คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
คุณ challika1 คะ ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ เนื่องจากทางธนาคารได้มีการเปลี่ยนแปลงระบบการติดต่อ K-Contact Center เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ จึงทำให้ในช่วงแรกๆ อาจไม่ได้รับความสะดวกนะคะ อย่างไรแล้วขอรับเรื่อง Feedback เพื่อเป็นข้อเสนอแนะในการปรับปรุงบริการต่อไปค่ะ
ทั้งนี้ไม่ทราบว่าคุณ challika1 สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้หรือยังคะ หากยังติดต่อไม่ได้ ไม่ทราบว่าต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับบริการด้านใดคะ หรือสามารถส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อช่วยประงานไปยังเจ้าหน้าที่โดยตรงเพื่อดำเนินการติดต่อกลับนะคะ
สำหรับข้อมูลการใช้บริการระบบ K-Contact Center ใหม่ ว่าจะติดต่อฝ่ายไหนต้องกดหมายเลขใด สามารถศึกษาได้ตามลิงค์นี้นะคะ http://www.kasikornbank.com/th/whathot/pages/KBank-Contact-Center-new.aspx
ทั้งนี้ไม่ทราบว่าคุณ challika1 สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้หรือยังคะ หากยังติดต่อไม่ได้ ไม่ทราบว่าต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับบริการด้านใดคะ หรือสามารถส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อช่วยประงานไปยังเจ้าหน้าที่โดยตรงเพื่อดำเนินการติดต่อกลับนะคะ
สำหรับข้อมูลการใช้บริการระบบ K-Contact Center ใหม่ ว่าจะติดต่อฝ่ายไหนต้องกดหมายเลขใด สามารถศึกษาได้ตามลิงค์นี้นะคะ http://www.kasikornbank.com/th/whathot/pages/KBank-Contact-Center-new.aspx
แสดงความคิดเห็น
ทำไม คอลเซนเตอร์ของกสิกรถึงติดต่อ ยากเย็น