หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เอ่อ.... พูดไม่ออก กับหมอ ที่เราใช้สิทธิ์ประกันสังคม
กระทู้สนทนา
ประกันสังคม
คุ้มครองผู้บริโภค
สุขภาพกาย
ความรู้สึก เหมือนอยู่ห้องราชดำเนิน
ขอบคุณ ทุกความคิดเห็นคร้าบบบ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคยมั้ยคะ เวลาไปเดินห้าง จะโดนน้องๆจากบูทคลินิกเสริมความงามต้อนให้ซื้อคอร์ส ⁉️
สคบ. คุมเข้มธุรกิจเสริมความงาม ยกเลิกสัญญาได้ใน 7 วัน คืนเงินเต็มจำนวน . สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตรียมออกประกาศควบคุม “ธุรกิจเสริมความงาม” หลังพบการขายคอร์สที่ไม่เป็นธร
Lady_Simplicity
3 รุ่น 3ราคา ฟอร์ด ส่ง ‘เรนเจอร์ เอ็กซ์ตร้า แพ็ค’ ลุยตลาด ให้ส่วนลดรุ่น XLS 125,000 บาท
ฟอร์ด เดินหน้าส่งรถกระบะรุ่นพิเศษ “เรนเจอร์ เอ็กซ์ตร้า แพ็ค” ลุยตลาด ครบไลน์ ทั้ง ‘แร็พเตอร์-ไวลด์แทรค-XLS’ จับกลุ่มลูกค้ารถแต่ง ชูจุดเด่นประกันจากโรงงาน https://www.prachach
สมาชิกหมายเลข 2933266
ใครเคยทำประกันรถกับ บ.ทิพยประกันภัยบ้าง?
เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2568 ดิฉันประสบอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้าและรั้ว ทำให้บาดเจ็บหนัก ศีรษะแตกเย็บถึง 20 เข็ม ถึงขั้นต้องโกนผมเพื่อรักษา ตอนนั้นดิฉันหมดสติ ไม่สามารถถ่ายภาพหรือบันทึกเหตุการณ์เองได้ 📌ดิ
สมาชิกหมายเลข 9027394
ยืนยันสิทธิก่อนเข้ารับการผ่าตัดแอกซ่า
ไม่ทราบว่าเพื่อนๆท่านใดมีปัญหาทางประกันสุขภาพแอกซ่า โยนคำถามไปๆมาๆกับทางโรงพยาบาลจนท้อแบบนี้ไหมคะ ไม่ผ่านซักทีทั้งที่เป็นเรื่องเร่งด่วน เคสผ่าตัดข้อเท้า แต่บริษัทประกันขอเอกสารซ้ำจนเลื่อนผ่าตัดไม่มีก
สมาชิกหมายเลข 4605215
หากรถเกิดอุบัติแล้วติดต่อบริษัทประกันภัยไม่ได้ โทรไปแล้ววนอยู่ในระบบอัตโนมัติ 40 นาทีคุณจะทำอย่างไร
รถเราประสบอุบัติเหตุโดนชนท้าย ติดต่อ บริษัทประกันภัยของตนเองหลายครั้ง (ประมาณ 10 ครั้ง) ผ่านหมายเลขที่ให้มาในกรมธรรม์ และพยายามติดต่อช่องทาง facebook ด้วยแต่ก้อติดต่อไม่ได้ ไม่มีจนท.รับสายวนในระบบอัตโ
joyjrntn
ฝ่ายเคลมสินค้า masaru บริการหลังการขายห่วยสุดๆ
ส่งเคลมแบตเตอรี่ไปตั้งแต่แรกรับสินค้า ตอนแรกก็แชทดิบดี ไม่นาน 1-2 วันได้ส่งของกลับ ณ ตอนนี้เข้าอาทิตย์ที่สองแล้วยังไม่มีการส่งพัสดุกลับ แอดมินตอบแบบโกหกไปวันๆให้ข้อมูลอันเป็นเท็จ ว่าเตรียมส่งแล้วรอเลข
สมาชิกหมายเลข 7372639
ประกันไม่ให้ยกเลิกบอก เป็นสัญญาต่อเนื่อง
-ประกัน 5 ปี หักชำระบัตรเครดิตทุกปี ปีนี้ปีสุดท้าย -บอกว่าสัญญาต่อเนื่องไม่สามารถคืนเงินได้ หากต้องการยกเลิกต้องดำเนินการตั้งแต่ 30 วันแรก (4ปีที่แล้ว) -บอกว่าปีสุดท้ายแล้ว คุ้มครองไปเถอะ หลังจากนี้จ
สมาชิกหมายเลข 4199069
ส่งเรื่องไปยังมูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภคเป็นอาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับการตอบกลับเลยค่ะ
พอดีว่าเราเคยส่งเรื่องไปยังมูลนิธิรอบนึงแล้ว เจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเสร็จจากนั้นหายไปเลยเราเลยเมลไปสอบถามความคืบหน้า ปรากฎว่ามีการส่งต่อเคส แล้วเจ้าหน้าที่ที่รับเคสล่าสุดพูดจาใช้น้ำเสียง
สมาชิกหมายเลข 6243231
ประกันสุขภาพ บริษัทไหนดูแลดี เคลมง่าย แนะนำหน่อยคะ
ปกติเรารับราชการ มีสวัสดิการรักษาฟรีอยู่แล้ว แต่ต้องเข้าของ รพ.รัฐ และเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาเราป่วยเป็นโรคไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B เราตัดสินใจเข้าไปรักษาที่รพ.เอกชน เพราะไม่อยากรอหมอนาน เนื่องจากอาการปว
สมาชิกหมายเลข 8784600
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันสังคม
คุ้มครองผู้บริโภค
สุขภาพกาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เอ่อ.... พูดไม่ออก กับหมอ ที่เราใช้สิทธิ์ประกันสังคม
ขอบคุณ ทุกความคิดเห็นคร้าบบบ