หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Mobile Care
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Mobile BPL
Lava Smartphone
Mobile Operator
...สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมารีวิว สินค้าที่รับจาก AIS Moblie Care + Swap Data Secure คับ (กระทู้นี้ผมไม่ได้มาอวยน่ะคับ อย่างน้อยเขาก็สนใจลูกค้า อย่างผมมั้งน่ะ)
เมื่อปีสองปีที่แล้วผมได้ซื้อมือถือ Lava iris 512 ราคา 2990 บาท (เหตุที่ไม่ซื้อแพงให้เพราะหายปีละเครื่อง) ให้พ่อ แต่ผมไม่รู้ว่าผมได้ซื้อประกันไว้ด้วย (อันนี้ผมเช็คจากแอพ My AIS เห็นว่าเขาเรียกเก็บค่าบริการอะไร ปีละ 359 บาท
...เมื่อปีที่แล้วพ่อได้ทำเครื่องตกน้ำ แล้วแบตช็อคชาร์ทแบตไม่เข้า เลยทำการติดต่อขอเครื่องทดแทน รอประมาณ 7 วันมั้ง (ถ้าจำไม่ผิด เมื่อเดือน ธันวาคม มั้งที่เปลี่ยนไป) แล้วพนักก็ติดต่อ มา 2 รอบๆ แรก โทรมาแจ้งเงื่อนไขการใช้บริการ และตรวจสอบข้อมูลว่า EIMI ตรงกับระบบไหม และเตรียมค่าใช้จ่าย (เขาลดแค่ 25% คือ 425 บาท) และทำการถอดแบต แล้วก็ Reset เครื่องให้เรียบร้อย แล้วก็ คอนเฟริมที่อยุ่ รอบสอง โทรแจ้งว่าเครื่องกำลังดำเนินการจัดส่งให้ลูกค้ารอรับสายจากพนักงานขนส่งและให้ทำการเช็คเครื่องให้เรียบร้อย พนักงานจะอยู่ด้วย 10 นาที ถ้ากล่องชำรุดสามารถปฎิเสธการรับสินค้าได้เลย
...แล้ววันต่อมาพนักงานได้ทำติดต่อเข้ามา และทำการรับของและเช็คสินค้า แล้วก็จ่ายตัง 425 บาทไป และใช้มา
...เมื่อ วันที่ 13 เดือน ก.ค. 61 พ่อบอกเครื่องชาร์ทแบตไม่เข้า ผมเลยคิดว่า ไหนๆ ก็พึ่งจ่ายค่าประกันไป ก็ขออีกเครื่องละกัน (ผมลองคิดๆ ดูแล้วเครื่องไม่กี่บาท ใช้มาก็คุ้มแล้ว กับราคา 2990 บาท) และผมก็ตัดสินใจโทรขอเครื่องทดแทนรอบที่ 2 ก็คุยเหมือนครั้งแรก ตรวจสอบข้อมูลเหมือนกัน แล้วเขาก็บอกว่าขอเช็คเครื่องก่อนว่าที่ AIS มีเครื่องไหม แล้วเมื่อวันที่ 15 พนักงานก็ติดต่อเข้ามาแจ้งว่าเครื่อง AIS Lava iris 512 ไม่มีแล้ว เลยจะเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่ให้ (คิดล่ะว่าจะเสียค่าใช้จ่ายมากกว่า 425 บาท แน่ๆ) เลยถามกลับว่าผมต้องเพิ่มค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ พนักงานบอกจ่ายเท่าเดิม 425 บาท (อ่าวทำไมดีจัง พนักงานบอกจะเปลี่ยนเป็นเครื่อง Samsung J2 Prime ให้ ผมก็เลยตกลงรับเครื่อง แล้ววันนี้พนักงานขนส่งก็ได้ทำการนัดรับเครื่อง ผมก็ลงไปรับของและเช็คเครื่อง (พนักงานเปิดกล่องออกมา ทำไมเป็น Samsung Galaxy J2 Pro ล่ะ หรือ ผมจะฟังผิด สงสัยจะจริง) ก็ทำการใส่แบต และเปิดเครื่องทดสอบเครื่อง ๆ ปกติ ผมก็เลยเซ็นต์รับของ จบแล้ว...
ปล. ขอบคุณ AIS ด้วยครับ ที่ยังให้บริการด้วยใจ ขอให้ปฎิบัติกับลูกค้าทุกท่าน เหมือนกับที่ทำให้กับผมด้วยน่ะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SAMSUNG GALAXY J2
สอบถามหน่อยครับผม พอดีเป็นลูกค้าเซเรเนดของ AIS ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นแจกเครื่องฟรีถ้าเปิดเบอร์ใหม่เป็นรายเดือน กำลังเล็งๆตัวแกแลคซี่ J2 อยู่ ไม่ทราบว่าการใช้งานทั่วๆ ไปเป็นยังไง ทนไม้ทนมือหรือเปล่า ผม
อ้วนนิดนุง
ทำไมแพร่ภาพสดไม่ได้ AIS Lava Iris 512 Facebook !!!???
ทุกวิถีทางแพร่ไม่ได้ หรือต้องซื้อรุ่นใหม่??
สมาชิกหมายเลข 2855806
โดนสอดไส้ package AIS Care ตอนซื้อ iPhone
ซื้อ iPhone 17 เมื่อเดือนกันยา ตอนซื้อเซลก็เข้ามาเชียร์ Apple Care/AIS Care หรืออะไรเนี่ยและ เราก็บอกว่าไม่เอา ยังไงก็ไม่เอา พอมาเดือนนี้ดูบิล มีค่าใช้จ่ายอะไรไม่รู้ 2ร้อยกว่าบาท โทรหา call center บอ
Notosan
AIS Super Value Pack มือถือพร้อมซิม มีขายที่ไหน มีตั้งโชว์หลายสัปดาห์แต่ไม่มีของ
AIS Super Value Pack มือถือพร้อมซิม มีขายที่ไหน มีตั้งโชว์หลายสัปดาห์แต่ไม่มีของ วันนี้ (16 ธันวาคม 2559) ไปดูที่ AIS สาขาเดอะมอลบางกะปิ หลายครั้งหลายสัปดาห์ พนักงานก็บอกว่าไม่มีเครื่อง ไม่รู้ว่าจะ
สมาชิกหมายเลข 725674
สอบถาม AIS LAVA 23 บาท แลกซื้อที่ Big C
เครื่อง AIS LAVA ที่ไปเอารอบแรกเป็นรุ่น iris 565 พอไปเอาอีกรอบวันอื่นกลายเป็น iris 512 ซึ่งสเปคต่างกันและไม่รองรับ 4G อยากถามว่าสามารถเปลี่ยนเครื่องได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 2167024
โดน Ais เปลี่ยนโปรอินเตอร์เน็ตไม่แจ้ง
โดน ais เปลี่ยนโปรอินเตอร์เน็ตค่ะ เป็นแบบเติมเงินต่อโปรเดิมเรื่อยๆ ไม่มีข้อความส่งมาแจ้ง โปรเก่าก็ไม่ได้หมดอายุ พอดีวันนี้ต่อโปรแล้วได้เข้าไปเช็ค ทำให้รู้ว่าไม่ใช่โปรเดิมที่เคยใช้ โปรเดิมไม่เคยมีแจ้งว
สมาชิกหมายเลข 3106725
ยกเลิก AIS Mobile Care ไม่ได้ครับ ปวดตับมาก
ช่วยด้วยครับ อุดหนุน สมัคร AIS Mobile Care ไป 1 ปี ขึ้นปีที่ 2 บังคับต่อ ไม่สามารถยกเลิกได้ สิ่งที่ทำไปแล้ว 1.โทรไป 0980981175 2.https://ais-mobilecare.asurion.com 3.Call center 1175 ไม่สำเร็จสักอย่
boonying
ซื้อ Samsung Care+ ปีที่2 เพิ่ม แต่ได้ JMB Mobile Care แทน
สวัสดีค่ะ ฉันไปรับเครื่อง Samsung S25 Ultra จากศูนย์ซัมซุง เดอะมอล์บางกะปิ วันที่ 31 ม.ค. 68 เวลาทำอะไรเสร็จแล้ว ก็บอก Sale ว่าทางลูกค้าอยากซื้อ Samsung Care+ เพิ่มปีที่2 (ปีแรกได้มาฟรี เนื่องจา
สมาชิกหมายเลข 1528648
ais lava iris 755 จะใส่แบตเตอรี่ของais lava iris 750 ได้มั้ย
รายละเอียดแบตเหมือนกัน คิดว่าจะใส่ได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 3647506
โปรเน็ตค่ายไหนดีๆบ้างไหมคะ
ใช้ค่ายทรูอยู่จ่ายเป็นรายเดือน เดือนละ399ยังไม่รวมภาษีถ้ารวมก็425+ ล่าสุดเน็ตมีปัญหาติดต่อยากมากจนเราต้องหาวิธีและมีคนเเนะนำให้กดย้ายค่ายจะรีบติดต่อกับมาเราทำเเบบ ก็มีโทรเข้าเเล้วเเบบเหมือนได้สน
สมาชิกหมายเลข 6169042
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Mobile BPL
Lava Smartphone
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Mobile Care
เมื่อปีสองปีที่แล้วผมได้ซื้อมือถือ Lava iris 512 ราคา 2990 บาท (เหตุที่ไม่ซื้อแพงให้เพราะหายปีละเครื่อง) ให้พ่อ แต่ผมไม่รู้ว่าผมได้ซื้อประกันไว้ด้วย (อันนี้ผมเช็คจากแอพ My AIS เห็นว่าเขาเรียกเก็บค่าบริการอะไร ปีละ 359 บาท
...เมื่อปีที่แล้วพ่อได้ทำเครื่องตกน้ำ แล้วแบตช็อคชาร์ทแบตไม่เข้า เลยทำการติดต่อขอเครื่องทดแทน รอประมาณ 7 วันมั้ง (ถ้าจำไม่ผิด เมื่อเดือน ธันวาคม มั้งที่เปลี่ยนไป) แล้วพนักก็ติดต่อ มา 2 รอบๆ แรก โทรมาแจ้งเงื่อนไขการใช้บริการ และตรวจสอบข้อมูลว่า EIMI ตรงกับระบบไหม และเตรียมค่าใช้จ่าย (เขาลดแค่ 25% คือ 425 บาท) และทำการถอดแบต แล้วก็ Reset เครื่องให้เรียบร้อย แล้วก็ คอนเฟริมที่อยุ่ รอบสอง โทรแจ้งว่าเครื่องกำลังดำเนินการจัดส่งให้ลูกค้ารอรับสายจากพนักงานขนส่งและให้ทำการเช็คเครื่องให้เรียบร้อย พนักงานจะอยู่ด้วย 10 นาที ถ้ากล่องชำรุดสามารถปฎิเสธการรับสินค้าได้เลย
...เมื่อ วันที่ 13 เดือน ก.ค. 61 พ่อบอกเครื่องชาร์ทแบตไม่เข้า ผมเลยคิดว่า ไหนๆ ก็พึ่งจ่ายค่าประกันไป ก็ขออีกเครื่องละกัน (ผมลองคิดๆ ดูแล้วเครื่องไม่กี่บาท ใช้มาก็คุ้มแล้ว กับราคา 2990 บาท) และผมก็ตัดสินใจโทรขอเครื่องทดแทนรอบที่ 2 ก็คุยเหมือนครั้งแรก ตรวจสอบข้อมูลเหมือนกัน แล้วเขาก็บอกว่าขอเช็คเครื่องก่อนว่าที่ AIS มีเครื่องไหม แล้วเมื่อวันที่ 15 พนักงานก็ติดต่อเข้ามาแจ้งว่าเครื่อง AIS Lava iris 512 ไม่มีแล้ว เลยจะเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่ให้ (คิดล่ะว่าจะเสียค่าใช้จ่ายมากกว่า 425 บาท แน่ๆ) เลยถามกลับว่าผมต้องเพิ่มค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ พนักงานบอกจ่ายเท่าเดิม 425 บาท (อ่าวทำไมดีจัง พนักงานบอกจะเปลี่ยนเป็นเครื่อง Samsung J2 Prime ให้ ผมก็เลยตกลงรับเครื่อง แล้ววันนี้พนักงานขนส่งก็ได้ทำการนัดรับเครื่อง ผมก็ลงไปรับของและเช็คเครื่อง (พนักงานเปิดกล่องออกมา ทำไมเป็น Samsung Galaxy J2 Pro ล่ะ หรือ ผมจะฟังผิด สงสัยจะจริง) ก็ทำการใส่แบต และเปิดเครื่องทดสอบเครื่อง ๆ ปกติ ผมก็เลยเซ็นต์รับของ จบแล้ว...
ปล. ขอบคุณ AIS ด้วยครับ ที่ยังให้บริการด้วยใจ ขอให้ปฎิบัติกับลูกค้าทุกท่าน เหมือนกับที่ทำให้กับผมด้วยน่ะครับ