หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC อบรมมารยาทพนักงานที่โทรไปหาลูกค้าด้วย
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
ไม่รู้ว่า DTAC ไปจ้างคนที่ไหนมาทำ พูดขัดลูกค้าตอนจะพูด เจอหลายทีละ โทรมาหาเองแท้ๆ
พอผมได้พูดถามกลับไป ก็อึ้งไม่มีข้อมูล
ถ้าจะจ้างกุ๊ยมาทำงานก็ควรจะอบรมมารยาทด้วย
แย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานธนาคารใหญ่ๆ ไม่มีเซอร์วิสมายด์
มันมี 2 เคสจากธนาคารเดียวกันครับ และทั้งสองเคสนั้นก็เป็นคนให้ LINE ผมมาเอง ไม่ได้ไปขอเลย เคสแรกคือผมถามเรื่องรายละเอียดในการกู้ซื้อบ้าน นี่ก็อ่านไลน์แต่ไม่ตอบ เคสที่ 2 ผมมีปัญหาว่า เปลี่ยนที่อยู่บริ
BoyZong
พนักงานSwensen's
พนักงานSwensens สาขาเซ็นทรัลรามอินทราชั้นสี่แย่นะครับ มารยาทแย่มาก เสื้อเหลืองของวันอาทิตย์ที่18เวลาสองทุ่มสิบห้า จ้างพนักงานมามากินเงินเดือนเสียเปล่าแท้ๆนะครับ เพิ่งเข้าร้านได้นั่งก็ปรีมารับออกเดอร์
Bpalm
ร้องเรียนพนักงานขาย dtac
วันที่ 31 ธันวาคม 2562 ขณะเข้าไปสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่นราคาขายของiphone11ที่ศูนย์ dtac สาขาเซ็นทรัลเชียงรายพนักงานขายคนที่ 1 ไม่มีความรู้เกี่ยวกับสิน
Eunji~
พฤติกรรมแย่ๆ ของพนักงาน Sizzler
** ยืมล้อคอินแฟนมาโพสค่ะ** ดิฉันชอบทานอาหารร้านคุณนะคะ แต่จะดีกว่านี้ถ้ามีการอบรมกริยามารยาทของพนักงานให้มากกว่านี้ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่่อวานวันที่ 3/5/13 ดิฉันไปทานอาหาร ตอนประมาณ 3ทุ่ม สาขา siam
นัสซึโตะ
คอลเซ็นเตอร์กาแฟในปั๊มน้ำมัน👎🏻
เราจะคอมเพลนพนักงานได้อย่างไง ในเมื่อคอลเซ็นเตอร์ยังพูดจาไม่ดี พูดห้วน น้ำเสียงไม่ดี แย่มากๆ พูดกันเองเกินไป รู้สึกแย่กับพนักงานในสาขาแล้ว ต้องรู้สึกแย่กับคอลเซ็นเตอร์อีกหรอ เขาได้มีการอบรมด้านมารยาท
สมาชิกหมายเลข 2265899
ผมต้องการร้องเรียนพนักงานปั้ม TP แถวนวนคร
พนักงานไม่มีมารยาทครับเล่นโทรศัพท์ไม่มองลูกค้าพูดจาไม่มีมารยาทครับไม่ให้เกียรลูกค้ากรุณาอบรมพนักงานของคุณดีๆไม่สนใจไถ่โทรศัพท์ไปเรื่อยควรงดให้เล่นโทรศัพท์ในเวลางานได้แล้วครับมาทำงานหรือมาเล่นโทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 5246742
ประสบการณ์ฝึกงานครั้งแรก กับสภาพแวดล้อมสุดท้อใจ
สวัสดีค่ะ เรากำลังฝึกงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ก่อนที่เราจะมาทำงานที่นี่ เราเคยคิดว่าบริษัทนี้ค่อนข้างดูดี มีโปรไฟล์ที่น่าเชื่อถือ เพราะในเพจและเว็บไซต์ของบริษัทมีการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีไว้มาก ๆ แต่พอไ
สมาชิกหมายเลข 8705808
ขนส่ง FLASH ที่แย่ทั้งคอลเซ็นเตอร์ แย่ทั้งพนักงานส่ง..
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ติดต่อจะไปรับสินค้าเอง ยังคุยไม่รู้เรื่อง ทั้งตัดบทสนทนา ทั้งวางสายเอง ทั้งที่ลูกค้ายังไม่เข้าใจแจ่มแจ้ง ถึงข้อสงสัยที่ถามไป บอกแค่จะประสานงานกับสาขาปลายทางแล้ววางสาย.. ส่วนพนักงานส
สมาชิกหมายเลข 7530355
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC อบรมมารยาทพนักงานที่โทรไปหาลูกค้าด้วย
พอผมได้พูดถามกลับไป ก็อึ้งไม่มีข้อมูล
ถ้าจะจ้างกุ๊ยมาทำงานก็ควรจะอบรมมารยาทด้วย
แย่มาก