วันนี้ได้นำซิมและใบมอบอำนาจจะไปทำการเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์ที่ DTAC สาขาโลตัสตลาดไท
พนง.ตอบว่า ต้องมีซองซิมมาเท่านั้น !!
เลยบอกไปว่า อันนี้เป็นเบอร์ซื้อมาจากทางเฟสบุ๊คและเขาได้มอบอำนาจมาให้และมีซิมมาด้วย
ไม่มีซอง เพราะเป็นเบอร์ย้ายค่ายจาก AIS มาเป็นระบบเติมเงิน Dtac
ไม่ใช่ซิมใหม่ที่ซื้อโดยตรงจาก DTAC จะมีซองมาได้ไง
............
อยากจะถาม DTAC ว่า ได้อบรมพนักงานทุกคนมั้ย
เพราะที่สาขาอื่นเขาไม่เป็นแบบนี้กัน
ตามกฏระเบียบก็คือ มีซิมและใบมอบอำนาจจากเจ้าของเดิมมาก็เปลี่ยนชื่อเจ้าของได้แล้ว
และกริยามารยาทพนักงานก็ทำเหมือนไม่อยากจะบริการ หน้าบอกบุญไม่รับ
ถ้าไม่อยากจะบริการก็ควรจะลาออกไปทำอย่างอื่นนะ
DTAC ควรอบรม พนักงาน ให้เข้าใจในทิศทางเดียวกันด้วย
เดี๋ยวจะให้เจ้าของเดิมย้ายกลับ AIS แล้วกัน
พนักงาน ไร้มารยาท และไม่รู้กฏระเบียบอะไรเลย เอามาเป็นพนักงาน DTAC ได้ไง
เสียชื่อเครือข่ายหมด !!!!!
สรุปหอบซิม ใบมอบอำนาจ กลับบ้าน !!
พนง. DTAC สาขาโลตัส ตลาดไท ห่วยแตก!!!
พนง.ตอบว่า ต้องมีซองซิมมาเท่านั้น !!
เลยบอกไปว่า อันนี้เป็นเบอร์ซื้อมาจากทางเฟสบุ๊คและเขาได้มอบอำนาจมาให้และมีซิมมาด้วย
ไม่มีซอง เพราะเป็นเบอร์ย้ายค่ายจาก AIS มาเป็นระบบเติมเงิน Dtac
ไม่ใช่ซิมใหม่ที่ซื้อโดยตรงจาก DTAC จะมีซองมาได้ไง
............
อยากจะถาม DTAC ว่า ได้อบรมพนักงานทุกคนมั้ย
เพราะที่สาขาอื่นเขาไม่เป็นแบบนี้กัน
ตามกฏระเบียบก็คือ มีซิมและใบมอบอำนาจจากเจ้าของเดิมมาก็เปลี่ยนชื่อเจ้าของได้แล้ว
และกริยามารยาทพนักงานก็ทำเหมือนไม่อยากจะบริการ หน้าบอกบุญไม่รับ
ถ้าไม่อยากจะบริการก็ควรจะลาออกไปทำอย่างอื่นนะ
DTAC ควรอบรม พนักงาน ให้เข้าใจในทิศทางเดียวกันด้วย
เดี๋ยวจะให้เจ้าของเดิมย้ายกลับ AIS แล้วกัน
พนักงาน ไร้มารยาท และไม่รู้กฏระเบียบอะไรเลย เอามาเป็นพนักงาน DTAC ได้ไง
เสียชื่อเครือข่ายหมด !!!!!
สรุปหอบซิม ใบมอบอำนาจ กลับบ้าน !!