จะย้ายค่าย จาก True ไป My ..... แต่ไม่สามารถชำระค่าบริการ True ล่วงหน้าได้
พนักงานบอกว่าข้อมูลยังไม่เข้าระบบ ต้องรอให้ข้อมูลเข้าระบบก่อนจึงสามารถชำระค่าบริการได้
เช่น ครบรอบบิลวันที่ 15 ต้องรอประมาณวันที่ 18 ข้อมูลจึงจะเข้าระบบ
เคยไปจ่ายวันที่ 15 ข้อมูลยังไม่เข้าระบบ ไม่สามารถชำระค่าบริการได้
กว่าจะครบรอบบิลอีกหลายวัน ในใจอยากย้ายค่ายเต็มที่แล้ว... จะทำยังไงดี ?
เพิ่งรู้ว่า ไม่สามารถชำระค่าบริการล่วงหน้าได้ แปลกดีจัง
ถามพนักงานกี่ครั้ง ก็ยืนยันประโยคเดิม คือต้องรอให้ข้อมูลเข้าระบบก่อน
แบบนี้กว่าจะย้ายได้ ต้องรอให้ครบรอบบิลก่อน ?
พอครบรอบบิล กว่าจะชำระได้ ก็กินค่าบริการของรอบบิลถัดไป ไปแล้ว ?
โอ๊ย งง แท้ ว่าทำไม ไม่สามารถชำระค่าบริการล่วงหน้าได้ ?
ถ้าเป็นแบบนี้ อยากทราบว่า เราควรไปจ่ายค่าบริการและปิดบริการของ True วันไหนดี ? โดยไม่คิดรอบบิลถัดไป
(ยืมยูสเพื่อนมาตั้ง)
จะย้ายค่าย จาก True ไป My ..... แต่ไม่สามารถชำระค่าบริการ True ล่วงหน้าได้
พนักงานบอกว่าข้อมูลยังไม่เข้าระบบ ต้องรอให้ข้อมูลเข้าระบบก่อนจึงสามารถชำระค่าบริการได้
เช่น ครบรอบบิลวันที่ 15 ต้องรอประมาณวันที่ 18 ข้อมูลจึงจะเข้าระบบ
เคยไปจ่ายวันที่ 15 ข้อมูลยังไม่เข้าระบบ ไม่สามารถชำระค่าบริการได้
กว่าจะครบรอบบิลอีกหลายวัน ในใจอยากย้ายค่ายเต็มที่แล้ว... จะทำยังไงดี ?
เพิ่งรู้ว่า ไม่สามารถชำระค่าบริการล่วงหน้าได้ แปลกดีจัง
ถามพนักงานกี่ครั้ง ก็ยืนยันประโยคเดิม คือต้องรอให้ข้อมูลเข้าระบบก่อน
แบบนี้กว่าจะย้ายได้ ต้องรอให้ครบรอบบิลก่อน ?
พอครบรอบบิล กว่าจะชำระได้ ก็กินค่าบริการของรอบบิลถัดไป ไปแล้ว ?
โอ๊ย งง แท้ ว่าทำไม ไม่สามารถชำระค่าบริการล่วงหน้าได้ ?
ถ้าเป็นแบบนี้ อยากทราบว่า เราควรไปจ่ายค่าบริการและปิดบริการของ True วันไหนดี ? โดยไม่คิดรอบบิลถัดไป
(ยืมยูสเพื่อนมาตั้ง)