อยากได้โปรดีๆ เช่น 199 บาท
คุย 300 นาที เน็ต 3G ตั้ง 15 GB อะไรแบบนี้มั๊ยครับ
ถ้ารายเดือนคุณใช้เยอะๆ ยิ่งได้โปรสะใจมาก
อยากรู้
ตามม่ะ
ค่ายมือถือต้องแข่งกันรักษาลูกค้าเก่าๆไว้ ดังนั้นต้องพยามที่จะไม่ให้ลูกค้าย้ายไปจากเขา
เป็นที่มาของระบบที่เรียกว่า รีเทนชั่น Retension คือการยื้อลูกค้าเอาไว้
จึงต้องเสนอโปรมาฟาดหัวลูกค้าหนักๆ ไม่ให้หนีไปไหน
ถ้าคุณเอาจริงเรื่องย้ายค่าย ฝ่ายนี้จะทำงาน
1. คุณต้องเป็นรายเดือน ที่มียอดใช้งานหลายร้อย และใช้งานมานานประมาณนึง ไม่ติดสัญญา
(ประมาณว่าทำรายได้ต่อเดือนให้เขาทุกเดือน เดือนละหลายๆร้อย)
2. ใจลึกๆก็ว่าจะเปลี่ยนค่ายจริงๆ เช่นเจอโปรที่ดีกว่าอยากย้ายเอาโปรใหม่
3. ให้ไปที่ช้อปค่ายปลางทางที่จะย้าย บอกมาย้ายค่าย
พนักงานจะเอาโปรมาให้เลือก เลือกโปรที่ชอบ
ถ้าถึงคิวแล้วใช้เวลาเพียง 5 นาที และไม่เสียค่าธรรมเนียม
4. หลังจากทำเรื่องข้อ 3 เสร็จ ภายในไม่กี่วัน จะมีโทรศัพท์เสียงแสนหวาน
เย็นสบายอย่างกะนั่งอยู่ริมเทือกเขาแอลป์ในสวิสเซอแลนด์
เขาจะเสนอโปรโมชั่นพิเศษให้
- ให้รับฟังข้อเสนอของเขา เราอย่ากระโตกกระตาก
- เรื่องเก่าช่างมัน คนนี้เขาไม่เกี่ยว แล้วเขาก็แก้อะไรให้เราไม่ได้
เขามาเพื่อเอาโปรมาฟาดหัวเรา ซึ่งเราชอบให้ฟาดหนักๆ ฟาด unlimited ยิ่งดี
- พยามทำท่าลังเล แต่อย่ากวน อย่าพูดมาก เขาจะค่อยเกทับสิ่งที่นำมาเสนอเอง ไม่ต้องขอ
ถ้าได้โปรที่พอใจแล้ว ก็ตอบตกลง อย่าเป็นประเภทอะไรก็ไม่เอา จะเอาเพิ่มเหมือนต่อราคาช้อปปิ้งตลาดนัด อย่างนี้อด
ถ้าเขาวางสาย คือได้ย้ายค่ายแน่ๆ
- ถ้าโปรไม่ดีพอ และคิดว่าไม่เอาแล้ว ขอย้ายดีกว่า ก็บอกเขาไปเลยว่าขอยืนยันการย้าย เขาก็จะจบบทสนทนา
5. อย่าทำเล่น เพราะมันคือการย้ายจริงๆ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ค้นพบวิธีนี้เพราะว่าใช้ค่ายหนึ่งมานาน แล้วพอมีปัญหา
เราก็ทะเลาะกับฝ่าย call center มาก
เราบอกงั้นจะย้ายค่ายละนะ ปลายสายก็ตอบและทำเสียงประมาณว่า ..... เชิญ!
เราก็โมโหสิ ไปย้ายเลย ก็เลยเจอคนเสียงหวานพร้อมกับโปรฟาดหัว
แต่ปฏิเสธไปนะ เพราะของผมเป็นเรื่องสัญญาน
ย้ายที่อยู่แล้วมันแย่มาก คุยอะไรก็ไม่รู้เรื่อง ใครโทรมาก็โทรไม่ติดบ่อย
เราเสียหายมาก เลยย้าย แต่ยังนึกเสียดายโปรอยู่
ความลับของค่ายมือถือ วิธีได้อภิมหาโปรโมชั่น
คุย 300 นาที เน็ต 3G ตั้ง 15 GB อะไรแบบนี้มั๊ยครับ
ถ้ารายเดือนคุณใช้เยอะๆ ยิ่งได้โปรสะใจมาก
อยากรู้
ตามม่ะ
ค่ายมือถือต้องแข่งกันรักษาลูกค้าเก่าๆไว้ ดังนั้นต้องพยามที่จะไม่ให้ลูกค้าย้ายไปจากเขา
เป็นที่มาของระบบที่เรียกว่า รีเทนชั่น Retension คือการยื้อลูกค้าเอาไว้
จึงต้องเสนอโปรมาฟาดหัวลูกค้าหนักๆ ไม่ให้หนีไปไหน
ถ้าคุณเอาจริงเรื่องย้ายค่าย ฝ่ายนี้จะทำงาน
1. คุณต้องเป็นรายเดือน ที่มียอดใช้งานหลายร้อย และใช้งานมานานประมาณนึง ไม่ติดสัญญา
(ประมาณว่าทำรายได้ต่อเดือนให้เขาทุกเดือน เดือนละหลายๆร้อย)
2. ใจลึกๆก็ว่าจะเปลี่ยนค่ายจริงๆ เช่นเจอโปรที่ดีกว่าอยากย้ายเอาโปรใหม่
3. ให้ไปที่ช้อปค่ายปลางทางที่จะย้าย บอกมาย้ายค่าย
พนักงานจะเอาโปรมาให้เลือก เลือกโปรที่ชอบ
ถ้าถึงคิวแล้วใช้เวลาเพียง 5 นาที และไม่เสียค่าธรรมเนียม
4. หลังจากทำเรื่องข้อ 3 เสร็จ ภายในไม่กี่วัน จะมีโทรศัพท์เสียงแสนหวาน
เย็นสบายอย่างกะนั่งอยู่ริมเทือกเขาแอลป์ในสวิสเซอแลนด์
เขาจะเสนอโปรโมชั่นพิเศษให้
- ให้รับฟังข้อเสนอของเขา เราอย่ากระโตกกระตาก
- เรื่องเก่าช่างมัน คนนี้เขาไม่เกี่ยว แล้วเขาก็แก้อะไรให้เราไม่ได้
เขามาเพื่อเอาโปรมาฟาดหัวเรา ซึ่งเราชอบให้ฟาดหนักๆ ฟาด unlimited ยิ่งดี
- พยามทำท่าลังเล แต่อย่ากวน อย่าพูดมาก เขาจะค่อยเกทับสิ่งที่นำมาเสนอเอง ไม่ต้องขอ
ถ้าได้โปรที่พอใจแล้ว ก็ตอบตกลง อย่าเป็นประเภทอะไรก็ไม่เอา จะเอาเพิ่มเหมือนต่อราคาช้อปปิ้งตลาดนัด อย่างนี้อด
ถ้าเขาวางสาย คือได้ย้ายค่ายแน่ๆ
- ถ้าโปรไม่ดีพอ และคิดว่าไม่เอาแล้ว ขอย้ายดีกว่า ก็บอกเขาไปเลยว่าขอยืนยันการย้าย เขาก็จะจบบทสนทนา
5. อย่าทำเล่น เพราะมันคือการย้ายจริงๆ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้