วันนี้ผมนำเจ้า iPhone 5 Black 32GB ที่ซื้อตั้งแต่ปลายปี 2556 ไปเข้าโปรแกรม เปลี่ยนแบตฟรี ที่ iCare สาขาฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต และผมมีความต้องการที่จะเปลี่ยนเครื่องไปเลย โดยยินยอมเพิ่มค่าใช้จ่าย ...พนักงานทำการตรวจเช็คเครื่องว่าสมบูรณ์ตามเงื่อนไข ข้อกำหนดของ แอปเปิ้ล หรือไม่ โดยเปิดเครื่องดูข้างใน...ผลพบสิ่งปกติคือ สกรูไม่มี 2ตัว (ตามรูป) พนักงานบอกไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องให้ผมได้ แต่สามารถเปลี่ยนแบตให้ได้ตามโปรแกรม เพราะว่าเครื่องของผม (ซื้อมือหนึ่ง มาจาก ทรู) มีการดัดแปลงมา โดยสกรู 2ตัวที่ว่าไม่มี!!! ...ผมงงและโกรธ เพราะว่าซื้อมือ 1 มา แต่ทำไมถึงมีปัญหาชิ้นส่วนไม่ครบ...
เลยเข้าไปติดต่อที่ 0 ทรู ชั้น 2 ...พนักงานตรวจสอบประวัติเครื่อง...
-ขายออกไป โดย บริษัท คอปเปอร์ไวร์ จำกัด ... เป็นดีลเลอร์ ของ ทรู!!!!
-ไม่เคยมีการเคลม (ผมใช้อย่างระมัดระวังครับ)
พนักงาน After sale ของทรู รับเครื่องไปตรวจเช็ค ว่าจะทำอะไรให้ผมได้บ้าง!!! ผมเดาเอานะ...หาคนรับผิดชอบไม่ได้ ผมต้องรับเครื่องคืนเดิมคืนมาแน่ๆๆ
เพราะการทำธุรกิจส่วนมาก ไม่มีใครยอมเสียเปรียบลูกค้า
ท่านใดพบปัญหาแบบผม ช่วยแนะนำด้วยครับ ว่าผมควรทำอะไรต่อไป?
หรือส่งเมล์มาก้อได้ครับ samak.pr@hotmail.com
iPhone 5 Model 32GB ซื้อมือหนึ่งจาก TRUE มีปํญหา Screw ภายในเครื่องไม่ครบ!!!
เลยเข้าไปติดต่อที่ 0 ทรู ชั้น 2 ...พนักงานตรวจสอบประวัติเครื่อง...
-ขายออกไป โดย บริษัท คอปเปอร์ไวร์ จำกัด ... เป็นดีลเลอร์ ของ ทรู!!!!
-ไม่เคยมีการเคลม (ผมใช้อย่างระมัดระวังครับ)
พนักงาน After sale ของทรู รับเครื่องไปตรวจเช็ค ว่าจะทำอะไรให้ผมได้บ้าง!!! ผมเดาเอานะ...หาคนรับผิดชอบไม่ได้ ผมต้องรับเครื่องคืนเดิมคืนมาแน่ๆๆ
เพราะการทำธุรกิจส่วนมาก ไม่มีใครยอมเสียเปรียบลูกค้า
ท่านใดพบปัญหาแบบผม ช่วยแนะนำด้วยครับ ว่าผมควรทำอะไรต่อไป?
หรือส่งเมล์มาก้อได้ครับ samak.pr@hotmail.com