AIS Mobile Care

กระทู้คำถาม
อมยิ้ม17อมยิ้ม17อมยิ้ม17เยี่ยมเยี่ยม...สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมารีวิว สินค้าที่รับจาก AIS Moblie Care + Swap Data Secure คับ (กระทู้นี้ผมไม่ได้มาอวยน่ะคับ อย่างน้อยเขาก็สนใจลูกค้า อย่างผมมั้งน่ะ)
     เมื่อปีสองปีที่แล้วผมได้ซื้อมือถือ Lava iris 512 ราคา 2990 บาท (เหตุที่ไม่ซื้อแพงให้เพราะหายปีละเครื่อง) ให้พ่อ แต่ผมไม่รู้ว่าผมได้ซื้อประกันไว้ด้วย (อันนี้ผมเช็คจากแอพ My AIS เห็นว่าเขาเรียกเก็บค่าบริการอะไร ปีละ 359 บาท
    ...เมื่อปีที่แล้วพ่อได้ทำเครื่องตกน้ำ แล้วแบตช็อคชาร์ทแบตไม่เข้า เลยทำการติดต่อขอเครื่องทดแทน รอประมาณ 7 วันมั้ง (ถ้าจำไม่ผิด เมื่อเดือน ธันวาคม มั้งที่เปลี่ยนไป) แล้วพนักก็ติดต่อ มา 2 รอบๆ แรก โทรมาแจ้งเงื่อนไขการใช้บริการ และตรวจสอบข้อมูลว่า EIMI ตรงกับระบบไหม และเตรียมค่าใช้จ่าย (เขาลดแค่ 25% คือ 425 บาท) และทำการถอดแบต แล้วก็ Reset เครื่องให้เรียบร้อย แล้วก็ คอนเฟริมที่อยุ่ รอบสอง โทรแจ้งว่าเครื่องกำลังดำเนินการจัดส่งให้ลูกค้ารอรับสายจากพนักงานขนส่งและให้ทำการเช็คเครื่องให้เรียบร้อย พนักงานจะอยู่ด้วย 10 นาที ถ้ากล่องชำรุดสามารถปฎิเสธการรับสินค้าได้เลย
  


        ...แล้ววันต่อมาพนักงานได้ทำติดต่อเข้ามา และทำการรับของและเช็คสินค้า แล้วก็จ่ายตัง 425 บาทไป และใช้มา
   ...เมื่อ วันที่ 13 เดือน ก.ค. 61 พ่อบอกเครื่องชาร์ทแบตไม่เข้า ผมเลยคิดว่า ไหนๆ ก็พึ่งจ่ายค่าประกันไป ก็ขออีกเครื่องละกัน (ผมลองคิดๆ ดูแล้วเครื่องไม่กี่บาท ใช้มาก็คุ้มแล้ว กับราคา 2990 บาท) และผมก็ตัดสินใจโทรขอเครื่องทดแทนรอบที่ 2 ก็คุยเหมือนครั้งแรก ตรวจสอบข้อมูลเหมือนกัน แล้วเขาก็บอกว่าขอเช็คเครื่องก่อนว่าที่ AIS มีเครื่องไหม แล้วเมื่อวันที่ 15 พนักงานก็ติดต่อเข้ามาแจ้งว่าเครื่อง AIS Lava iris 512 ไม่มีแล้ว เลยจะเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่ให้ (คิดล่ะว่าจะเสียค่าใช้จ่ายมากกว่า 425 บาท แน่ๆ) เลยถามกลับว่าผมต้องเพิ่มค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ พนักงานบอกจ่ายเท่าเดิม 425 บาท (อ่าวทำไมดีจัง พนักงานบอกจะเปลี่ยนเป็นเครื่อง Samsung J2 Prime ให้ ผมก็เลยตกลงรับเครื่อง แล้ววันนี้พนักงานขนส่งก็ได้ทำการนัดรับเครื่อง ผมก็ลงไปรับของและเช็คเครื่อง (พนักงานเปิดกล่องออกมา ทำไมเป็น Samsung Galaxy J2 Pro ล่ะ หรือ ผมจะฟังผิด สงสัยจะจริง) ก็ทำการใส่แบต และเปิดเครื่องทดสอบเครื่อง ๆ ปกติ ผมก็เลยเซ็นต์รับของ จบแล้ว...

ปล. ขอบคุณ AIS ด้วยครับ ที่ยังให้บริการด้วยใจ ขอให้ปฎิบัติกับลูกค้าทุกท่าน เหมือนกับที่ทำให้กับผมด้วยน่ะครับ
เยี่ยม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่