เนื่องจากทาง dtac โทรมาเลื่อนการรับเครื่อง iphone5s ออกไป จากวันที่ 15 เป็น 27 เดือนนี้
ซึ่งให้เหตุผลว่ามีปัญหาในการขนส่ง ซึ่งจากกระทู้ที่เกิดขึ้นลูกค้าส่วนใหญ่ได้รับการเลื่อนหมด บางท่านไปถึงวันที่ 2 ตุลา
ทำให้ลูกค้าที่ทำตามระบบขาดความเชื่อมั่นและรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม ทำตามระบบแต่ระบบไม่เป็นระบบ
แล้วยังต้องเสียค่าบริการก่อนการรับเครื่องเกินขึ้นไปอีก
ขอเรียกร้องให้
-ดีแทคคิดค่าบริการเดือนแรกให้เป็นในส่วนการติดโปร 12 เดือนเลย ตั้งแต่ย้ายเครื่องสำเร็จเลย โดยเฉพาะคนที่ติดโปร 599
-ให้สามารถระบุสีได้ (เพราะทางดีแทค1678 แจ้งว่าเป็นของล๊อตใหม่มีจำนวนมาก (ราคาจากAppleที่ถูกลง))
เป็นการแสดงความคิดเห็นที่เกิดจากการที่ต้องการได้รับบริการที่เหมาะสมเพราะรู้สึกไม่เป็นธรรมที่ย้ายเครื่องในเวลาใกล้เคียงกันแต่ระยะเวลาการรับนานเกินไป ไม่อยากให้คิดว่าได้เครื่องถูกแล้วรอหน่อย เพราะมันเป็นความเชื่อมั่นต่อการดูแลลูกค้าด้วย
ขอบคุณครับ
เรียกร้องให้ DTAC รับผิดชอบต่อการเลื่อนรับเครื่อง MNP
ซึ่งให้เหตุผลว่ามีปัญหาในการขนส่ง ซึ่งจากกระทู้ที่เกิดขึ้นลูกค้าส่วนใหญ่ได้รับการเลื่อนหมด บางท่านไปถึงวันที่ 2 ตุลา
ทำให้ลูกค้าที่ทำตามระบบขาดความเชื่อมั่นและรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม ทำตามระบบแต่ระบบไม่เป็นระบบ
แล้วยังต้องเสียค่าบริการก่อนการรับเครื่องเกินขึ้นไปอีก
ขอเรียกร้องให้
-ดีแทคคิดค่าบริการเดือนแรกให้เป็นในส่วนการติดโปร 12 เดือนเลย ตั้งแต่ย้ายเครื่องสำเร็จเลย โดยเฉพาะคนที่ติดโปร 599
-ให้สามารถระบุสีได้ (เพราะทางดีแทค1678 แจ้งว่าเป็นของล๊อตใหม่มีจำนวนมาก (ราคาจากAppleที่ถูกลง))
เป็นการแสดงความคิดเห็นที่เกิดจากการที่ต้องการได้รับบริการที่เหมาะสมเพราะรู้สึกไม่เป็นธรรมที่ย้ายเครื่องในเวลาใกล้เคียงกันแต่ระยะเวลาการรับนานเกินไป ไม่อยากให้คิดว่าได้เครื่องถูกแล้วรอหน่อย เพราะมันเป็นความเชื่อมั่นต่อการดูแลลูกค้าด้วย
ขอบคุณครับ