หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค้างค่าเนททรู 3 เดือน ไม่จ่าย จะติดแบลกลิสอะไรบ้าง
กระทู้สนทนา
truemove H
แท็บเล็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชําระค่าโทรศัพท์ ais2บิลแล้วโดนระงับสัญญาณ
ค้างชําระค่าโทรศัพท์ ais2บิลแล้วโดนระงับสัญญาใแต่จ่ายบิลแรกไปแล้วAISจะยกเลิกระงับให้ไหมหรือต้องจ่ายทั้ง2บิล แต่สะดวกจ่ายแค่บิลเดียว ถ้าไม่ได่สงสัยต้องย้ายค่ายแล้วแหล่ะ
สมาชิกหมายเลข 9172067
Ais มี sms ดูดวงเข้ามาแจ้งยอดเสียเงินเเย่มาก
บิลเเจ้งเตือนเข้ามามียอดจ่าย 820 ปกติจ่าย 599 มาดูอีกที มีSMS ดูดวงเข้ามาเสียเงิน อะไรว่ะ 200 กว่าบาท โทรยกเลิก sms แต่ยอดบิลยังค้างอยู่ แบบนี้ต้องทำไง โทรไปหาศูนย์บริการช็อปให้จ่าย สรุปคือต้องจ่ายหรอ
สมาชิกหมายเลข 9134009
ยกเลิก Ais Fiber แต่มีใบแจ้งหนี้กลับมา
พอดีไปยกเลิก Ais Fiber มา ที่สาขาเดอะมอลงามวงศ์วาน 8804360221 ซึ่งเราได้ไป ยกเลิกการใช้บริการและคืนกล่องแล้ว พร้อมชำระยอดทั้งหมด และถามเจ้าหน้าที่อีกครั้ง ว่าเคลียร์เรียบร้อยนะคะ? พนักงานแจ้งว่าเรียบร
สมาชิกหมายเลข 8986256
โดนจดหมายให้ชำระหนี้ ก่อนดำเนินคดี เตือนครั้งสุดท้าย ของค่ายtrue คือ??
ได้จดหมายจาก บริษัทวันใหม่ ลอว์ แอนด์ คอนเนคชั่น จำกัด เรื่องชำระหนี้ตามสัญญา ก่อนดำเนินคดีตามกฏหมาย ต้องทำอย่างไรดีค่ะ เรื่องมันเป็นแบบนี้ค่ะ คือเราเคยซื้อโทรศัพท์ที่ทรูติดโปรเน็ตรายเดือนเมื่อ
สมาชิกหมายเลข 7483291
สยามชัยทวงหนี้โหดจัง
มีใครเคยผ่อนกับสยามชัยบ้างมั้ยครับ ผมผ่อนแอร์ ซึ่งเดือนนี้ผมช็อต เลยค้าง1เดือน แล้วจะจ่ายสิ้นเดือนนี้ แต่พนักงานไม่ยอม พูดจาไม่ดีใส่ บอกจะเอายอดวันนี้ ไม่งั้นจะยกเลิกสัญญาและเข้าไปถอด แถมบอกให้ไปกู
สมาชิกหมายเลข 5733282
Truemove-h คิดเงินผิด หรือ เราเข้าใจผิด ช่วยวิเคราะห์ให้หน่อย
เราใช้บริการ Truemove-h บน IPAD โดยโปรโมชั่นที่ใช้คือ 599 ต่อเดือน โดยมีการตัดรอบบิลทุกวันที่ 12 ของเดือน ได้ส่วนลด 50% ค่าบริการรายเดือน เริ่ม 16/4/2013 - 15/10/2013 เราได้ไปแจ้งยกเลิกบริการ วัน
nuekojung
พนักงานเปลี่ยนแพ๊คเกจเน็ตบ้านให้เลยมีคำถามครับ
ผมไปจ่ายค่าเน็ตที่ศูนย์ทรูมาครับ ตอนแรกใช้แพ๊คเกจเน็ตบ้าน 599บาท แต่วันนี้พนักงานเสนออัพเกรดให้เป็นตัว700mb พร้อมลดค่าบริการให้เหลือประมาณ 299หรือ399บาทมีผลประมาณ6เดือนเริ่มรอบบิลเดือนหน้า อยากทราบว่
สมาชิกหมายเลข 1784155
True บริการแบบนี้ทุกพื้นที่มั้ยคะ
คือได้มีการไปใช้บริการยกเลิกเน็ตบ้านกับทรูที่สาขาโรบินสัน จ.ร โดยเราก็ทำตามกฎระเบียบเค้าทุกอย่าง และคืนอุปกรณ์ครบ คืนของก่อนกำหนดวันตัดรอบบิล ก็ไม่มีอะไรค่ะ แต่พนักงานดูงงๆ แล้วพอถึงวันตัดรอบบิลก็ยังม
สมาชิกหมายเลข 9092770
ร้องเรียนเซเว่น สาขา14069
ต้องการร้องเรียนเซเว่น ร้องเรียนได้ช่องทางไหนบ้างคะ ? สาขา 14069 หน้าโรงพยาบาลสุโขทัย พนักงานไม่เคยแจ้งโปร ไม่ puls sale สินค้า ลูกค้ารู้เองทีหลัง จะให้ทำยกเลิกบิล ก็ไม่ทำให้ มีการบอกกดยืนยันไปแล้ว ร
สมาชิกหมายเลข 5037599
ทรูรายเดือน 250 บาท ทำไมต้องคิดส่วนต่างเพิ่มทั้งที่พนักงานบอกโทรฟรี100นาทีด้วย ยกเลิกยังไง คือกะจะกินแบบบนี้เลย
เราทำทรูรายเดือน เพราะสอบถามบอกรายเดือนถูกกว่า นี่งงมาก ทำเดือน 250 บิลมาเกือบ 600 ส่วนเกินอะไรก่อน ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้ยาก
สมาชิกหมายเลข 8972412
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
แท็บเล็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 5
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค้างค่าเนททรู 3 เดือน ไม่จ่าย จะติดแบลกลิสอะไรบ้าง