หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB สามารถยกเลิกได้เลย หรือต้องแจ้งล่วงหน้า 30 วันคะ
กระทู้คำถาม
3BB
อินเทอร์เน็ต
true online
โทรไปถาม call center เค้าบอกว่า ต้องแจ้งยกเลิกบริการล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วัน
แล้วถ้าเกิดเราจะยกเลิกภายในอาทิตย์ เท่ากับต้องเสียเงินล่วงหน้าไป 632 บาท ทั้งที่ไม่ได้ใช้อย่างนั้นหรือเปล่าคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกโปรเน็ต
พอดีอยากยกเลิกโปรเน็ตค่ะ ของทรูมูฟ มันเป็นต่ออัตติโนมัติ ติดต่อcall center ไปแล้ว ก็ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6421054
Net 3BB สมัคร Package 1 Gbps วิ่งจริง 90 Mbps เปลี่ยนไปใช้ True จะดีกว่าไหมครับ?
ใช้ Net 3BB มานานมากเกือบ 10 ปี สมัคร Package 1 Gbps วิ่งจริง 90 Mbps เเละ หลุดบ่อบมากๆ โทรไปหา call center บอกรับผิดชอบอะไรให้ไม่ได้นอกจากตรวจสอบ เลยอยากทราบว่าเราสามารถทำอะไรได้มากกว่าโทรไปวีนกับ ca
สมาชิกหมายเลข 9057186
Net บ้าน ของ True Fiber ห่วยมาก อย่าใช้ ผิดหวังสุดๆ
ผมซื้อ package 20mb จ่ายเดือนละ 799 บาท จาก true online ตอนนั้นเห็นว่าแถมหลายอย่าง เลยยอมเปลี่ยนจาก 3BB มาใช้ true online ตั้งแต่เปลี่ยนผม load ดูหนังใน Netflix ก็ช้าตลอดครับ เล่น face ก็ช้า โทรไปหา c
Cookie_D
Call center true ,รอนานขนาดนี้เลยหรอ
คือการยกเลิกโปรโมชั่นที่ต่ออายุเอง อัตโนมัต ซึ่งมันซ้ำกันสองอัน ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 5975124
ผู้รู้ช่วยชี้แนะด้วยครับ ปัจจุบันใช้เน็ต true พ่วงโทรมือถือ ซึ่งผมต้องการยกเลิกการใช้เน็ต แต่ยังต้องการใช้โทรมือถือต่อไป
ผมต้องการยกเลิกการใช้ true อินเทอร์เน็ตบ้าน(1000/1000mbps) แต่ยังต้องการใช้โทรมือถือค่าย true เบอร์เดิมต่อไป จะสามารถทำได้หรือไม่อย่างไร ครับ จากการดูในแอ็พ trueid แสดงรายละเอียดบิล ดังนี้ ทรูคอนเวอร
หงส์แดงผงาดฟ้า
True call center รอสายเป็นชั่วโมง
วันนี้ซื้อความรู้จาก True ไปร้อยกว่าบาท เรื่องคือต้องการต่อ SIM NET รายปี ราคา 1790 บาทเติมเงิน ไปแล้ว แต่จ◌ำไม่ได้ว่าต้องกดอะไร เลยโทรเข้า call center รอไป ชั่วโมง กว่า ก็ไม่ ได้ คุย เสียเงิน ไป ฟรี
สมาชิกหมายเลข 776925
True1242โทรมา
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี คุยแล้วแต่ระบบวางไป จะติดต่อกลับ ก็ไม่ได้ จะต่อโปรยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9028467
เครือข่าย ทรู ( TrueMove H ) มีความตั้งใจ จริงใจในการช่วยแก้ไขปัญหาการใช้บริการให้ลูกค้าบ้างมั้ยคะ
ปกติใช้บริการชำระค่าสินค้าและบริการผ่านทรูมูฟ เอช ( DCB ) อยู่เป็นประจำ อยู่ดีดีเดือนนี้ใช้ไม่ได้ เลยโทรไป call center ได้คำตอบว่าเบอร์เราใช้บริการได้ปกติ ให้ถาม google ( เราใช้ android ) เราก็โทรไป g
สมาชิกหมายเลข 9048849
ไวไฟทรูบริการช้าข้ามวัน
สำหรับไวไฟทรูผมว่าจะพอแค่นี้แล้วอาจจะไปยกเลิกตอนบิลใหม่มาเพราะ เน็ตขึ้นlosแดงกะพริบใช่งานไม่ได้โทร1242ก็ช้ามีแต่บอทมาคุยเจ้าหน้าที่ไม่มีรอสายนานมาก กว่าจะมาแก้ปัญหาให้ปกติไวไฟก็กระตุกบ่อยอยู่แล้วสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8012189
ให้ทางบริษัททรู ยกเลิกบริการข้อมูลข่าวสารและบันเทิง 279 ออกไป
ให้ทางบริษัททรู ยกเลิกบริการข้อมูลข่าวสารและบันเทิง 279 ออกไปด้วยคะเพราะไม่มีใครยินยอมบริการ จะอัตโนมัติก็ไม่ยินยอมคะ รบกวนเอาออกและยกเลิกให้ด้วยคะ ย้ำนะคะ ไม่ยินยอม
สมาชิกหมายเลข 8097976
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
อินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB สามารถยกเลิกได้เลย หรือต้องแจ้งล่วงหน้า 30 วันคะ
แล้วถ้าเกิดเราจะยกเลิกภายในอาทิตย์ เท่ากับต้องเสียเงินล่วงหน้าไป 632 บาท ทั้งที่ไม่ได้ใช้อย่างนั้นหรือเปล่าคะ