาสตรงนี้กับลูกค้า