การคืนเงินของ Thai Lion Air เลยวันที่กำหนดคืน มาจะ 3 เดือนแล้วค่ะ เราสามารถจัดการอะไรได้บ้างมั้ยคะ

เราได้ทำการขอคืนเงินกับทางสายการบิน Thai Lion Air ไป เนื่องจากสายการบินยกเลิกเที่ยวบินค่ะ
ก็ส่งอีเมล์ แนบหลักฐาน ไปตั้งแต่เดือนพฤษภาคม และได้รับเมล์ตอบกลับจากเจ้าหน้าที่แล้วว่าจะดำเนินการภายใน 45 วันทำการ

แต่จนตอนนี้ เลยวันที่กำหนดคืนมาจะ 3 เดือนแล้วค่ะ เราเลยส่งเมล์ไปแจ้งอีก 2 รอบ โดยรอบแรกส่งตอนครบ 45 วันทำการแล้วยังไม่ได้รับเงินคืน ส่วนรอบ 2 เราเว้นระยะประมาณ 3 อาทิตย์ จึงส่งไปอีกครั้ง (แต่ 2 รอบหลังนี้ไม่ได้เมล์ตอบกลับนะคะ) และโทรไปแจ้ง Call Center ซึ่งเจ้าหน้าที่ Call Center ก็บอกว่าตัวเค้าเองก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากรับเรื่องไว้ และจะช่วยเร่งให้อีกครั้ง

คำถามคือ เราสามารถทำอะไรได้มากกว่าการรอจนกว่าสายการบินจะคืนเงินให้มั้ยคะ
หรือมีใครเคยเจอสถานการณ์แบบนี้ แล้วจัดการยังไงกันบ้างคะ รบกวนขอคำแนะนำด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่