หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac คะ ใครจะรับผิดชอบจ่ายโปรเบื้องต้น 299คะ ในเมื่อคุณผิดสัญญากับลูกค้าและเลื่อนวันนัดไปเป็นเดือน
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ดิฉันไม่จ่ายนะคะ เพราะไม่ใช่คนผิดสัญญา ผู้บริหารและคนคิดโปรนี้ Super deal ควรออกมารับผิดชอบนะคะ ไม่ใช่ให้พนักงานชั้นผู้น้อยมาเป็นที่กำบังให้โดนด่าอยู่เบื้องหน้า
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แค่เช็คคิวเบื้องต้น แต่ฝ่ายที่ถูกเชิญไปยกเลิกงานอื่นเอง แล้วมาตำหนิเราแบบนี้ใครผิด
สวัสดีค่ะ มีเรื่องอยากจะสอบถามความเห็นจากทั้งฝั่ง "ผู้ประสานงาน" และฝั่ง "ฟรีแลนซ์" นะคะ ถ้าฝั่งฟรีแลนซ์รับงานทั้งๆที่ตนเองมีคิวงานวันนั้นอยู่แล้ว แล้วมาแคนเซิลงานตนเองที่คนอื่นมาจ
สมาชิกหมายเลข 3982385
อยากเปลี่ยนไปใช้โปรเดิมทำได้มั้ย? Dtac
รอบบิลวันที่ 25/10/17 ได้ทำการเปลี่ยนโปรโมชั่น dtac จาก best deal m 349 บาท ต่อเดือน เป็น super non stop 299 บาท ผ่านทาง app dtac ***ตอนนี้อยากกลับไปใช้โปรเดิม คือ best deal m 349 บาท ต่อเดือน ทำได้ม
สมาชิกหมายเลข 4195154
ย้ายค่าย จาก dtac ไป ais super deal
รบกวนสอบถาม dtac / ais ครับ ตอนนนี้ผมใช้ ซิม dtac รายเดือน net unlimited 750MB เดือนละ 299 บาท อยู่ครับ ตัดรอบบิล วันที่ 1 ของทุกเดือน ถ้าผมจะย้ายค่ายไป AIS เพื่อเข้าโปร AIS super deal ซื้อเครื่อง sam
ม้าวิน
AIS Shop ให้ข้อมูลผิด ๆ เสียความรู้สึกมากค่ะ
วันนี้ดิฉันได้ไปซื้อมือถือ Samsung Galaxy Grand 2 ที่ AIS Shop สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ที่มีโปรโมชัน AIS Super Deal จากราคา 9900 เหลือ 6900 บาท ดิฉันได้ตกลงซื้อ และเลือกเปิดเบอร์ใหม่แพ็กเกจ 299 บาท ตก
สมาชิกหมายเลข 1641364
ประสบการณ์สายป่วนกับ AIS: นัดติดตั้งไฟเบอร์ผิด 3 รอบ, ใช้ AI รับสายยัดขายเงินกู้ ขณะลูกค้าทุกข์ระทม
Tl;dr - AIS ใช้งบประมาณไปกับ AI ที่เพิ่มความทุกข์ให้ลูกค้า แทนที่จะฝึกพนักงานหรือแก้ไขระบบพื้นฐาน ความล้มเหลวอย่างรุนแรงของระบบบริการลูกค้า AIS ทั้งในด้านการนัดหมาย, การสื่อสาร, และการใช้ AI Cha
สมาชิกหมายเลข 9181644
## อัพเดท!! dtac ซื้อเครื่องราคาพิเศษ ติดสัญญา 12 เดือน ยังมีอยู่มั๊ยครับ ##
ลูกค้าดีแทค 8 ปี 2 วัน ปัจจุบันใช้โปร Super Extreme Streaming 1299+ มีความสนใจอยากจะซื้อเครื่อง iPhone 17 / 17 Pro ราคาพิเศษ + Trade in + Credit Card อยากขอความกรุณาน้องฟ้าดีแทค ช่วยอัพเดทครับว่า ณ
สมาชิกหมายเลข 3547932
ใครรู้เกี่ยวกับโปร Super Deal M ของ Dtac บ้าง
ผมใช้โปร Super Deal M ของ Dtac มา 12 เดือน เดือนที่แล้วยังเป็น 380 บาท อยู่ พอมาลองเช็คยอดที่ต้องจ่ายตามโปรโมชั่น มันขึ้นเป็น 722 บาท ครับ ใครรู้บ้างว่าปกติมั้ย
VRZO
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
ขอถาม dtac หน่อยครับ
iPhone5 เครื่องเป็นของ dtac ประกัน 02/56 ตอนนี้ใช้โปร 299 แบบรายเดือนอยู่ครับอยากจะเปลี่ยนโปรเป็น Smartphone Best Deal 349 ได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 898946
Feedback DTAC ช่วยเช็คการรับเครื่อง Iphone 5S โครงการ Super MNP ด้วยครับ
Feedback DTAC ครับ ช่วยเช็คการรับเครื่อง Iphone 5S โครงการ Super MNP เบอร์ 080 2484999 ด้วยครับ กำหนดรับเครื่องที่เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ วันที่ 26 กย. นี้ ไม่ทราบว่าจะมีปัญหาเลื่อนเหมือนครั้งที่แล้วอีกไ
puu
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac คะ ใครจะรับผิดชอบจ่ายโปรเบื้องต้น 299คะ ในเมื่อคุณผิดสัญญากับลูกค้าและเลื่อนวันนัดไปเป็นเดือน