หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของ และ จ่ายเงินไปแล้ว ทำไมถึงยังไม่ได้รับของ
กระทู้คำถาม
Lazada
ร้องทุกข์
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
สั่งซื้อสินค้าไป 1 รายการ จ่ายเงินไปเรียบร้อย ตั้งแต่ วันที่ 23 พค. จนป่านนี้ยังไม่ได้รับ sms ตามที่ระบุไว้เลย (24ชม.) แถมกดยกเลิกคืนเงินในระบบ ก็ไม่ได้อีก ขอความชัดเจนจากทาง lazada ด้วยครับ ถึงจำนวนเงินมันอาจไม่เจอะ แต่ ก็ทำให้ความรู้สึกไม่ค่อยดีเลยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผิดหวังกับ Lazada จะไม่มีครั้งต่อไปแน่นอน
ผิดหวังกับ Lazada จะไม่มีครั้งต่อไปแน่นอน จขกท ได้สั่งลิปบาล์มของ Keihl’s และ Clarins ไปเมื่อวันที่ 12 พค 57 และตัดบัตรเครดิตเรียบร้อย ได้รับ SMS ตอบกลับมาว่า รอสินค้า 4-7 วันทำการ โอเค รอๆๆๆๆ
หวานใจหนุ่มตาน้ำข้าว
จะยกเลิกสินค้าผ่านทางlazadaยังไงและต้องการเอาเงินคืน
สั่งสินค้าตั้งแต่วันที่9 ระบุว่าจะส่งถึงภายในวันที่12-13สค นี่ก็ยังไม่ได้ตามที่ระบุว่าจะถึงวันที่12-13สค ร้านofficial เสื้อแบรนด์ จี2..... บอกให้ติดต่อจัดส่งเอง เลยโมโหจะขอยกเลิกก็ไม่ได้ (กดยกเล
สมาชิกหมายเลข 887139
TRUE : เน็ต 5G Fixxy มีแค่สำหรับลูกค้าใหม่เท่านั้น ก็เลยกดย้ายค่ายออกไป AIS แต่ย้ายไม่ได้ ทั้งๆที่สัญญาสิ้นสุดลงแล้ว
ตามที่ระบุเลยค่ะ เราซื้อเบอร์สวยมา ยอมติดสัญญา 1 ปี ซึ่งสัญญาสิ้นสุดลงแล้ว ทีนี้ช่วงนี้เราอยากลดค่าใช้จ่ายหลายๆส่วน เลยอยากใช้ package ที่ถูกลง เราสนใจโปรของ เน็ต 5G Fixxy Net unlimited 20 Mbp ไม่
favsfoundbypb
Lazada ส่งของโดยไม่โทรคอนเฟิร์มกับลูกค้า
ผมขอร้องเรียน Lazada ที่ทำการส่งของโดยไม่โทรคอนเฟิร์มกับผู้รับสินค้า เนื่องจากวันนี้วันที่ 11/06/2562 มีการมาส่งของแล้วมี sms แจ้งว่าส่งของเรียบร้อยโดยฝากสินค้าไว้กับ รปภ. แต่ผมต้องการยกเลิกและไ
สมาชิกหมายเลข 1142988
ปฏิเสธรับสินค้าจากขนส่ง lazada แล้ว แต่ร้านปฏิเสธคำขอยกเลิก ต้องทำอย่างไร
ปฏิเสธรับสินค้าจาก lazada แล้ว แต่ร้านปฏิเสธคำขอ ต้องทำอย่างไร ต้องการเงินคืน
สมาชิกหมายเลข 2950307
ร่วมกัน Share ประสบการณ์ที่ไม่น่าประทับใจ จากการบริการของ Lazada และ Flash Express !!!!! 👎 👎
ผมอยากให้พื้นที่นี้ เป็นพื้นที่สำหรับการแบ่งปันประสบการณ์ของผู้บริโภค เพื่อให้ข้อมูลเป็นประโยชน์ต่อสาธารณชน ทุกเรื่องราว / ประสบการณ์ / ความคิดเห็น / Etc. เป็นการแสดงความเห็น และแบ่งปันประสบการณ์ โดยส
สมาชิกหมายเลข 2596003
รอ ลาซาด้า พิจารณา
สถานะในแอพพลิเคชั่น ลาซาด้า ระบุไว้ว่า " สินค้ามาส่งถึงแล้ว " แต่พอออกไปเพื่อไปเอา กลับไม่พบไม่เห็นสินค้าที่ระบุไว้ จึงทำการ ทวงถามไปในแอพพลิเคชั่น ระบบให้ทำการ"ยกเลิกแล้วรับเงินคืน&quo
Khobngaw
Lazada ไม่ยอมคืนเงินทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าและมีหลักฐานชัดเจน สามารถร้องเรียนที่ไหนได้
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของไป4รายการใน2รายการมีขนาดเป็นกล่องบรรจุลูกบอลรวม100ลูกตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน รอของจนเลยวันกำหนดส่งร้านค้าก็ยังไม่ส่งให้เลยทำเรื่องขอคืนเงินแต่โดนร้านค้าปฏิเสธ เลยโทรหาคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 1144964
โดนหักตังจาก SMS ไม่ได้สมัครของทรู ข้อความ Thai HoRo ทำอย่างไรได้เงินคืนบ้างคะ แจ้งสคบได้มั้ย
เติมเงินไปเมื่อวาน มาวันนี้ SMS แจ้งเงินในมือถือ ใกล้หมด เพิ่งมาเห็นข้อความดูดวงที่ไม่ได้สมัครส่งรัว ๆ จะติดต่อทรูไปอย่างไรดีคะ เงินไม่ได้จำนวนมาก แต่รู้สึกไม่ควร โดนหักตังค์จากอะไรแบบนี้ค่ะ มั่นใจว่
สมาชิกหมายเลข 7273147
สั่งซื้อสินค้า จาก Lazada เลยเวลาจัดส่ง เกิน 15 วันแล้ว
สั่งซื้อสินค้าจาก Lazada เกินเวลาจัดส่งมา 16 วัน แต่ก็ยังไม่มีการระบุวันจัดส่ง เป็นสินค้า Lazada Mall ที่จัดส่งโดยผู้ขาย ไม่สามารถคืนสินค้า เพราะเหตุกำลังจัดส่ง จะสามารถดำเนินการอะไรได้บ้าง
ในท่ามกลางความเป็นไป
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ร้องทุกข์
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของ และ จ่ายเงินไปแล้ว ทำไมถึงยังไม่ได้รับของ