เรื่องมีอยู่ว่า....
....วันนี้ไปจ่ายค่าบริการรายเดือน ซึ่งค้างจ่ายมาหลายเดือน....
พอจ่ายเสร็จ.........
ก็แกล้งถามพนักงานว่า...."ถ้าเบอร์นี้จะขอย้ายค่ายต้องทำอย่างไรบ้าง" (จริงๆ พอจะทราบขั้นตอน เพราะได้ศึกษามาบ้างแล้ว)
พนักงาน ....... (อธิบายจนเราบอกว่า ขอบคุณ)
ประเด็นคือ...
รู้สึกน้อยใจจังเลย ทำไมค่ายมือถือนี้ เขาไม่ถามเราสักคำว่าทำไมต้องย้าย มีอะไรให้บริการไหม ทั้งๆ ที่เราก็อยู่กับเขามามากกว่า 10 ปี
เมื่อ...ขอย้ายค่าย
....วันนี้ไปจ่ายค่าบริการรายเดือน ซึ่งค้างจ่ายมาหลายเดือน....
พอจ่ายเสร็จ.........
ก็แกล้งถามพนักงานว่า...."ถ้าเบอร์นี้จะขอย้ายค่ายต้องทำอย่างไรบ้าง" (จริงๆ พอจะทราบขั้นตอน เพราะได้ศึกษามาบ้างแล้ว)
พนักงาน ....... (อธิบายจนเราบอกว่า ขอบคุณ)
ประเด็นคือ...
รู้สึกน้อยใจจังเลย ทำไมค่ายมือถือนี้ เขาไม่ถามเราสักคำว่าทำไมต้องย้าย มีอะไรให้บริการไหม ทั้งๆ ที่เราก็อยู่กับเขามามากกว่า 10 ปี