เซ็งกับการยื้อลูกค้าย้ายค่ายของ true มากใครเคยเจอแบบนี้บ้างค่ะ

กระทู้คำถาม
คือไปติดต่อเรื่องย้ายค่ายจากทรูไปดีแทค เพราะมีเหตุจำเป็นจริงๆ ไปดำเนินการกับดีแทคให้ดีแทคส่งเรื่องไปทรู เสร๊จจากศูนย์ดีแทคปุ๊ปก็เดินต่อไปสอบถามข้อมูลการลงทะเบียนที่ศูนย์ทรูทันทีว่าเบอร์เราเนี่ยลงทะเบียนถูกต้องมั้ย ทางพนักงานขอบัตรประชาชนและแจ้งว่าข้อมูลในการลงทะเบียนถูกต้องทุกอย่าง รอประมาณ 3 วัน เราก็รอมี sms แจ้งมาเรื่อยๆ จากดีแทคบ้างทรูบ้าง แล้วพอมาวันนี้มี sms จากดีแทคแจ้งมาว่า ทางทรูไม่อนุมัติให้เบอร์เราย้ายค่าย (อ้ออ ลืมบอกเบอร์เราเป็นระบบเติมเงินธรรมดา ไม่มีสัญญา ไม่มียอดค้างใดๆทั้งสิ้น) เราโทรติดต่อกับทางดีแทคว่าทำไมทรูไม่อนุมัติ ทางดีแทคแจ้งว่า ทรูบอกว่าเบอร์เราลงทะเบียนไม่ถูกต้อง ตอนนั้นแบบบบบว่าแล้วตรูต้องเจอเหตุผลนี้อุส่าว่ารอลุ้นแล้วนะว่าจะเจอเหมือนคนอื่นมั้ย เจอจนได้ ดีแทคให้เราโทรกับทางทรูว่าข้อมูลอะไรผิดพลาด พอโทรสอบถามพนักงานทรู สะกดตัวอักษรทุกอย่างถูกต้องครบถ้วน เออ !!!! จะยื้อด้วยวิธีนี้ตลอดเลยใช่ม่ะ โทรกับทางดีแทคอีกว่าให้ส่งเรื่องไปอีกรอบ ละทีนี้คือติด ส-อา อีกแน่ๆ รอไปทิตหน้าอีก คือแบบ ?? บางทีการที่มีคนต่อว่าเรื่องการย้ายค่ายนี้เยอะมาก ก็ควรจะปรังปรุงบ้างป่ะ ไม่ใช่ใช้วิธียื้อแบบสกปรกแบบนี้เดิมๆ ทั้งๆที่เรานี้สอบถามตอนก่อนย้ายถามทั้งศูนย์ถามทั้ง call ของทรู ว่าทุกอย่างถูกต้องเรียบร้อยทั้งหมดนะ ละสุดท้ายก็เป็นงี้ คือไรต้องรอเป็นเดือน งี้หรอ ถ้าไม่ให้ย้ายยื้อเวินเว่อก็กะไว้ว่าจะปิดเบอร์แม่มมเลย ไม่ให้ตรูย้ายก็ไม่ได้ตรูเป็นลูกค้าต่ออยู่ดี ที่มาตั้งกระทู้คืออยากสอบถามว่าใครเคยเจอเหตุการ์ณแบบนี้บ้าง แล้วหลังจากนี้ทรูจะมีลูกเล่นตุกติกมาเพื่อยื้ออะไรอีกมั้ย น่าเบื่อมาก จำเป็นต้องย้ายจริงๆหวังไว้ว่าคงทันวันศุกร์จะได้ไม่ติดเสาอาทิตย์ แต่สุดท้ายก็เจอลูกเล่นตุกติกของทรูจนด้ายยยยยยยย TT. ดวงไม่ดีเลยเรา
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove H truemove dtac โทรศัพท์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่