Call Center ของ AIS โทรมาแนะนำแพ็คเกจดูหนัง แต่ยังไม่ได้ตอบตกลง แต่คิดค่าบริการไปแล้วทำยังไงได้บ้างคะ

เรื่องมีอยู่ว่า Call Center ของ AIS 1175 โทรเข้ามา เสียงปลายสายไม่ค่อยชัดเจน จับใจความได้ แจ้งว่าแนะนำแพ็คเกจดูหนัง แล้วเราก็ตอบไปว่า ค่ะ
แล้วปลายสายก็บอกว่าหลังจากจบจะมี SMS แจ้งเตือน เราก็ตอบไปว่ายังไม่รับแพ็คเกจค่ะ  พนักงานก็แจ้งว่าให้เขาไปยกเลิกที่ MY AIS เราก็เขาไป แต่กลับถูกหักค่าบริการไปแล้ว  ทำแบบนี้ก็ได้เหรอคะ เราพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ก็ติดต่อยากมาก แจ้งเรื่องร้องเรียนก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเลย  
ต้องติดต่อไม่ได้ทางไหนคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สมัยนี้  ต้องระมัดระวัง การสนทนากับเจ้าหน้าที่ telesales  ให้มากๆครับ  ....

          ผมจะไม่ค่อยคุยกับเจ้าหน้าที่พวกนี้ เลยครับ  แนะนำว่า ให้คุณพยายามพูด "แหก" บทสนทนาของต้นสายไปเลยครับ  อย่าให้เขาพูดจบ ให้พูด "แหก" ไปว่า ไม่รับ ครับ/ค่ะ  แล้วก็วางสายไปเลย   ....  แต่ถ้าคุณพูดไม่ทัน ต้นสายพูดจบเสียก่อน แต่คุณจับประเด็นของเรื่องได้ ว่าโทรมาขายของ  ให้คุณตอบว่า "ไม่รับ"  คำเดียว  ย้ำว่าคำเดียวเท่านั้น นะครับ   แล้ววางไปเลย ครับ    อย่าสนทนาหรือถามอะไรให้มากความ เพราะคำพูดของคุณ  อาจจะถูกตีความว่า รับบริการ น่ะครับ  

           เรื่องนี้ พยายาม จบแบบอย่าให้จบเปล่าๆ  เน้นให้ทางเจ้าหน้าที่ รับปากให้ได้ว่า จะไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก  ถ้าเกิดขึ้นอีก จะย้ายค่าย
ขอรบกวนเจ้าของกระทู้ ปิดจ๊อบให้ได้แบบนี้  เพื่อที่ว่า ทางบริษัทฯ จะได้มีความเกรงกลัวต่อการกระทำแบบนี้บ้าง

        


        เรื่องจบอย่างไร  ขอรบกวน เจ้าของกระทู้  มาอัพเดทด้วยนะครับ ถือว่าเป็นประโยชน์ เป็นวิทยาทาน สำหรับคนอื่นๆ ที่น่าจะโดนเคสแบบเดียวกันนี้  และเชื่อว่า มีไม่น้อยแน่ๆ  ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่