เมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้วค่ะ
ได้คืนสินค้าความงามที่ซื้อมาจากเว็บขายของออนไลน์นามสมมติลาซานญ่า เนื่องจากสินค้าไม่ตรงกับคุณสมบัติที่ให้ไว้
ผ่านไประยะหนึ่งเค้าบอกว่าคืนเงินไม่ได้จะคืนของกลับมา แต่เวลาผ่านมาจนถึงบัดนี้เค้าก็ยังไม่ติดต่อใดๆมาเลย
ก่อนหน้านี้ทุกทีที่สอบถามไป เค้าก็ตอบกลับตามแพทเทิร์นว่าจะดำเนินการให้โดยเร็วที่สุด
เราเหนื่อยค่ะอยากจะจบสักที ไปศึกษาข้อมูลที่เว็บไซต์ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ocpb.or.th
ก็ไม่พบรายละเอียดในกรณี การคืนสินค้า จึงไม่รู้ว่าควรจะทำอย่างไรดี
ขอรบกวนสอบถามท่านที่รู้กฎหมาย หรือท่านที่เคยมีประสบการณ์กรุณาชี้แนะนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ขอคำปรึกษา คืนสินค้าLazanyaไป3เดือนแล้วไม่ได้คืนทั้งเงินและของ
ได้คืนสินค้าความงามที่ซื้อมาจากเว็บขายของออนไลน์นามสมมติลาซานญ่า เนื่องจากสินค้าไม่ตรงกับคุณสมบัติที่ให้ไว้
ผ่านไประยะหนึ่งเค้าบอกว่าคืนเงินไม่ได้จะคืนของกลับมา แต่เวลาผ่านมาจนถึงบัดนี้เค้าก็ยังไม่ติดต่อใดๆมาเลย
ก่อนหน้านี้ทุกทีที่สอบถามไป เค้าก็ตอบกลับตามแพทเทิร์นว่าจะดำเนินการให้โดยเร็วที่สุด
เราเหนื่อยค่ะอยากจะจบสักที ไปศึกษาข้อมูลที่เว็บไซต์ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ocpb.or.th
ก็ไม่พบรายละเอียดในกรณี การคืนสินค้า จึงไม่รู้ว่าควรจะทำอย่างไรดี
ขอรบกวนสอบถามท่านที่รู้กฎหมาย หรือท่านที่เคยมีประสบการณ์กรุณาชี้แนะนะคะ
ขอบคุณค่ะ