หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของ และ จ่ายเงินไปแล้ว ทำไมถึงยังไม่ได้รับของ
กระทู้คำถาม
Lazada
ร้องทุกข์
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
สั่งซื้อสินค้าไป 1 รายการ จ่ายเงินไปเรียบร้อย ตั้งแต่ วันที่ 23 พค. จนป่านนี้ยังไม่ได้รับ sms ตามที่ระบุไว้เลย (24ชม.) แถมกดยกเลิกคืนเงินในระบบ ก็ไม่ได้อีก ขอความชัดเจนจากทาง lazada ด้วยครับ ถึงจำนวนเงินมันอาจไม่เจอะ แต่ ก็ทำให้ความรู้สึกไม่ค่อยดีเลยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิกสินค้าผ่านทางlazadaยังไงและต้องการเอาเงินคืน
สั่งสินค้าตั้งแต่วันที่9 ระบุว่าจะส่งถึงภายในวันที่12-13สค นี่ก็ยังไม่ได้ตามที่ระบุว่าจะถึงวันที่12-13สค ร้านofficial เสื้อแบรนด์ จี2..... บอกให้ติดต่อจัดส่งเอง เลยโมโหจะขอยกเลิกก็ไม่ได้ (กดยกเล
สมาชิกหมายเลข 887139
พลาดไปรับ SMS เสียตังแล้วรีบยกเลิกที่ *137 ทันที แต่ AIS Call center แจ้งว่าว่าไม่ได้ยกเลิกแม้จะมี SMS ยืนยัน
พลาดไปรับ SMS เสียตังแล้วรีบยกเลิกที่ *137 ทันที แต่ AIS Call center แจ้งว่าว่าไม่ได้ยกเลิกแม้จะมี SMS ยืนยัน เมื่อวันที่ 15 พค ผมเผลอเข้าเว็บแล
BeCkKiE_FD
Lazada ส่งของโดยไม่โทรคอนเฟิร์มกับลูกค้า
ผมขอร้องเรียน Lazada ที่ทำการส่งของโดยไม่โทรคอนเฟิร์มกับผู้รับสินค้า เนื่องจากวันนี้วันที่ 11/06/2562 มีการมาส่งของแล้วมี sms แจ้งว่าส่งของเรียบร้อยโดยฝากสินค้าไว้กับ รปภ. แต่ผมต้องการยกเลิกและไ
สมาชิกหมายเลข 1142988
โดน Lazada ยกเลิกสินค้า โดยไม่เเจ้งให้ทราบ
เนื่องจากวันที่ 11.11.17 ทางlazada ลดราคาสินค้าโปรโมชั่น ผมทำการสั่งซื้อไปสินค้าไป 2 ชิ้น โดนทำรายการทีละคำสั่งซื้อ สินค้าชิ้นเเรก เรียบร้อยตัดผ่านบัตรเครดิต ส่วนสินค้าชิ้นที่2 มีปัญหา คือสั่งซื้อ
สมาชิกหมายเลข 2755679
คุณแม่โดนค่า sms ข่าว เพราะพลาดไปกดสมัคร แต่ก็กดยกเลิก (*137) วันนั้นเลย แต่ sms ยังเข้า
คุณแม่เราเผลอไปสมัครรับข่าวทาง sms วันที่ 1 กันยายน แต่แม่เอะใจเลยกด *137 เพื่อยกเลิกทันที แม่โทรมาปรึกษาเรา เราก็เลยให้กดเลือกตัวเลขให้ครบทั้ง 5 เลข ตามเงื่อนไขของ AIS แล้ววันที่ 1 ทั้งวันก็ไม่ได้มี
nuphung
คืนสินค้าเรียบร้อยแต่ Lazada ยังไม่คืนเงิน
คืนสินค้าเข้าระบบ Lazada ตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน 68 ลูกค้ารอคืนเงินจนวันนี้สิ้นเดือนกันยายนก็ยังไม่มีรายการเงินคืนในแอพฯ ต้องติดต่อร้องเรียนสคบ.ยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5721304
สั่งสินค้าแล้วไม่ส่ง
ผมสงสัยมากๆ ว่าทำไม่ทางร้าน ไม่ส่งของ สั่ง 3 รอบ โดนยกเลิกทุกรอบ ก่อนสั่งสอบถามทางร้าน ว่ามีของมั้ย ทางร้านบอกมี เราก็สั่ง รอ 2-3 วัน ขึ้นกำลังดำเนินการ พอถึงวันที่ต้องส่ง เลยวันอีก กดเพิ่มวัน เราก็รอ
ยุ่งนักอ้ายปลาทอง
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ True ที่ไม่ใช่มะลิ
จะสอบถามเกี่ยวกับการตัดรอบบิล อินเตอร์เน็ตบ้าน ติดตั้ง 23 สค. 68 ตัดรอบบิล 24 สึ. 68 คิดค่าบริการเต็ม ติดต่อยากมากค่ะ 0992383332
สมาชิกหมายเลข 9060969
ใช้ซิม dtac มันสมัคร sms หักเงิน ให้เองอีกแล้ว กสทช ทำอะไรอยู่
วันนี้มี SMS มาบอกว่าสมัคร health good เรียบร้อย คิดข้อความละ 5 บาท นี่มันจะโกงกันใช่ไหม ถ้ามีหลักฐานว่าผมสมัครก็เอามาดูเลย กสทช ไม่ทำอะไรเลย ปล่อยให้ SMS มันหักเงินประชาชน กด *7772 ยกเลิกและขอคื
สมาชิกหมายเลข 1207970
ถอนเงินจาก Lazada wallet แล้วไม่เข้าบัญชี
ยกเลิกสินค้า ได้รับเงินคืน กดถอนแล้วไม่เข้าธนาคารมั้ยคะ รอมาวันที่ 3 แล้วตั้งแต่วันที่ 6 คำการถอน 00.49 ปกติเคยถอนเงินคืนใช้เวลาแค่ 1-2 นาที เอง รอบนี้ขึ้น pending สูงสุด 2 วัน แจ้งกสิกรก็บอกเขาไม่ได้
Mochi95
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ร้องทุกข์
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของ และ จ่ายเงินไปแล้ว ทำไมถึงยังไม่ได้รับของ