รบกวนคุณ intelligence แก้ปัญหาให้ด้วย
1.ตัดรอบบิลของวันที่10แล้ว แต่บิลยังไม่ออก ปกติวันที่16 ก็จะได้รับใบแจ้งหนี้ทางอีเมล์แล้ว เช็คใน i-service ก็ไม่มียอดให้ชำระ
3.ระบบเช็คยอดคงเหลือมีปัญหาต้องการจะดูนาทีคงเหลือ ก็ไม่สามารถดูได้ (เช็คทาง iservice รายการนาทีหายไป , เช็คทาง *939# ระบบมีปัญหา)
2.เราแจ้ง CC หลายครั้งแล้ว ว่าขอเปลี่ยนวันตัดรอบบิลเป็นทุกๆสิ้นเดือน(ทุกๆวันที่28) แต่ก็ยังไม่เปลี่ยนวันตัดรอบบิลให้ (รอบบิลเดิมคือวันที่10)
CC อ้างแต่ว่าย้ายระบบไปฐานข้อมูลใหม่ บอกจะติดต่อกลับก็ไม่เคยติดต่อมา สรุปจะไม่แก้ปัญหาให้ลูกค้าใช่หรือไม่
ระบบหลังบ้านของทรูห่วย
1.ตัดรอบบิลของวันที่10แล้ว แต่บิลยังไม่ออก ปกติวันที่16 ก็จะได้รับใบแจ้งหนี้ทางอีเมล์แล้ว เช็คใน i-service ก็ไม่มียอดให้ชำระ
3.ระบบเช็คยอดคงเหลือมีปัญหาต้องการจะดูนาทีคงเหลือ ก็ไม่สามารถดูได้ (เช็คทาง iservice รายการนาทีหายไป , เช็คทาง *939# ระบบมีปัญหา)
2.เราแจ้ง CC หลายครั้งแล้ว ว่าขอเปลี่ยนวันตัดรอบบิลเป็นทุกๆสิ้นเดือน(ทุกๆวันที่28) แต่ก็ยังไม่เปลี่ยนวันตัดรอบบิลให้ (รอบบิลเดิมคือวันที่10)
CC อ้างแต่ว่าย้ายระบบไปฐานข้อมูลใหม่ บอกจะติดต่อกลับก็ไม่เคยติดต่อมา สรุปจะไม่แก้ปัญหาให้ลูกค้าใช่หรือไม่