เพิ่งไปซื้อ LTF ของกสิกรมา กำลังรีบๆอยู่เพราะธุระต้องทำต่ออีกบานตะไทเลย
ระหว่างทำเรื่องซื้อ พนักงานก็บอกผมว่า
"ถ้าอยากลงทุนแล้วลดหย่อนภาษี แนะนำตัวนี้นะครับ...คุ้มกว่าเยอะ"
พอผมดูเอกสาร..
อ้าวขายประกันนี่นา ผมก็บอกปฎิเสธไป "ไม่เอาครับ ผมเคยทำแล้ว
เงินมันจม"
แล้วผมก็นั่งรอ...รอ...และรอเอกสารกองทุนมาให้เซ็น....
พนักงานไปไหนไม่รู้ คาดว่าไปทำเรื่องอยู่...
นั่งรอนานมาก ประมาณ 20 นาที ผมเลยถามว่าอีกนานไหม ผมรีบ ขอเซ็นเอกสารซื้อกองทุนก่อนได้ไหม เดี๋ยวค่อยกลับมารับ
พนักงานก็กลับมาและบอกว่า "อ้าว..นึกว่าคุณรอเอารายละเอียดประกันชีวิตมาให้ดู..." ผมถถึงรู้ว่าที่เขาหายไป คือเขาหายไปเอารายละเอียดประกันชีวิตมาให้ผม!!
ผมนะ....อื้อหือ...ฉุนปี๊ด
เข้าใจแล้วว่าทำไมมีคนตั้งกระทู้เยอะมากเรื่องไม่อยากเข้าแบงก์แล้วเพราะยัดเยียดขายประกันให้เนี่ย
ลูกค้าอุตส่าห์เสียเวลารอทำธุรกรรมของตัวเองอยู่ตั้งนาน แต่ไม่ได้ทำให้เลยสินะ กะขายประกันผมอย่างเดียวเลยใช่มั้ย
คำว่า "ไม่" ไม่ได้ยินหรืออย่างไร? ลูกค้าไม่เอาคือไม่เอา ไม่ต้องตื๊อ
ใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้บ้าง มาระบายกันหน่อยครับ
ผมละเบื่อจริงๆ
คุณกสิกรครับ ผมมาทำธุรกรรมการเงิน กรุณาอย่ายัดเยียดขายประกันให้ผมได้ไหมครับ
ระหว่างทำเรื่องซื้อ พนักงานก็บอกผมว่า "ถ้าอยากลงทุนแล้วลดหย่อนภาษี แนะนำตัวนี้นะครับ...คุ้มกว่าเยอะ"
พอผมดูเอกสาร..อ้าวขายประกันนี่นา ผมก็บอกปฎิเสธไป "ไม่เอาครับ ผมเคยทำแล้ว เงินมันจม"
แล้วผมก็นั่งรอ...รอ...และรอเอกสารกองทุนมาให้เซ็น....
พนักงานไปไหนไม่รู้ คาดว่าไปทำเรื่องอยู่...
นั่งรอนานมาก ประมาณ 20 นาที ผมเลยถามว่าอีกนานไหม ผมรีบ ขอเซ็นเอกสารซื้อกองทุนก่อนได้ไหม เดี๋ยวค่อยกลับมารับ
พนักงานก็กลับมาและบอกว่า "อ้าว..นึกว่าคุณรอเอารายละเอียดประกันชีวิตมาให้ดู..." ผมถถึงรู้ว่าที่เขาหายไป คือเขาหายไปเอารายละเอียดประกันชีวิตมาให้ผม!!
ผมนะ....อื้อหือ...ฉุนปี๊ด
เข้าใจแล้วว่าทำไมมีคนตั้งกระทู้เยอะมากเรื่องไม่อยากเข้าแบงก์แล้วเพราะยัดเยียดขายประกันให้เนี่ย
ลูกค้าอุตส่าห์เสียเวลารอทำธุรกรรมของตัวเองอยู่ตั้งนาน แต่ไม่ได้ทำให้เลยสินะ กะขายประกันผมอย่างเดียวเลยใช่มั้ย
คำว่า "ไม่" ไม่ได้ยินหรืออย่างไร? ลูกค้าไม่เอาคือไม่เอา ไม่ต้องตื๊อ
ใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้บ้าง มาระบายกันหน่อยครับ
ผมละเบื่อจริงๆ