หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไฟ LOS กะพริบ True internet
กระทู้คำถาม
true online
ADSL
อินเทอร์เน็ต
Fiber Optic
truemove
ติดต่อ call center ยากมาก
พอได้คุยเจ้าหน้าที่บอกว่าให้รอช่าง 3 วัน คือเป็นวันนี้ (17/04/2020) แล้วใช้ไม่ได้ไปอีกสามวัน
จะยกเลิกก้อยกเลิกไม่ได้ บอกติดสัญา แต่สัญญาณของคุณมีปัญหาตลอด ติดตั้งมาได้เดือนเดียวมีปัญหาอาทิตย์เว้นอาทิตย์
ทรูมีคำตอบมั้ย ก่อนหน้าใช้ของ 3bb ไม่เคยมีปัญหา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไวไฟทรูบริการช้าข้ามวัน
สำหรับไวไฟทรูผมว่าจะพอแค่นี้แล้วอาจจะไปยกเลิกตอนบิลใหม่มาเพราะ เน็ตขึ้นlosแดงกะพริบใช่งานไม่ได้โทร1242ก็ช้ามีแต่บอทมาคุยเจ้าหน้าที่ไม่มีรอสายนานมาก กว่าจะมาแก้ปัญหาให้ปกติไวไฟก็กระตุกบ่อยอยู่แล้วสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8012189
เน็ตทรู ไฟ Los แดงอยู่ 2 วันแล้ว โทรไปแจ้งไม่มีการติดต่อกลับ
20/11/2020 มีข้อความจากทรู วิชั่น ตอนตี 04:08 น. ว่าเกิดเหตุขัดข้องในพื้นที่..... ส่งผลกระทบให้ไม่สามารถรับชมทรูวิชั่นได้ชั่วคราว แก้ไขปัญหาเสร็จ วันที่ 20/11/2020 เวลา 12:02:08 พร้อมจะส่ง sms&n
สมาชิกหมายเลข 6191343
จะยกเลิก viu premium true อย่างไร
ผมจะยกเลิก viu premium true อย่างไร ตอนสมัครมีเจ้าหน้าที่ true โทรมา ลองหลายวิธีแล้วไม่ได้ครับ
ตี๋57
รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแพ็คเกจ internet เสริมต่ออายุอัตโนมัติทั้งหมดให้หน่อยครับ อยากสอบถามวิธีการยกเลิกการต่ออายุใช้งาน
พอดีต้องการยกเลิกแพ็คเสริมทั้งหมด ให้เหลือแต่แพ็คหลัก
สมาชิกหมายเลข 8990505
ยกเลิกโปรทรู
#true #truemove h จาก Net unlimited (Max speed 4Mbps) 24Hrsคุณมี internet คงเหลือไม่จำกัดจำนวนใช้งานได้จนถึงวันที่ 02/05/2020 20:04 จาก เน็ตไม่
สมาชิกหมายเลข 5216227
คือมีปัญหากับเน็ตทรูมาเกือบปีเเล้วค่ะ สูน!
คือหนูก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับการใช้เเพ็คเกจเน็ตของหนู คือเคยอยากรู้จนไม่อยากรู้เเล้วค่ะตอนนี้ คือตอนนี้ต้องการเเค่จ่ายรอบบิลในปีนี้ปีสุดท้ายเเล้วปีหน้าจะย้ายค่ายไป AIS เเล้วค่ะ เหมือนว่าตอนนี้จะมีเ
สมาชิกหมายเลข 9085544
ค่าบริการเน็ตทรูเพิ่มขึ้น2เท่าเเบบไม่มีสาเหตุ
สมัครเเพ็กเกจรายเดือน399บาทต่อเดือนที่ผ่านมา2-3มีค่าบริการข้อความ SMS lucky mark เเบบไม่รู้ตัวยกเลิกไปหลายครั้งก็ไม่เป็นผลล่าสุดรอบบิลของเดือนธันวาคมจากค่าเน็ต399เพิ่มเป็น850โดยไม่บอกสาเหตุงงมากเเย่มา
สมาชิกหมายเลข 6953949
ติดเน็ต true ได้ไม่ถึง 12 ชั่วโมง ไฟ LOS กะพริบสีแดงแล้ว รอซ่อมนานมั้ย?
เพิ่งติดเน็ตทรูแบบเคเบิ้ลไปครับ เมื่อวานตอนเย็น ตื่นมาตอนเช้า อ้าว เน็ตใช้ไม่ได้ พลิกดูเราเตอร์ ไฟ LOS กะพริบสีแดง เสิร์ชดูก็พบว่า อาจจะเป็นที่ชุมสาย ไม่ก็สายตรงหน้าบ้านหรือในบ้าน ประเด็นคือ มาเสียเช
apetanque
True money wallet จะให้รอ รอ รอ นานแค่ไหนถึงจะคืนเงินเข้าบัญชีผมครับ(ยอด 3,646 THB)
อยากรบกวนถามท่านผู้ให้บริการ True money wallet ว่าจะคืนเงินยอด 3,646 บาทให้ผมได้ภายในวันไหนครับ รายละเอียดของเรื่องคือ ผมทำการกดขอยกเลิกรายการสั่งซื้
หุ่นยนต์นัมชินทรีแฟนคลับนิชิดะ
True Fibre Optic เช้านี้ไม่มีสัญญาณ ไฟ LOS กะพริบสีแดง
สอบถามเพื่อนๆ และคุณฉลาด พบปัญหา router ไฟสีแดงที่ LOS กะพริบครับ ไม่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ต/TrueVision ได้ครับ ไม่ทราบว่า เกิดปัญหาจากอะไรครับ พยายามแก้ไขด้วยการ เปิด-ปิด router หลายครั้งก็ยังไม่ห
จูจัก
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
ADSL
อินเทอร์เน็ต
Fiber Optic
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไฟ LOS กะพริบ True internet
พอได้คุยเจ้าหน้าที่บอกว่าให้รอช่าง 3 วัน คือเป็นวันนี้ (17/04/2020) แล้วใช้ไม่ได้ไปอีกสามวัน
จะยกเลิกก้อยกเลิกไม่ได้ บอกติดสัญา แต่สัญญาณของคุณมีปัญหาตลอด ติดตั้งมาได้เดือนเดียวมีปัญหาอาทิตย์เว้นอาทิตย์
ทรูมีคำตอบมั้ย ก่อนหน้าใช้ของ 3bb ไม่เคยมีปัญหา