หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไฟ LOS กะพริบ True internet
กระทู้คำถาม
true online
ADSL
อินเทอร์เน็ต
Fiber Optic
truemove
ติดต่อ call center ยากมาก
พอได้คุยเจ้าหน้าที่บอกว่าให้รอช่าง 3 วัน คือเป็นวันนี้ (17/04/2020) แล้วใช้ไม่ได้ไปอีกสามวัน
จะยกเลิกก้อยกเลิกไม่ได้ บอกติดสัญา แต่สัญญาณของคุณมีปัญหาตลอด ติดตั้งมาได้เดือนเดียวมีปัญหาอาทิตย์เว้นอาทิตย์
ทรูมีคำตอบมั้ย ก่อนหน้าใช้ของ 3bb ไม่เคยมีปัญหา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูมีปัญหา แจ้งนัดช่างเข้ามาดูแล้ว จะมีค่าใช้จ่ายมั้ย
พอดี วันที่ 16/04/2025 เวลาบ่ายกว่าๆ เน็ตทรู มีปัญหา สัญญาณเราท์เตอร์ขึ้น LOS ได้ทำการแจ้งผ่านแอพของทรูไปแล้ว นัดช่างเข้ามาดูในวันถัดไป (17/04/2025) จะมีค่าใช้จ่ายมั้ย หากมีการเปลี่ยนอุปกรณ์ เพิ่มเต
สมาชิกหมายเลข 1820979
AIS เน็ตใช้ไม่ได้ ขึ้น LOS ติดต่อ call center ได้คิวนัดช่างอีกครึ่งเดือน !!
เราใช้เน็ต AIS HOME Fibre LAN แบบ 2 ห้อง ตัวแม่ใช้ได้ปกติ แต่ตัวลูกขึ้น LOS ที่เครื่อง - โทรแจ้ง call center วันที่ 14/8/2025 - ได้คิวช่าง 27/8/2025 = 2 อาทิตย์! แปลว่าห้องที่ติดโมเดมตัวลูกนี้จะใช้เน
สมาชิกหมายเลข 7082652
เน็ททรูพัง แดง LOS มะลิเช็คบอกปกติ โทร 1242 ก็ไม่รับ
แย่มากครับ ผมโอเคกับเอไอนะ แต่อันนี้มันผลลัพธ์ผิดก็ควรมีให้แจ้งซ้ำ ไม่ใช่ปล่อยมึนเบลอว่ายังปกติครับ ช่วงบ่าย 1 ของวันนี้เนทบ้าน และทีวีเสีย กล่องสัญญาณแดง LOS ไป กดมะลิเช็คสัญญาณไปบอกปัญาเครือข่ายในพื
สมาชิกหมายเลข 706334
ไม่ประทับใจกับการให้บริการสามารถยกเลิกการติดตั้งเลยได้ไหม
พอดีติดตั้งเน็ตบ้านของ 3 BB แต่ไม่เคยได้ใช้เลยเพราะกล้องสัญญาณขึ้น los แจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้วแต่เงียบบอกว่าช่างรับเรื่องแต่ไม่เห็นมีช่างมาบ้านสักที ติดตั้งมาได้ 5 วันไม่ได้ใช้สักที เลยกะจะยกเลิกเลยงี้
สมาชิกหมายเลข 8376504
ติดเน็ต true ได้ไม่ถึง 12 ชั่วโมง ไฟ LOS กะพริบสีแดงแล้ว รอซ่อมนานมั้ย?
เพิ่งติดเน็ตทรูแบบเคเบิ้ลไปครับ เมื่อวานตอนเย็น ตื่นมาตอนเช้า อ้าว เน็ตใช้ไม่ได้ พลิกดูเราเตอร์ ไฟ LOS กะพริบสีแดง เสิร์ชดูก็พบว่า อาจจะเป็นที่ชุมสาย ไม่ก็สายตรงหน้าบ้านหรือในบ้าน ประเด็นคือ มาเสียเช
apetanque
รบกวนสอบถามเกี่ยวกับสิทธิพิเศษโปรฯ 5G Device TVS 699 ค่ะ
พอดีมือถือรายเดือนใช้โปรฯ 5G Device TVS 699 ตามภาพ จะมีสิทธิพิเศษแถมมาด้วย เป็นรับสิทธิ์ใช้บริการ TVS NOW PLUS, IOYI, VIU, True ID+ ฟรีนาน 12 เดือน ค่ะ ส่วนตัวชอบลืมยกเลิกเวลาหมดอายุ เลยไม่ได้กดสมัคร
สมาชิกหมายเลข 8516555
ทรู นี่ทั้งชีวิตจะให้คุยแต่มะลิ มะลิหรอ
ตามกระทู้เลยค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากกกกกกกกกกก แอพtrueก็ให้คุยแต่มะลิ ถามว่าได้คำตอบมั้ย? โนค่ะ คือ พนง น้อยหรืออะไรคะ โทรหาชาตินึงสายว่าง ใครจะสะดวกโทรบ่อยขนาดนั้นค่ะ แอพถ้ามีแล้วแต่ให้ประโยชน์นิ
สมาชิกหมายเลข 8730828
อยากร้องเรียนบริการทรู หลอกขายค่าบริการเพิ่มขึ้น + แจ้งไปไม่มีความคืบหน้า
ขอเกริ่นก่อนว่าเราใช้แพคเกต 5G Net Extreme 350, Voice 200 min Net 70 GB ราคา 350 บาทต่อเดือน(ซึ่งปกติจะใช้เน็ตไม่หมดอยู่แล้ว คงเหลือประมาณ 30 GB) - วันที่ 29 มิย 68 ได้มีเซลล์โทรมา (ซึ่งปกติเราใช้ Wh
สมาชิกหมายเลข 8115230
ยกเลิก true convergence ทั้งหมดแล้วแต่บิลเน็ตบ้านยังเดิน ตรวจสอบด้วยครับ
แจ้งยกเลิก true online พ่วง true vision พ่วง true move-h พ่วงเบอร์บ้าน ที่สาขา จ่ายบิลก่อนตัดรอบบิล ชำระที่สาขาเรียบร้อยไปวันที่ 17/04/2020 มาเห็นวันนี้มียอดขึ้นมาอีก533.86 ในหมายเลขที่ยกเลิกไปแล้ว นี
sailor saturn
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
ADSL
อินเทอร์เน็ต
Fiber Optic
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไฟ LOS กะพริบ True internet
พอได้คุยเจ้าหน้าที่บอกว่าให้รอช่าง 3 วัน คือเป็นวันนี้ (17/04/2020) แล้วใช้ไม่ได้ไปอีกสามวัน
จะยกเลิกก้อยกเลิกไม่ได้ บอกติดสัญา แต่สัญญาณของคุณมีปัญหาตลอด ติดตั้งมาได้เดือนเดียวมีปัญหาอาทิตย์เว้นอาทิตย์
ทรูมีคำตอบมั้ย ก่อนหน้าใช้ของ 3bb ไม่เคยมีปัญหา