ทรูมูฟ 3G ทำไมถึงห่วยขนาดนี้

ผมขอใช้พื้นที่แชร์และระบาย นะครับ

ผมใช้ทรูมูฟมานานมาก    เมื่อก่อนสัญญาณค่อนข้างแย่ แต่ด้วยราคาค่าบริการที่ถูกที่สุดจึงจำทนไป!

แต่ปัจจุบัน ผมว่าราคา แพ็คเกจของทรู ค่อนข้างแพง ผมใช้ pack 899 iPhone  และมีสองเบอร์ (Pack899 เหมือนกัน)
ผมทราบจากเพื่อนว่า  เวลาที่มีปัญหาอะไร ให้รีบโทรแจ้ง call center  โดยเฉพาะเรื่องสัญญาณ เรื่องเครือข่าย
ก่อนหน้านี้ มีปัญหา ทรูโทรหาได้ทุกเครือข่าย แต่เครือข่ายอื่นโทรติดยาก เน้นนะว่ายากมาก!!!!
จนผมได้รับคอมเพลนจากลูกค้า และหัวหน้าเรื่องติดต่อยากส์ อันนั้นเรื่ิงเก่าช่างมัน!!!!!

เรื่องใหม่ 2 เรื่อง
1. ผมจะโทรแต่เบอร์เดิมๆๆ คือติดต่อเบอร์เดิมๆ เช่น Office , เบอร์มือถือลูกค้า, และเพื่อนสนิท
โทรหลักๆ เบอร์เดิมๆๆ   แต่ประเด็นที่แจ้งไปคือ
กดโทรออกครั้งแรก ไม่ติด ไม่มีสัญญาณ ต้องกดเบอร์เดียวกันถึงสองครั้ง ถึงจะตืดต่อได้
แจ้ง call center     วันที่ 19 และ 21 เดือนกันยายน 57
จนท. แนะนำเหมือนเดิม  ให้เบอร์มา2 เบอร์ขึ้นต้นด้วย # xxxxx#   ให้กด  ผมว่ามันคือเลขหมายอะไร
จนท.คงไม่รู้  เลยตอบว่าเป็นเลขหมายสำหรับเคลียส์สายสำหรับลูกค้าที่โทรออกยาก
จนผมหงุดหงิด ประชดว่าทำทุกอย่างแล้ว ทั้งการตั้งค่า การรีเซ็ทเน็ทเวิร์ค  ปิดเปิดเครื่องใหม่
เหลืออย่างเดียว คือเปลี่ยนเครือข่ายฟ     คือผมประชดด้วยความหวุดหงิด
จนท. ตอบว่า  "ก้อแร้วคุณลูกค้าคร่า" ด้วยเสียงประชด!!!!!!
สรุปปัญหานี้ ผมจะได้รับการแก้ไขไหม!!!!!!    

2.ผมถือโอกาสตอนโทรไป แจ้งเรื่องจุดอับสัญญาณ
ซึ่งมันอยู่ในเมือง และมันอยู่ใน โรงพยาบาลอุดรธานี
คือผมแจ้งไปว่า  บริเวณห้องฉุกเฉิน  และห้องผ่าตัด ไม่มีสัญญาณเลย
สำหรับห้องฉุกเฉินผมว่าสำคัญมากนะ พยาบาลตามหมอ หมอตามอาจารย์หมอ ญาติตามญาติ
ผมขออธิฐานว่าขิให้เจ้าหน้าที่ ที่ดูแลรับผิดชอบเรื่องสัญญาณ
ต้องเข้า รพ. และ เข้าห้องฉุกเฉิน  จะได้รู้ว่ามันสำคัญมากนะ!!!!!!!!!!!!
(ปัญหานี้เป็นมานานมากแล้ว)  ผมเคยแจ้งปัญหานี้กับ Network Planing คนหนึ่งของทรูไปแล้ว!!
เงียบปาดเป่าสาก!!!!!!

ผมแค่อยากแชร์ปัญหานี้  เผื่อจนท.ของทรูจะอ่านนะคับ  ช่วยแก้ไขด่วนเรื่องที่2 ก่อน
ส่วนเรื่องแรก ถ้าอยากได้เบอร์ตัวอย่างติดต่อกลับมาได้ เมลล์ผม (nattakarn_pop69@hotmail.com)
แล้วหวังว่าคงจะไม่ตอบแบบฉลาดๆๆอีกนะ  "ยังไม่มีใครแจ้งปัญหาแบบนี้เข้ามาเลยนะคะ....   คุณเป็นผู้โชคดีคนแรกคะ!!!)
หรือตอบแบบฉลาดกว่านั้น  " เป็นที่เครื่องรึเปล่าคะ  ซื้อเครื่องที่ไหนเหรอค่ะ?"  
ผมก้อตอบกลับว่า เอาหมายเลขเครื่องไปเช็คในระบบคุณยิ้มนะ ก่ากุซื้อที่ไหน!!!!!

เฮ้อ!!!!   ผมต้องทนกับความห่วยของคนในการทำงาน การรับเรื่องและแก้ไขให้(ไม่ได้)ต่อไปอีกนานไหม!!!????
คุณผู้บริหาร  GMD, RGM ภาคอิสานตอบทีเถอะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่