สวัสดีครับ คือผมมีคนเช่าบ้าน เช่าในนามบริษัทสัญญา1ปี โดยคนเช่ากำลังทำเรื่องย้ายสำนักงานใหญ่มาบ้านหลังนี้ ซึ่งขอเอกสารคือ สำเนาบัตรปชช, สำเนาทะเบียบ้าน ,แผนที่บ้าน อย่างละ2ชุด ไม่ทราบว่าเป็นเอกสารที่ใช้โดยปกติใช่หรือไม่ครับ
ปล นอกจากนี้คนเช่ายังเกริ่นมาว่าจะขอเอกสารอีกประมาณ10ชุดเพื่อดำเนินงานด้านต่างๆ ไม่ทราบว่าคนที่เคยให้เช่าในนามบริษัทเคยเจอออย่างนี้เป็นปกติหรือไม่ครับ
คนเช่าบ้านในนามบริษัท ขอเอกสารจัดตั้งสำนักงานใหญ่ที่บ้านเรา
ปล นอกจากนี้คนเช่ายังเกริ่นมาว่าจะขอเอกสารอีกประมาณ10ชุดเพื่อดำเนินงานด้านต่างๆ ไม่ทราบว่าคนที่เคยให้เช่าในนามบริษัทเคยเจอออย่างนี้เป็นปกติหรือไม่ครับ