หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไฟ LOS กะพริบ True internet
กระทู้คำถาม
true online
ADSL
อินเทอร์เน็ต
Fiber Optic
truemove
ติดต่อ call center ยากมาก
พอได้คุยเจ้าหน้าที่บอกว่าให้รอช่าง 3 วัน คือเป็นวันนี้ (17/04/2020) แล้วใช้ไม่ได้ไปอีกสามวัน
จะยกเลิกก้อยกเลิกไม่ได้ บอกติดสัญา แต่สัญญาณของคุณมีปัญหาตลอด ติดตั้งมาได้เดือนเดียวมีปัญหาอาทิตย์เว้นอาทิตย์
ทรูมีคำตอบมั้ย ก่อนหน้าใช้ของ 3bb ไม่เคยมีปัญหา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไวไฟทรูบริการช้าข้ามวัน
สำหรับไวไฟทรูผมว่าจะพอแค่นี้แล้วอาจจะไปยกเลิกตอนบิลใหม่มาเพราะ เน็ตขึ้นlosแดงกะพริบใช่งานไม่ได้โทร1242ก็ช้ามีแต่บอทมาคุยเจ้าหน้าที่ไม่มีรอสายนานมาก กว่าจะมาแก้ปัญหาให้ปกติไวไฟก็กระตุกบ่อยอยู่แล้วสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8012189
เน็ตทรู ไฟ Los แดงอยู่ 2 วันแล้ว โทรไปแจ้งไม่มีการติดต่อกลับ
20/11/2020 มีข้อความจากทรู วิชั่น ตอนตี 04:08 น. ว่าเกิดเหตุขัดข้องในพื้นที่..... ส่งผลกระทบให้ไม่สามารถรับชมทรูวิชั่นได้ชั่วคราว แก้ไขปัญหาเสร็จ วันที่ 20/11/2020 เวลา 12:02:08 พร้อมจะส่ง sms&n
สมาชิกหมายเลข 6191343
ยกเลิกบริการทรูที่สาขา แต่เจ้าหน้าที่บอกว่ายกเลิกไม่ได้
คือวันนี้ไปจะไปยกเลิกใช้รายเดือนของทรู ซึ่งตอนแรกโทรไปถามเขาบอกให้ไปที่สาขาก็เลยไปค่ะ และเราพอรู้ว่าถ้าต้องเอาคนที่เป็นชื่อเจ้าของเบอร์ไปด้วย ซึ่งก็คือพ่อเรา ก็เลยพากันจะไปยกเลิก และเราก็เคลียร์ค่าใช้
สมาชิกหมายเลข 8390572
คูปอง 50 บาท โดนตัดสิทธิ์บน major app ทั้งๆที่ยังไม่ได้จ่ายเงินโดยสมบูรณ์
เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2568 ผมไปดูหนังที่สาขา iconsiam แล้วจะใช้ คูปอง 50 บาท แล้วเลือกผิดเรื่อง เลยทำการยกเลิกการจองตั๋วหนัง โดยทำการย้อนกลับไปก่อนหน้าบน app แล้วจะมาดูเลือกหนังที่อยากดู
bungA
เน็ตบ้านทรู ติดตั้งได้ไม่ถึง 1 เดือน เรียกช่างมาซ่อมแล้ว 3 รอบ ???????
ติดสัญญา 24 เดือน อยากยกเลิกทำไงได้บ้าง บอกตรงๆผิดหวังมาก ช่างเข้ามาพูดเหมือนเดิมสายหลุด มีคนโดนบ้างที่ตู้ไฟส่วนกลาง ???? วันนี้ 17/09/2025 ช่างเข้ามาช่วงประมาณ 14.00-17.00 จำเวลาแน่นอนไม่ได้ บอก แก้ใ
สมาชิกหมายเลข 9052920
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True move ยากมาก เเจ้งปัญหาอินเทอร์เน็ตไปทางแอป true มะละก็ตอบกลับเเบบเดิมซ้ำ ๆ เป็นท้อ
บอกก่อนว่าเราใช้ทรู จะเข้าปีที่ 8 แล้ว ก่อนหน้านี้ไม่มีปัญหาเพราะอาศัยอยู่ในเมือง เเต่ปัจจุบันกลับมาต่างจังหวัดได้ 4-5 เดือน คือเน็ตจะช้ามาก ๆ ตอน 1 - 4 ทุ่ม ทุกวัน เเจ้งปัญหาทางเเอปทรู มะลิก็ตอบกลับเ
สมาชิกหมายเลข 9051804
ติดเน็ต true ได้ไม่ถึง 12 ชั่วโมง ไฟ LOS กะพริบสีแดงแล้ว รอซ่อมนานมั้ย?
เพิ่งติดเน็ตทรูแบบเคเบิ้ลไปครับ เมื่อวานตอนเย็น ตื่นมาตอนเช้า อ้าว เน็ตใช้ไม่ได้ พลิกดูเราเตอร์ ไฟ LOS กะพริบสีแดง เสิร์ชดูก็พบว่า อาจจะเป็นที่ชุมสาย ไม่ก็สายตรงหน้าบ้านหรือในบ้าน ประเด็นคือ มาเสียเช
apetanque
True รบกวนตอบหรือช่วยเหลือด้วยค่ะ
เนื่องจากพยายามติดต่อเบอร์ 1242 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยสักที ทักไปที่เพจก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ ในแอปก็ได้คุยกับบอท เรื่องคือเมื่อประมาณชั่วโมงที่แล้ว ( ซึ่งจริงๆหลังจากกดผิดก็พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ตล
สมาชิกหมายเลข 8884508
ใครมีประสบการณ์เคลมประกันอัคคีภัยบ้านและที่อยู่อาศัยกับทิพยประกันภัย มาแชร์กันหน่อยครับ ผม 2 เดือนครึ่งเงียบกริบ
ผมทำเรื่องเคลมประกันอัคคีภัยบ้านและที่อยู่อาศัยจากทิพยประกันภัย เคสภัยลมพายุ โทรแจ้งตั้งแต่ 17/04/2568 ได้ข้อความแจ้งหมายเลขเคลม 23/04/2568 ในข้อความก็มีบอกสามารถสอบถามความคืบหน้าของเคลมที่เบอร์ Cla
mukario
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
ADSL
อินเทอร์เน็ต
Fiber Optic
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไฟ LOS กะพริบ True internet
พอได้คุยเจ้าหน้าที่บอกว่าให้รอช่าง 3 วัน คือเป็นวันนี้ (17/04/2020) แล้วใช้ไม่ได้ไปอีกสามวัน
จะยกเลิกก้อยกเลิกไม่ได้ บอกติดสัญา แต่สัญญาณของคุณมีปัญหาตลอด ติดตั้งมาได้เดือนเดียวมีปัญหาอาทิตย์เว้นอาทิตย์
ทรูมีคำตอบมั้ย ก่อนหน้าใช้ของ 3bb ไม่เคยมีปัญหา