ผมใช้โปร Family โดยผูกกับเบอร์หลักที่ใช้มากว่า 14 ปี 081-398-xxxx
เบอร์ Family คือ 086-884-7015 ใช้กับ iPad เดือนละ 199.-
ปรากฏว่าเดือน ก.ค. และ ส.ค. มียอดค่าใช้ของเบอร์นี้ 399.-
โทรเข้า 1678 ทางจนท.(คุณสุรีย์ 9696) แจ้งว่ามีการส่ง sms แล้ว (iPad จะรับได้อย่างไร?)
ว่าโปร 199.- ได้ถึงแค่ 1 ก.ค. และต้องต่อทุก 6 เดือน โดยลูกค้าต้องต่อเอง
ส่วนค่าบริการที่เกินถือว่ามีการใช้งาน ต้องจ่ายเต็ม
1. จะรบกวนทางดีแทคว่า เคสนี้ ลูกค้าไม่ได้รับ sms แจ้งเตือน ทางดีแทคไม่มีวิธีแจ้งเตือนผ่านอีเมล์เหรอครับ?
2. สำหรับลูกค้า เป็นอุทาหรณ์ให้คนที่ใช้ดีแทคให้ระวังว่าอาจเสียเงินโดยไม่รู้ตัว
3. ในส่วนของผม คงจะได้ฤกษ์เปลี่ยนค่ายเสียทีครับ
อีกแล้ว โดนดีแทคคิดเงินเพิ่ม โปร Aircard-Tablet
เบอร์ Family คือ 086-884-7015 ใช้กับ iPad เดือนละ 199.-
ปรากฏว่าเดือน ก.ค. และ ส.ค. มียอดค่าใช้ของเบอร์นี้ 399.-
โทรเข้า 1678 ทางจนท.(คุณสุรีย์ 9696) แจ้งว่ามีการส่ง sms แล้ว (iPad จะรับได้อย่างไร?)
ว่าโปร 199.- ได้ถึงแค่ 1 ก.ค. และต้องต่อทุก 6 เดือน โดยลูกค้าต้องต่อเอง
ส่วนค่าบริการที่เกินถือว่ามีการใช้งาน ต้องจ่ายเต็ม
1. จะรบกวนทางดีแทคว่า เคสนี้ ลูกค้าไม่ได้รับ sms แจ้งเตือน ทางดีแทคไม่มีวิธีแจ้งเตือนผ่านอีเมล์เหรอครับ?
2. สำหรับลูกค้า เป็นอุทาหรณ์ให้คนที่ใช้ดีแทคให้ระวังว่าอาจเสียเงินโดยไม่รู้ตัว
3. ในส่วนของผม คงจะได้ฤกษ์เปลี่ยนค่ายเสียทีครับ