หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC อบรมมารยาทพนักงานที่โทรไปหาลูกค้าด้วย
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
ไม่รู้ว่า DTAC ไปจ้างคนที่ไหนมาทำ พูดขัดลูกค้าตอนจะพูด เจอหลายทีละ โทรมาหาเองแท้ๆ
พอผมได้พูดถามกลับไป ก็อึ้งไม่มีข้อมูล
ถ้าจะจ้างกุ๊ยมาทำงานก็ควรจะอบรมมารยาทด้วย
แย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนง. DTAC สาขาโลตัส ตลาดไท ห่วยแตก!!!
วันนี้ได้นำซิมและใบมอบอำนาจจะไปทำการเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์ที่ DTAC สาขาโลตัสตลาดไท พนง.ตอบว่า ต้องมีซองซิมมาเท่านั้น !! เลยบอกไปว่า อันนี้เป็นเบอร์ซื้อมาจากทางเฟสบุ๊คและเขาได้มอบอำนาจมาให้และมีซิมมาด
สมาชิกหมายเลข 3596526
โฆษณาโปรโมชั่นหรืออื่นๆ จาก Dtac ยกเลิกได้มั้ย
คือรำคาญมาก ขับรถอยู่ตัดสายทิ้งก็ยังโทรมาอีกรอบ มีอบรมมารยาทพนักงานบ้างมั้ยเครือข่ายนี้ ทั้งข้อความสาระพัดส่งอะไรนักหนาทั้งวัน โทร1678 ก็โอนไปโน้นมานี่มั่วไปหมด ถ้าติดต่อยกเลิกยากมากเดี๋ยวเปลี่ยนให้ผู
สมาชิกหมายเลข 2990190
พนักงานSwensen's
พนักงานSwensens สาขาเซ็นทรัลรามอินทราชั้นสี่แย่นะครับ มารยาทแย่มาก เสื้อเหลืองของวันอาทิตย์ที่18เวลาสองทุ่มสิบห้า จ้างพนักงานมามากินเงินเดือนเสียเปล่าแท้ๆนะครับ เพิ่งเข้าร้านได้นั่งก็ปรีมารับออกเดอร์
Bpalm
พฤติกรรมแย่ๆ ของพนักงาน Sizzler
** ยืมล้อคอินแฟนมาโพสค่ะ** ดิฉันชอบทานอาหารร้านคุณนะคะ แต่จะดีกว่านี้ถ้ามีการอบรมกริยามารยาทของพนักงานให้มากกว่านี้ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่่อวานวันที่ 3/5/13 ดิฉันไปทานอาหาร ตอนประมาณ 3ทุ่ม สาขา siam
นัสซึโตะ
Flash อบรมมารยาทพนักงานด้วยค่ะ
โกดังแฟลชอยู่ติดกับหมู่บ้านค่ะ เหตุการณ์คือหลายครั้งมากที่พนักงานส่งของเปิดเพลงจากรถเสียงดัง บีทตึงตังบ่อยมาก บางครั้งช่วงเช้ามืดก็ขับรถเร่งเครื่องแรงเสียงดังจนคนในบ้านตื่น เป็นมานานมากแล้ว พฤติกรรมแย
sebbyevns
โรงพยาบาลเลิดสิน
อยากทราบว่ามีใครเคยไปใช้บริการที่โรงพยาบาลเลิดศิลมั้ยคะ ส่วนตัวรู้สึกว่าบริการแย่ พนักงานห่วยแตกใช้คำพูดคำจาเหมือนไม่ได้เรียนเรื่องมารยาทมา ไม่รู้ว่าผ่านการฝึกอบรมจรรยาบรรณกันมาได้ยังไง บริการไม่ดีตั้
สมาชิกหมายเลข 7240235
พนักงานขายของ Garrett Thailand ไม่ได้มีการอบรมเรื่องมารยาทบ้างเลยหรอ?
พนักงานขายของ Garrett Thailand ไม่ได้มีการอบรมเรื่องมารยาทบ้างเลยหรอ? วันนี้เดินผ่านร้าน Garrett เลยแวะเข้าไปซื้อซักห่อ เราก็พูดธรรมดาว่าเอาอันนี้นะ โดยยังไม่ได้มีอะไรเป็นประเด็นเลย พนักงานคนนั้นพูดว่
สมาชิกหมายเลข 1614388
ขนส่ง J&T ไม่มีการอบรมมารยาทพนักงาน หรืออย่างไร ทำของเสียหายมาหลายรอบแล้ว พนักงานก็พูดจาไม่สุภาพเลย
ถ้าบริการแย่แบบนี้ เลิกทำเถอะค่ะ สู้ที่อื่นเค้าไม่ได้หรอกค่ะ พนักงานหน้าเคาเตอร์ ก็พูดจาไม่สุภาพ ให้บริการห่วยมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 855128
พนักงาน 021174777 เคยเข้ารับการอบรมมารยาทไหม
เข้าใจว่าเป็นงานบริการ แต่ โทรมาแล้วเงียบ มารยาทการพูดจาแย่มาก ไม่จ่ายเพราะยังไม่ถึงรอบ ใช้มาตั้งแต่ orange คงต้องไปจริงๆ
elan7
ประสบการณ์ใช้บริการนำเข้าสินค้าด้วย CPL-Inter
สั่งของมาจากอังกฤษกับ Sale อ. ตอนแรกแจ้งว่าจะใช้เวลา 7-14 วัน แต่พอเอาเข้าจริง ตอนนี้ผ่านมาเกือบเดือน ก็ยังไม่ได้รับของเลย พนักงานขายมารยาทแย่มาก บริการห่วย คุยกับหัวหน้าก็พอๆกัน โดยรวม ส่งช้า พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 5582305
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC อบรมมารยาทพนักงานที่โทรไปหาลูกค้าด้วย
พอผมได้พูดถามกลับไป ก็อึ้งไม่มีข้อมูล
ถ้าจะจ้างกุ๊ยมาทำงานก็ควรจะอบรมมารยาทด้วย
แย่มาก