คุณกสิกรครับ ผมมาทำธุรกรรมการเงิน กรุณาอย่ายัดเยียดขายประกันให้ผมได้ไหมครับ

เพิ่งไปซื้อ LTF ของกสิกรมา  กำลังรีบๆอยู่เพราะธุระต้องทำต่ออีกบานตะไทเลย  
ระหว่างทำเรื่องซื้อ  พนักงานก็บอกผมว่า "ถ้าอยากลงทุนแล้วลดหย่อนภาษี แนะนำตัวนี้นะครับ...คุ้มกว่าเยอะ"
พอผมดูเอกสาร..อ้าวขายประกันนี่นา  ผมก็บอกปฎิเสธไป "ไม่เอาครับ ผมเคยทำแล้ว เงินมันจม"
แล้วผมก็นั่งรอ...รอ...และรอเอกสารกองทุนมาให้เซ็น....
พนักงานไปไหนไม่รู้ คาดว่าไปทำเรื่องอยู่...

นั่งรอนานมาก ประมาณ 20 นาที ผมเลยถามว่าอีกนานไหม ผมรีบ ขอเซ็นเอกสารซื้อกองทุนก่อนได้ไหม เดี๋ยวค่อยกลับมารับ
พนักงานก็กลับมาและบอกว่า "อ้าว..นึกว่าคุณรอเอารายละเอียดประกันชีวิตมาให้ดู..." ผมถถึงรู้ว่าที่เขาหายไป คือเขาหายไปเอารายละเอียดประกันชีวิตมาให้ผม!!
ผมนะ....อื้อหือ...ฉุนปี๊ด
เข้าใจแล้วว่าทำไมมีคนตั้งกระทู้เยอะมากเรื่องไม่อยากเข้าแบงก์แล้วเพราะยัดเยียดขายประกันให้เนี่ย

ลูกค้าอุตส่าห์เสียเวลารอทำธุรกรรมของตัวเองอยู่ตั้งนาน แต่ไม่ได้ทำให้เลยสินะ  กะขายประกันผมอย่างเดียวเลยใช่มั้ย
คำว่า "ไม่" ไม่ได้ยินหรืออย่างไร?  ลูกค้าไม่เอาคือไม่เอา ไม่ต้องตื๊อ



ใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้บ้าง มาระบายกันหน่อยครับ
ผมละเบื่อจริงๆ
อมยิ้ม11

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่