เตือนภัยสำหรับผู้ซื้อสินค้าจาก lazada

แจ้งปัญหาจาก lazada ครับเอาไว้เป็นบทเรียนสำหรับใครที่ซื้อสินค้าแล้วตัดเงินในบัญชีไปแล้วยกเลิกไม่ได้ทั้งของและไม่ได้เงินคืน ซึ่งกรณีของผมก็เป็นอีกกรณีหนึ่งครับ...ใช้ส่วนลดซื้อสินค้า จากราคา3890 ลดไป500=3340บาท แต่ตอนกดสั่งซื้อกลับมาตัดบัญชีผมไป 3890บาท ผมเลยขอยกเลิกบอกบัญเครดิตและเดบิต ใช้เวลาในการคืนเงิน 1-7วันทำการ แต่ตอนนี้มันครบ7วันแล้วยังไม่ได้รับเงินคืนเลย อีกทั้งมีข้อความส่งมาบอกว่า 20วันทำการ...มันจะมั่วหรือเปล่าครับ..ทั้งที่ลงว่า7วัน ภายในวันนี้วันที่ 25กันยายน57 ซึ่งครบ7วัน ถ้ายังไม่ได้รับเงินคืน(กรณีผมไม่ได้แกะและรับสินค้าเลยครับ) จะต้องแจ้งความและยื่นเรื่องต่อสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภคเพื่อฟ้องร้องต่อชั้นศาล ในกรณีผิดนัดตามหลักฐานที่อ้างไว้ จะได้เป็นตัวอย่าง ให้ไว้กับคนที่คิดจะซื้อของและไม่มีมาตราการในการดูแลลูกค้า...ถึงจะเป็นเงินน้อยแต่มันก็เสียหลายอย่างนะครับทั้งๆที่ก่อนหน้าผมก็สั่งของจาก lazada ก็ไม่เคยมีปัญหาได้สินค้าตรงตลอด อย่าให้ความเชื่อมั่นจากลูกค้าหมดไปเลยครับ...ฝากไว้เป็นข้อคิดนะครับ...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่