หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมโอนเงินผ่านแอพดีแทคในไอแพดไม่ได้คะ
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
3G
Mobile Application
ขึ้นว่าเบอร์ปลายทางไม่ใช่ดีแทคเติมเงิน
ทั้งที่ความจริงมันใช่และใช้งานมาหลายเดือนแล้วค่ะ และเป็นไตรเน็ตทั้ง 2 เบอร์ค่ะ
พยายามโอนมาเป็นเดือนๆแล้วคิดว่าแอพมีปัญหาแต่ก็โอนไม่ได้เลย
ส่งคำถามไปทางเจ้าหน้าที่ (ผ่านแอพ) แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS รายเดือน เน็ตหมด?
ปกติใช้ AIS รายเดือน (มือถือ) เมื่อคืนอยู่ ๆ ก็ใช้เน็ตไม่ได้ และสัญลักษณ์ 4G หายไป ใน setting ตรง hotspot ก็เขียนว่าถ้าจะ set up ต้องติดต่อ AIS วันนี้โทร 02-078-9000 บ็อตก็แจ้งว่า net หมด จึงทำให้สัญ
chimerism
มีปัญหาอีกแล้วค่ายดีแทคเติมเงินไปแต่ไม่ตัดเน็ตให้
เน็ตหมดวันที่7เติมเน็ตวันที่8แต่ไม่ตัดเน็ตให้เราก็พลาดเองที่ไม่เข้าไปเช็คในแอปให้ดี เจ้าหน้าที่รบกวนติดต่อด่วนๆค่ะ‼️
สมาชิกหมายเลข 7118231
กดซื้อแพคเกจอินเตอร์เน็ต ดีแทคในแอพกรุงศรี ตั้งแต่เช้าจนจะ6โมงเ็นแล้วยังใช้เน็ตไม้ได้เลย โยนไปมาเน็ตก้ไม่มีไม่ได้ซักที
สมาชิกหมายเลข 6583951
เป็นกันเยอะมาก TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ หรือต้องการให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรราคาแพงขึ้นกันแน่
ปกติใช้บริการปกปกติสมัครเน็ตอัตโนมัติต่ออายุรายเดือน ของ TRUE แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 02/10/2568 ตั้งแต่เวลา 00:00น.เป็นต้นไป
สมาชิกหมายเลข 6536374
ทรูชี้แจงค่าบริการไม่ชัดเจน
เป็นค่ายอินเตอร์เน็ตที่มีปัญหากับผมมากจริงๆ ทรู (ผมใช้ทั้งสองค่าย AIS , TRUE ) เดือนที่สอง ที่ต้องชำระบริการ เน็ตรายเดือน โดยเดือนแรกจ่าย 250 บาท เดือนที่สอง 288 บาท ตอนที่ใช้แบบเติมเงินมา จะเข้า2
Ismaae
1242 ไม่มีบริการสำหรับผู้ใช้ระบบเติมเงิน
ผมเป็นผู้ใช้เบอร์ระบบเติมเงินของ True พบปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจใช้งานและปัญหาสัญญาณ โดยปกติแล้วเวลามีปัญหาจะโทรสอบถาม 1242 ตลอด แต่เมื่อวันที่ 1 ต.ค.68 โทรไปสอบถามปัญหา แต่กลับได้รับคำตอบที่ตกใจอยู่มาก
ทอดปลาสลิด ฉันทำผิด ฉันขอโทษ
DTAC ถ้าต้องทำ4G2100คงต้องแบ่ง10 MHz/ตัดสินใจปรับแพกเกจกำหนด(FUP)เป็นความเร็วขึ้นเป็น128Kbpsยิ่งใช้แพกเกจสูง(FUP)สูงขึ้น
18 สิงหาคม 2556 DTAC ถ้าต้องทำ4G2100คงต้องแบ่ง10 MHz//ตัดสินใจปรับแพกเกจกำหนด(FUP)เป็นความเร็วขึ้นเป็น128Kbpsยิ่งใช้แพกเกจที่มีราคาสูงขึ้น256 Kbpsและ348 Kbps ประเด็นหลัก ชัยยศ จิรบวรกุล รองประธานเ
So magawn
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูค่ะ แพ็คเกจ Special Extreme 219,Net 30GB ULM 6Mbps,Voice100min
เจ้าหน้าที่ติดต่อมาให้เปลี่ยนแพคเกจเน็ตจากตัวเดิมที่ใช้อยู่แล้วทีนี้ถามเบอร์ถามชื่อแล้วบ้านเลขที่ปัจจุบันแล้มีข้อความขึ้นมาทั้งที่้เรายังไม่ตอบตกลงที่จะเปลี่ยนเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9053252
ธนาคารออมสิน
โอนเงินซ้ำ2รอบ วันที่25 ก.ย.68 เวลา 17.06 น.แต่ยอดปลายทางขึ้นยอดเดียวต้องทำไงคะ รอบแรกกดโอน แล้วระบบขึ้นว่าขัดข้องแล้วมันเด้งกลับหน้าโอนอีกครั้งเราก็ยืนยันการโอน แต่พอมาดูสลิปการโอนขึ้น2รอบ แต่ธนาคารป
สมาชิกหมายเลข 9063537
SCB อนุมัติรีไฟแนนซ์ตั้งแต่ต้นเดือน แต่ขอเอกสารเพิ่มก่อนโอน 2 วัน ไม่อย่างงั้นจะไม่ออกสัญญาให้???
สวัสดีค่ะ เราอยากสอบถามความคิดเห็นและประสบการณ์จากทุกท่าน ว่าแบบที่เจอปกติหรือเปล่า คือเราไปทำเรื่อง รีไฟแนนซ์บ้าน กู้คนเดียว(แบงค์เก่าก็กู้คนเดียว) โดยบ้านหลังนี้มีชื่อเราและคุณแม่ในโฉนดเท่านั้น คุณพ
เหมียวปีศาจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
3G
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมโอนเงินผ่านแอพดีแทคในไอแพดไม่ได้คะ
ขึ้นว่าเบอร์ปลายทางไม่ใช่ดีแทคเติมเงิน
ทั้งที่ความจริงมันใช่และใช้งานมาหลายเดือนแล้วค่ะ และเป็นไตรเน็ตทั้ง 2 เบอร์ค่ะ
พยายามโอนมาเป็นเดือนๆแล้วคิดว่าแอพมีปัญหาแต่ก็โอนไม่ได้เลย
ส่งคำถามไปทางเจ้าหน้าที่ (ผ่านแอพ) แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบค่ะ