พนง. DTAC สาขาโลตัส ตลาดไท ห่วยแตก!!!

กระทู้คำถาม
วันนี้ได้นำซิมและใบมอบอำนาจจะไปทำการเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์ที่ DTAC สาขาโลตัสตลาดไท
พนง.ตอบว่า ต้องมีซองซิมมาเท่านั้น !!
เลยบอกไปว่า อันนี้เป็นเบอร์ซื้อมาจากทางเฟสบุ๊คและเขาได้มอบอำนาจมาให้และมีซิมมาด้วย
ไม่มีซอง เพราะเป็นเบอร์ย้ายค่ายจาก AIS มาเป็นระบบเติมเงิน Dtac
ไม่ใช่ซิมใหม่ที่ซื้อโดยตรงจาก DTAC จะมีซองมาได้ไง
............
อยากจะถาม DTAC ว่า ได้อบรมพนักงานทุกคนมั้ย
เพราะที่สาขาอื่นเขาไม่เป็นแบบนี้กัน
ตามกฏระเบียบก็คือ มีซิมและใบมอบอำนาจจากเจ้าของเดิมมาก็เปลี่ยนชื่อเจ้าของได้แล้ว
และกริยามารยาทพนักงานก็ทำเหมือนไม่อยากจะบริการ หน้าบอกบุญไม่รับ
ถ้าไม่อยากจะบริการก็ควรจะลาออกไปทำอย่างอื่นนะ
DTAC ควรอบรม พนักงาน ให้เข้าใจในทิศทางเดียวกันด้วย
เดี๋ยวจะให้เจ้าของเดิมย้ายกลับ AIS แล้วกัน
พนักงาน ไร้มารยาท และไม่รู้กฏระเบียบอะไรเลย เอามาเป็นพนักงาน DTAC ได้ไง
เสียชื่อเครือข่ายหมด !!!!!
สรุปหอบซิม ใบมอบอำนาจ กลับบ้าน !!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่