เมื่อวานนี้แม่เรา (อายุ 67 ปี) ไปเปิดบัญชีกับ ธ.กสิกร สาขาเปิดใหม่ในห้างโลตัส ชัยภูมิ
แต่โดนพนักงานยัดเยียดทำบัตรพ่วงประกัน ทั้งที่ยืนยันว่าต้องการบัตรกดเงินธรรมดาเท่านั้น
แถมให้สมัคร SMS ขยันบอก เอาแบบฟอร์มมาให้เซ็นต์ แม่เราก็เสียความรู้สึกตั้งแต่ได้บัตรประกันแล้ว
เลยไม่ยอมเซ็นต์ แต่พนักงานกลับบอกว่า ถึงเซ็นต์รึไม่เซ็นต์ก็ไม่มีผลเพราะคิดค่ารวมไปแล้ว (พูดแบบนี้น่าเกลียดมาก)
จนกลับมาบ้าน เอาเอกสารทั้งหมดมาอ่าน ในประกันระบุว่า "คุ้มครองถึงอายุ 65"
ทั้งที่แม่เรา 67 แล้ว ในการสมัครเอกสารหลักฐานบัตรประชาชนก็ต้องแนบ เป็นไปได้หรือคะที่พนักงานจะไม่ดูไม่ตรวจสอบ
หวังจะเอายอดอย่างเดียว โดยไม่นึกถึงผลประโยชน์ของลูกค้า แถมเราก็ยืนยันแล้วว่าไม่ต้องการบัตรพ่วงประกัน
ถ้าต้องการยกเลิกและเอาเงินคืนมีวิธียังไงคะ ขอคำแนะนำจากเพื่อนๆในพันทิปด้วยค่ะ และ K888 ด้วยค่ะ
ธ.กสิกร หากินกับลูกค้าแบบนี้น่าเกลียดไปมั้ยคะ
แต่โดนพนักงานยัดเยียดทำบัตรพ่วงประกัน ทั้งที่ยืนยันว่าต้องการบัตรกดเงินธรรมดาเท่านั้น
แถมให้สมัคร SMS ขยันบอก เอาแบบฟอร์มมาให้เซ็นต์ แม่เราก็เสียความรู้สึกตั้งแต่ได้บัตรประกันแล้ว
เลยไม่ยอมเซ็นต์ แต่พนักงานกลับบอกว่า ถึงเซ็นต์รึไม่เซ็นต์ก็ไม่มีผลเพราะคิดค่ารวมไปแล้ว (พูดแบบนี้น่าเกลียดมาก)
จนกลับมาบ้าน เอาเอกสารทั้งหมดมาอ่าน ในประกันระบุว่า "คุ้มครองถึงอายุ 65"
ทั้งที่แม่เรา 67 แล้ว ในการสมัครเอกสารหลักฐานบัตรประชาชนก็ต้องแนบ เป็นไปได้หรือคะที่พนักงานจะไม่ดูไม่ตรวจสอบ
หวังจะเอายอดอย่างเดียว โดยไม่นึกถึงผลประโยชน์ของลูกค้า แถมเราก็ยืนยันแล้วว่าไม่ต้องการบัตรพ่วงประกัน
ถ้าต้องการยกเลิกและเอาเงินคืนมีวิธียังไงคะ ขอคำแนะนำจากเพื่อนๆในพันทิปด้วยค่ะ และ K888 ด้วยค่ะ