ไม่รู้ว่าแท็กถูกมั้ยยังไงต้องขออภัยก่อนครับ
เริ่มเลยดีกว่า....เป็นระยะเวลาประมาณสองเดือนกว่าๆ ที่ผมไม่สามารถชมช่องดิจิตอลจากจาน true visions ได้เลย พอเปิดปั๊บอารมณ์ประมาณ
เปิดดูซีดีแล้วแผ่นกระตุกเป็นแบบนี้เกือบทุกช่อง แต่ช่องหลักที่เป็นของทรูแต่เดิมนั้นดูได้เป็นปกติ แรกๆผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากมาย
ก็คิดว่าอาจจะมีการปรับเปลี่ยนอะไรหรือเปล่าเกี่ยวกับทีวีดิจิตอลเลยทำให้เป็นเช่นนั้นเพราะเห็นว่าช่องหลักของทรูก็ยังดูได้ปกติ
แต่นี่ชักนานไปละเลยแปลกใจวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเลยเอาซะหน่อย โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์พนักงานพูดจาเรียบร้อยแต่กว่าจะได้คุยต้องฝ่าด่าน18
อรหันต์ปุ่มทองคำให้ได้ซะก่อน พอได้ยินเสียงพนักงานรับสายบอกตรงๆที่คุณบอกชื่อของคุณมาผมฟังไม่ทันครับมันทั้งเบาแล้วก็เร็ว
เหมือนสนู๊ปด็อกไม่สบายแล้วมาแร็ปให้ฟังแต่ก็ช่างมันครับเข้าใจว่าคงเหนื่อย หลังจากผมแจ้งปัญหาเจ้าหน้าที่รับทราบแล้วบอกกับผมว่าให้รอ
สายจะโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่เทคนิคจะได้คุยกันได้อย่างละเอียดซึ่งผมก็ยินดี แต่ที่เริ่มไม่น่ายินดีคือผมต้องถือหูรอสายช่างเทคนิคประมาณ
สิบกว่านาทีฟังเพลงของทรูจนร้องคลอตามได้ แล้วเสียงสวรรค์ก็มาขอโทษนะคะตอนนี้สายช่างเต็มทุกคู่สายเลยค่ะทางเราจะเช็คให้ก่อนแล้ว
ยังไงจะให้ทางช่างติดต่อกลับนะคะ (หึๆ)นี่คือเสียงของผมในสมองแต่ก็เอาวะรอก็รอ แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้ก่อนวางหู "รบกวนให้คะแนนความพึง
พอใจก่อนวางสายด้วยนะคะ" (หึๆ) จากวันนั้นจนวันนี้ทุกอย่างเงียบกริ๊บ!! เงียบ เงี๊ยบ เงียบ เลย ต้องเอาอีกสักที 1331 ทรูมูฟแคร์คอลเซ็น
เตอร์(แคร์จริงๆเหรอ) บางท่านอาจสงสัยทำไมไม่โทรไปเบอร์ทรูวิชั่น เชื่อผมครับไม่ว่าเบอร์ไหนมันจะนำพาคุณมาที่เดียวกันตลอดสบายใจได้
(หึๆ) หลังจากประมือกับด่านอรหันต์ปุ่มทองคำไป5-6กระบวนท่าก็มีโอกาสได้คุยกับแม่นางจนได้ ผมก็แจ้งปัญหาของผมเหมือน
เช่นเคย คราวนี้พนักงานให้ลองเช็คค่าต่างๆในกล่องของ ซึ่งทำให้รู้ว่าการรับสัญญาณไม่เสถียรจึงทำให้เกิดปัญหาดังกล่าว การแก้ไขที่
พนักงานแจ้งมาก็คือ
1.คุณลูกค้าสามารถขึ้นไปปรับจูนเองได้ที่กระบอกแกนของจาน โดยหมุนทวนเข็มนาฬิกาทีละน้อย แล้วให้อีกท่านนึงคอยดูว่าชัดแล้วหรือไม่
นั่นไงงานมาแล้วผมอยู่คนเดียว จานก็สูง กลัวตายครับ!!!
2.ถ้าลูกค้าไม่สะดวกทางเราจะส่งทีมช่างไปจัดการแก้ไขให้แต่มีค่าบริการ 500บาทและรับประกัน1ดือน นั่นไง(อีกแล้ว)คืองี้ครับจานผมเนี่ยก็อยู่
ของมันอย่างปกติสุข ช่องหลักก็ดูได้ปกติมีแต่ช่องดิจิตอลที่ดูไม่ได้ มันคือความผิดของผมเหรอ มันเป็นเรื่องที่ผมต้องเสียตังค์ใช่มั้ย รายเดือน
ผมก็จ่ายให้คุณแล้ว ผมต้องรับผิดชอบกับเรื่องตรงนี้อีกเหรอ แล้วถ้าจ่ายไป 500ผ่านไปเกินหนึ่งเดือนแล้วมันเป็นอีกล่ะ ทุกวันนี้แค่คุณปรับ
เปลี่ยนช่องแต่ละทีผมก็ปวดกระบาลจะแย่อยู่แล้วบ่อยเกิ๊น... โทรศัพท์บ้าน มือถือ อินเตอร์เน็ท ทรูวิชั่น ผมใช้ครบและใช้มานานมาก ใส่ใจ
หรือเห็นใจกับลูกค้าที่มีอยู่บ้างนะครับ ไม่ใช่จะตั้งหน้าตั้งตาหาแต่ลูกค้าใหม่โดยไม่คำนึงว่า ตัวเองสามารถดูแลลูกค้าที่มีอยู่ได้ดีแล้วรึยัง?
แอบเซ็ง true visions อ่านกันขำๆนะครับ(แต่ผมไม่)
เริ่มเลยดีกว่า....เป็นระยะเวลาประมาณสองเดือนกว่าๆ ที่ผมไม่สามารถชมช่องดิจิตอลจากจาน true visions ได้เลย พอเปิดปั๊บอารมณ์ประมาณ
เปิดดูซีดีแล้วแผ่นกระตุกเป็นแบบนี้เกือบทุกช่อง แต่ช่องหลักที่เป็นของทรูแต่เดิมนั้นดูได้เป็นปกติ แรกๆผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากมาย
ก็คิดว่าอาจจะมีการปรับเปลี่ยนอะไรหรือเปล่าเกี่ยวกับทีวีดิจิตอลเลยทำให้เป็นเช่นนั้นเพราะเห็นว่าช่องหลักของทรูก็ยังดูได้ปกติ
แต่นี่ชักนานไปละเลยแปลกใจวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเลยเอาซะหน่อย โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์พนักงานพูดจาเรียบร้อยแต่กว่าจะได้คุยต้องฝ่าด่าน18
อรหันต์ปุ่มทองคำให้ได้ซะก่อน พอได้ยินเสียงพนักงานรับสายบอกตรงๆที่คุณบอกชื่อของคุณมาผมฟังไม่ทันครับมันทั้งเบาแล้วก็เร็ว
เหมือนสนู๊ปด็อกไม่สบายแล้วมาแร็ปให้ฟังแต่ก็ช่างมันครับเข้าใจว่าคงเหนื่อย หลังจากผมแจ้งปัญหาเจ้าหน้าที่รับทราบแล้วบอกกับผมว่าให้รอ
สายจะโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่เทคนิคจะได้คุยกันได้อย่างละเอียดซึ่งผมก็ยินดี แต่ที่เริ่มไม่น่ายินดีคือผมต้องถือหูรอสายช่างเทคนิคประมาณ
สิบกว่านาทีฟังเพลงของทรูจนร้องคลอตามได้ แล้วเสียงสวรรค์ก็มาขอโทษนะคะตอนนี้สายช่างเต็มทุกคู่สายเลยค่ะทางเราจะเช็คให้ก่อนแล้ว
ยังไงจะให้ทางช่างติดต่อกลับนะคะ (หึๆ)นี่คือเสียงของผมในสมองแต่ก็เอาวะรอก็รอ แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้ก่อนวางหู "รบกวนให้คะแนนความพึง
พอใจก่อนวางสายด้วยนะคะ" (หึๆ) จากวันนั้นจนวันนี้ทุกอย่างเงียบกริ๊บ!! เงียบ เงี๊ยบ เงียบ เลย ต้องเอาอีกสักที 1331 ทรูมูฟแคร์คอลเซ็น
เตอร์(แคร์จริงๆเหรอ) บางท่านอาจสงสัยทำไมไม่โทรไปเบอร์ทรูวิชั่น เชื่อผมครับไม่ว่าเบอร์ไหนมันจะนำพาคุณมาที่เดียวกันตลอดสบายใจได้
(หึๆ) หลังจากประมือกับด่านอรหันต์ปุ่มทองคำไป5-6กระบวนท่าก็มีโอกาสได้คุยกับแม่นางจนได้ ผมก็แจ้งปัญหาของผมเหมือน
เช่นเคย คราวนี้พนักงานให้ลองเช็คค่าต่างๆในกล่องของ ซึ่งทำให้รู้ว่าการรับสัญญาณไม่เสถียรจึงทำให้เกิดปัญหาดังกล่าว การแก้ไขที่
พนักงานแจ้งมาก็คือ
1.คุณลูกค้าสามารถขึ้นไปปรับจูนเองได้ที่กระบอกแกนของจาน โดยหมุนทวนเข็มนาฬิกาทีละน้อย แล้วให้อีกท่านนึงคอยดูว่าชัดแล้วหรือไม่
นั่นไงงานมาแล้วผมอยู่คนเดียว จานก็สูง กลัวตายครับ!!!
2.ถ้าลูกค้าไม่สะดวกทางเราจะส่งทีมช่างไปจัดการแก้ไขให้แต่มีค่าบริการ 500บาทและรับประกัน1ดือน นั่นไง(อีกแล้ว)คืองี้ครับจานผมเนี่ยก็อยู่
ของมันอย่างปกติสุข ช่องหลักก็ดูได้ปกติมีแต่ช่องดิจิตอลที่ดูไม่ได้ มันคือความผิดของผมเหรอ มันเป็นเรื่องที่ผมต้องเสียตังค์ใช่มั้ย รายเดือน
ผมก็จ่ายให้คุณแล้ว ผมต้องรับผิดชอบกับเรื่องตรงนี้อีกเหรอ แล้วถ้าจ่ายไป 500ผ่านไปเกินหนึ่งเดือนแล้วมันเป็นอีกล่ะ ทุกวันนี้แค่คุณปรับ
เปลี่ยนช่องแต่ละทีผมก็ปวดกระบาลจะแย่อยู่แล้วบ่อยเกิ๊น... โทรศัพท์บ้าน มือถือ อินเตอร์เน็ท ทรูวิชั่น ผมใช้ครบและใช้มานานมาก ใส่ใจ
หรือเห็นใจกับลูกค้าที่มีอยู่บ้างนะครับ ไม่ใช่จะตั้งหน้าตั้งตาหาแต่ลูกค้าใหม่โดยไม่คำนึงว่า ตัวเองสามารถดูแลลูกค้าที่มีอยู่ได้ดีแล้วรึยัง?