หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับคอลเซนเตอร์ของทรูครับ ผมโทรไป1242 รอระบบโอนสายให้กับเจ้าหน้าที่นานมากจะโทรไปยกเลิกแพ็คเกจครับ
กระทู้คำถาม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TrueMove H มีคอลเซนต์เตอร์มั้ย?
สมาชิกหมายเลข 9187551
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง (?-?)
สวัสดีค่ะ มีใครเคยโดนพนักงานคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอแพ็คเกจของ PLAY PREMIUM อะไรสักอย่างไหมคะ ซึ่งตอนแรกแจ้งว่าชมฟรีบลาๆๆ แต่เราก็ไม่ได้ตอบไปว่าสนใจ เราก็แค่ตอบ ค่ะๆ ไป แต่พอวางสาย กลับมีข้อความเข
สมาชิกหมายเลข 7694820
เบอร์ทรู 1242 โทรแล้วไม่มีพนักงานรับสาย
โทรหาคอลเซนเตอร์ของทรูเบอร์ 1242 ไม่มีคนรับ มีพนักงานติดต่อข้อความในพันทิปมาแล้วก็หายเงียบ จะติดต่อทางไหนได้บ้าง?
สมาชิกหมายเลข 5079645
อยากยกเลิกแพ็คเกจมือถือ 5GSuperkhum949 ของทรู หรือเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจอื่นที่ราคาถูกกว่า แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
ตามหัวข้อเลยครับ หาช่องทางติดต่อไม่ได้เลย ผมมีรายละเอียดอื่นๆอยากสอบถามเพิ่มเติม แต่ระบบคอลเซนเตอร์ของค่ายคุณไม่ตอบโจทย์เลย มีแต่ให้คุยกับบอทกับAi **มาตั้งกระทู้ในนี้เพราะต้องการให้มีเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 8542427
สมัครพรีเมี่ยม Viu จากแอพ เอไอเอา แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ยกเลิกก็ไม่ได้
เราสมัครพรีเมี่ยม รายเดือน จากแอพพลิเคชั่น ais fiber เดือนละ 149 บาท พบปัญหา ไม่มีลิ้งรับสิทธิ เลยโทรหาเจ้าหน้าที่ คอลเซนเตอร์ ก็อก้ปัญหาด้วยการส่งลิ้งมาให้กด เมื่อถึงหน้า ยืนยันสิทธิ์วห้ใส่หมายเลข10
สมาชิกหมายเลข 1463477
ติดต่อเบอร์ทรูยากมาก อยากเลิกใช้
คือนี่มีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้านและติดต่อ 1242 โทร2-3 ชั่วโมงไม่โอนสายไปหาเจ้าหน้าที่เทำยังไงทำยังไงคะ ถ้าเป็นแบบนี้จะขอปิดการใช้งานแล้วไปใช้ AIS จริงๆ
สมาชิกหมายเลข 9180154
ทรู แพ็คเกจเสริมที่ยกเลิกไม่ได้ กับโปรหลัก ที่เกินความจำเป็น ยกเลิกหรือเปลี่ยนให้ถูกลงกว่านี้ได้ไหม
โปรโมชั่นหลัก 569- โทร 300 เน็ต 120 GB แล้วก็มีแพ็กเกจเสริมโทร 120 นาที 100- 1. แพ็กเกจเสริม ยกเลิกไม่ได้ กดยกเลิกแล้วขึ้นแจ้งว่าคุณไม่มีแพ็คเกจยกเลิก ทั้งยกเลิก *1242 เเละ *190# เเล้วก็ไม่ยกเลยให้ 2
สมาชิกหมายเลข 4838047
อยากสอบถามแพ็คเกจปัจจุบันของtrueและกลับมาเปลี่ยนใช้อันเดิม
อยากยกเลิกแพ็คเกจอันใหม่และแพ็คเกจเสริมค่ะ เจ้าหน้าที่พึ่งโทรมาเปลี่ยนให้วันนี้ยังไม่ได้กดใช้แพ็คเกจเสร้มแต่อยากยกเลิกค่ะ ติดต่อคอลเซนเตอร์ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5182323
เผลอกดสมัครอินเตอร์เน็ตAISไป 2 อันเป็นแพ็คเกจเสริม มีแพ็คเกจหลักยกเลิกไม่ได้ทำยังไงคะ
อันแรกมันเล่นไม่ได้เลยค่ะอยากเปลี่ยนเแพคเกจที่ 2 เข้าไปที่ my AIS แล้วก็กดยกเลิกไม่ได้ค่ะมีวิธีแก้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9167882
ทรูมูฟการบริการแย่มากๆ
สมัครใช้แพ็คเกจเน็ต ละมีการต่อแพ็คเกจอัตโนมัติอยู่แล้วในทุกๆเดือน เราก็เติมเงินให้พอดีกับแพ็คเกจในแต่ละรอบบิล สรุป มีการหักเงินออกไป พอเราไปลองเช็คดูปรากฏว่า มีการสมัครแพ็คเกจซ้อนกัน โดยที่เราไม่ได้เป
สมาชิกหมายเลข 9125206
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับคอลเซนเตอร์ของทรูครับ ผมโทรไป1242 รอระบบโอนสายให้กับเจ้าหน้าที่นานมากจะโทรไปยกเลิกแพ็คเกจครับ