เรื่องมีอยู่ว่า ** อาจจะยาวหน่อยนะค่ะ ต้องขอโทษสำหรับคนอ่าน**
OPPO JOY ราคา 4,490 บาท
เราเพิ่งซื้อเครื่องมาใช้ได้ ประมาณไม่ถึงเดือน ใช้ไปใช้มากล้องหลังมีปัญหา และแป้นพิมพ์สัมผัสไม่ติดเป็นบางจุด
วันเสาร์ที่ 6/9/14 เราเลยไปที่ศูนย์ซ่อมที่ ซีคอน ปรากฎว่าเค้าทำการแฟชเครื่องให้ คีย์บอร์ดให้ได้ตามปกติ แต่กล้องยังใช้ไม่ได้ เจ้าหน้าที่เลยบอกให้เราส่งเข้าศูนย์ใหญ่ เพราะเครื่องอยู่ในประกันอยู่ เราก็ตกลา ทางศูนย์ซีคอนแจ้งว่า ประมาณ 3 อาทิตย์น่าจะได้รับเครื่อง
ตั้งแต่วันนั้น 3 อาทิตย์ เราเริ่มโทรติดตาม 0 ซีคอนแจ้งว่ายังไม่ได้เครื่อง ถ้าอยากทราบให้โทรสอบถามจาก 0ใหญ่ เราก็โทรไปตามที่เค้าแนะนำ 1-2 อาทิตย์แรกโทรไป คำตอบ "กำลังดำเนินการซ่อมอยู่ ขออภัยในความล่าช้า" จนถึงสิ้นเดือน (เราโทรตามทุกวัน จ-ศ) เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "ได้ทำการเปลี่ยนอะไหล่กล้อง และกำลังรอ QC อยู่" จากนั้นเราก็โวยวายไป
วันที่ 2/10/14 เราโทรไปคำตอบคือ เจ้าหน้าที่ : "QC ไม่ผ่านต้องส่งซ่อมใหม่ค่ะ ปัญหาน่าจะมาจากตัวซอฟต์แวร์ ต้องลงใหม่" เรา : แล้วนี่ต้องรอเป็นเดือนเลยมั้ยค่ะ ดิฉันเชื่อว่า การลงซอฟต์แวร์ใหม่ไม่น่าจะใช้เวลานานมากเพราะคุณต้องมีโปรแกรมสำเร็จรูปอยู่แล้ว"
วันนี้ที่ 3/10/14 เราโทรไปอีก คำตอบ " ทางช่างได้ทำการซ่อมให้ใหม่แล้วครับ แต่กล้องก็ยังใช้ไม่ได้ กำลังส่งเรื่องไปยังบริษัทแม่ที่จีน เพื่อเขียนซอฟต์แวร์ขึ้นมาใหม่ซึ่งต้องใช้เวลา" เราเลยแจ้งความประสงค์ที่จะขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ คงไม่ได้เป็นทั้ง lot หรอก
ทางบริษัท ดำเนินการได้ช้ามาก เป็นเดือน บางทีน่าจะมีบริการซัพพอร์ตที่ดีกว่านี้หน่อย อย่างการเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ แล้วคุณก็เอาเครื่องที่เป็นปัญหา ไปพัฒนาหรือแก้ไขกับระบบของบริษัทคุณน่าจะดีกว่า เพื่อนๆคนไหนเคยเจอบริการล่าช้าแบบนี้มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้นะค่ะ
*** ต้องการได้เครื่องใหม่ ถ้าจะรอนานขนาดนั้น***
สำหรับเจ้าหน้าที่
เลข IMEI : 35513-xxxxx-76893
ปรางทิพย์ (มิ้นท์)
โทร.0914382410
OPPO บริการซ่อมเครื่องช้ามาก ใครเคยเจอปัญหานี้บ้างมาแชร์กันค่ะ
OPPO JOY ราคา 4,490 บาท
เราเพิ่งซื้อเครื่องมาใช้ได้ ประมาณไม่ถึงเดือน ใช้ไปใช้มากล้องหลังมีปัญหา และแป้นพิมพ์สัมผัสไม่ติดเป็นบางจุด
วันเสาร์ที่ 6/9/14 เราเลยไปที่ศูนย์ซ่อมที่ ซีคอน ปรากฎว่าเค้าทำการแฟชเครื่องให้ คีย์บอร์ดให้ได้ตามปกติ แต่กล้องยังใช้ไม่ได้ เจ้าหน้าที่เลยบอกให้เราส่งเข้าศูนย์ใหญ่ เพราะเครื่องอยู่ในประกันอยู่ เราก็ตกลา ทางศูนย์ซีคอนแจ้งว่า ประมาณ 3 อาทิตย์น่าจะได้รับเครื่อง
ตั้งแต่วันนั้น 3 อาทิตย์ เราเริ่มโทรติดตาม 0 ซีคอนแจ้งว่ายังไม่ได้เครื่อง ถ้าอยากทราบให้โทรสอบถามจาก 0ใหญ่ เราก็โทรไปตามที่เค้าแนะนำ 1-2 อาทิตย์แรกโทรไป คำตอบ "กำลังดำเนินการซ่อมอยู่ ขออภัยในความล่าช้า" จนถึงสิ้นเดือน (เราโทรตามทุกวัน จ-ศ) เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "ได้ทำการเปลี่ยนอะไหล่กล้อง และกำลังรอ QC อยู่" จากนั้นเราก็โวยวายไป
วันที่ 2/10/14 เราโทรไปคำตอบคือ เจ้าหน้าที่ : "QC ไม่ผ่านต้องส่งซ่อมใหม่ค่ะ ปัญหาน่าจะมาจากตัวซอฟต์แวร์ ต้องลงใหม่" เรา : แล้วนี่ต้องรอเป็นเดือนเลยมั้ยค่ะ ดิฉันเชื่อว่า การลงซอฟต์แวร์ใหม่ไม่น่าจะใช้เวลานานมากเพราะคุณต้องมีโปรแกรมสำเร็จรูปอยู่แล้ว"
วันนี้ที่ 3/10/14 เราโทรไปอีก คำตอบ " ทางช่างได้ทำการซ่อมให้ใหม่แล้วครับ แต่กล้องก็ยังใช้ไม่ได้ กำลังส่งเรื่องไปยังบริษัทแม่ที่จีน เพื่อเขียนซอฟต์แวร์ขึ้นมาใหม่ซึ่งต้องใช้เวลา" เราเลยแจ้งความประสงค์ที่จะขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ คงไม่ได้เป็นทั้ง lot หรอก
ทางบริษัท ดำเนินการได้ช้ามาก เป็นเดือน บางทีน่าจะมีบริการซัพพอร์ตที่ดีกว่านี้หน่อย อย่างการเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ แล้วคุณก็เอาเครื่องที่เป็นปัญหา ไปพัฒนาหรือแก้ไขกับระบบของบริษัทคุณน่าจะดีกว่า เพื่อนๆคนไหนเคยเจอบริการล่าช้าแบบนี้มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้นะค่ะ
*** ต้องการได้เครื่องใหม่ ถ้าจะรอนานขนาดนั้น***
สำหรับเจ้าหน้าที่
เลข IMEI : 35513-xxxxx-76893
ปรางทิพย์ (มิ้นท์)
โทร.0914382410