คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สำหรับ AIS Mobile Care คือบริการที่เราจะดูแลเครื่องของคุณในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เราจะมีเครื่องแลกเปลี่ยนหรือทดแทนให้ใช้งานภายในวันเดียวกัน ซึ่งสิทธิพิเศษนี้เฉพาะลูกค้าที่ซื้อเครื่องใหม่จาก AIS และ AWN ค่ะ
1. กรณีที่สามารถขอรับเครื่องทดลองเช่น เครื่องหาย , เกิดการเสียจากกระบวนการผลิต , การเสียจากปัญหา Software , ตกน้ำ โดนของเหลว ความชื้น เป็นต้น
2. สำหรับเครื่องเคลมจะเป็นเครื่องใหม่ที่ใช้สำหรับบริการหลังการขายนะคะ
3. ส่วนระยะเวลาที่ส่งตรวจสอบเพื่อขอเคลมในระยะเวลาประกันจะใช้เวลาภายใน 6 ชั่วโมง หรือไม่เกิน 1 วัน (เฉพาะใน กทม และปริมณฑล) รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถตรวจสอบผ่านทาง web site นี้ได้ค่ะ >> http://www.ais.co.th/mobilecare/about.html

1. กรณีที่สามารถขอรับเครื่องทดลองเช่น เครื่องหาย , เกิดการเสียจากกระบวนการผลิต , การเสียจากปัญหา Software , ตกน้ำ โดนของเหลว ความชื้น เป็นต้น
2. สำหรับเครื่องเคลมจะเป็นเครื่องใหม่ที่ใช้สำหรับบริการหลังการขายนะคะ
3. ส่วนระยะเวลาที่ส่งตรวจสอบเพื่อขอเคลมในระยะเวลาประกันจะใช้เวลาภายใน 6 ชั่วโมง หรือไม่เกิน 1 วัน (เฉพาะใน กทม และปริมณฑล) รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถตรวจสอบผ่านทาง web site นี้ได้ค่ะ >> http://www.ais.co.th/mobilecare/about.html
แสดงความคิดเห็น
AIS Moblie Care คืออะไร
ผมได้อ่านรายละเอียด AIS Mobile Care ยัง งงๆ ยังข้อสงสัยจะถามดังนี้ครับ
1. เครื่องต้องมีสภาพอย่างไรถึงจะเปลี่ยนเครื่อง เช่น ตกหน้าจอแตก ตกน้ำ อะไรประมาณนี้เหรอครับ หรือ ครบ 6 เดือนไปเปลี่ยนได้เลย
2. เครื่องที่เปลี่ยนให้ใหม่ นั้นเป็นเครื่องใหม่ หรือเครื่องเคลมครับ
3. รับเครื่องทดแทน ผมเข้าใจว่า กรณีเครื่องหายเหรอครับ หากเครื่องแล้ว ใช้เวลาประมาณกี่วัน ในการรับเครื่องทดแทน นับจากวันที่เครื่องหาย ครับ
ขอบคุณครับ