[CR] เสียความรู้สึกกับโปรฯเล่นเฟสและไลน์ฟรี7วันของhappy

สวัสดีค่ะ ขอมาแชร์กับเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวเองวันนี้เลยค่ะ เป็นครั้งแรกที่ตั้งกระทู้ ยืมของพี่มาลงค่ะ ทนกับโปรฯที่หลอกลวงผู้บริโภคไม่ได้จริงๆค่ะ โมโหกับเหตุผลที่ไร้เหตุผลของทางดีแทคค่ะ รายละเอียดที่เล่าอาจจะดูไม่ลื่นไหล เพราะเขียนไม่ค่อยเก่งนะคะ บางทีคำพูดอาจจะไม่เป๊ะเหมือนตอนที่เกิดเรื่อง อาจจะมีตกหล่นไปบ้าง แต่รับรองได้ว่าไม่มีการแต่งเติมคำพูดให้บิดเบือนจากความจริงค่ะ และที่พูดกับทางคอลเซนเตอร์ ก็ไม่มีการพูดจาหยาบคายค่ะ
พูดอย่างที่เล่าเลยค่ะ

เนื่องจากว่าใช้บริการระบบเติมเงินของดีแทคอยู่ ก็คือhappy ซึ่งเมื่อไม่กี่วันก่อน ได้เห็นโปรฯของhappyว่า เมื่อเติมเงิน100บาทขึ้นไปเฉพาะวันที่ 27-28ก.ย.57 จะเล่นfacebook และ line ฟรี7วัน

หลังจากที่ทำตามขั้นตอนและเติมเงินเรียบร้อยแล้ว ก็ลองเปิดเล่นดูประมาณ5นาที เพื่อจะดูว่าใช้ได้ฟรีจริงหรือไม่ ปรากฏว่า แพ็คเกจอินเตอร์เนตที่ได้ซื้อเพิ่มนั้น ก็มีเวลาลดลงไป5นาที ซึ่งโปรฯนี้ไม่ได้ฟรีอย่างที่พูด จึงได้สอบถามกับทางcall centerของดีแทค
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

หลังจากคุยจบ เค้าบอกจะจัดการให้ ก็สบายใจเปลาะหนึ่ง รอจนมีsmsมาคอนเฟิร์ม  เลยลองเปิดดูอีกครั้ง ว่าเล่นเฟสกับไลน์ได้ฟรีจริงมั้ย (ตอนนี้ไม่มีแพ็คเกจเนตแล้ว) โดยก่อนเปิดใช้ เช็คยอดเงินก่อนและหลังเปิดเนต เพื่อต้องการเปรียบเทียบ หลังจากลองใช้ดูแล้วมาเช็คยอดเงินปรากฏว่า เงินหายไปอีกแล้ว เลยโทรไปดีแทคอีกครั้ง โดยเล่ารายละเอียด พร้อมกับรายละเอียดที่คุยกับ C1 และเงินที่หายไป และคำตอบที่ได้ก็คือ...

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

หลังจากที่แจ้งกับเค้า c2ก็ได้โอนสายเพื่อให้ไปร้องเรียนเป็น call centerคนที่3 ซึ่งก็ไม่พูดแตกต่างกันเท่าไร  ถามคำถามและตอบคล้ายๆกัน สุดท้ายcall centerก็จัดการคืนเงินเข้าเบอร์ของเรา พร้อมกับแพ็คเกจเนตที่เคยยกเลิกไปชั่วคราว

เรื่องนี้ที่เราร้องเรียนกับทางcall centerไป ก็ไม่ได้หวังว่าคนที่มีอำนาจการตัดสินใจเกี่ยวกับโปรฯแต่ละแบบจะได้รับเรื่องราวนี้ แต่ก็อยากให้คนที่ได้มาอ่าน ได้ระวังไว้ว่า เวลามีโปรฯพิเศษอะไรก็ตาม ต้องเช็คให้ดีก่อน ยังไงของฟรีก็ไม่มีในโลก และที่สำคัญหากเราไม่ผิด เราก็ต้องไม่ยอม ต้องทวงสิทธิ์ของเราและให้ทางนั้นได้รับรู้ว่าลูกค้าไม่พอใจกับโปรฯหลอกลวงและเอาเปรียบแบบนี้ หรืออาจจะคิดในอีกแง่ว่าดีแทคก็ไม่ได้หลอกลวงอะไร แต่แค่บอกไม่หมดเท่านั้นเอง ซึ่งวันนี้ที่ร้องเรียนไปอาจจะไม่เป็นผล แต่ก็ได้แต่หวังว่า สักวันดีแทคจะได้รับรู้และไม่เอาเปรียบผู้บริโภคนี้อีกค่ะ
ชื่อสินค้า:   Happy dtac เติมเงิน
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่