***** หากมีตัวเลือก เราไม่เลือก Thai lion air *****
ก่อนหน้าได้ลองหาข้อมูลเรื่องสายการบิน เห็นหลายกระทู้ใน pantip พูดถึง Thai lion air ในแง่ลบ ตอนแรกไม่เชื่อ จนกระทั้งเจอกับตัวเอง
เราได้จองเที่ยวเดินทางจากขอนแก่น ไป ดอนเมืองเพื่อต่อเครื่องไปยังจังหวัดอื่น
ประมาณ 1 สัปดาห์ก่อนเดินทางได้รับข้อความติดต่อจาก Thai lion air ว่าเที่ยวบินนั้นถูกยกเลิก และถูกเปลี่ยนเป็นเที่ยวบินรอบอื่น
เราจึงติดต่อ call center ได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าการยกเลิกเที่ยวบินเป็นเรื่องปกติ และเกิดขึ้นเรื่อยๆอยู่แล้ว เมื่อถูกยกเลิกสามารถ
1. เลือกเที่ยวบินใหม่ได้ (แต่ไม่ได้แจ้งทางข้อความตอนแรก ต้องโทรถาม)
2. ทำเรื่องยกเลิกขอเงินคืนได้ โดยต้องส่งเอกสารไปทาง email และติตด่อกลับที่ call center อีกครั้ง
สิ่งที่ไม่สะดวกเลย คือการติดต่อขอคืนเงิน หลังจากส่งเอกสารทาง email แล้ว โทรกลับหา call center รอบนี้ใช้เวลารอสาย 30 นาที เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีผู้ให้บริการน้อยในช่วงเช้า (เราติดต่อไปตอน 9.00 น. ?) หลังจากได้ยืนยันทางโทรศัพท์ว่าต้องการขอเงินคืน เจ้าหน้าที่ให้รอสายเพื่อตรวจสอบข้อมูลอีก 15 นาที รวมเวลาที่ใช้เพื่อขอเงินคืนร่วม 1 ชั่วโมง
วันนี้จึงมาแชร์อีกหนึ่งประสบการณ์ประกอบการตัดสินใจของทุกๆคนในการเลือกจองเที่ยวบิน

หากใครมีคำแนะนำ หรือประสบการณ์การเดินทางสามารถแนะนำกันได้ครับ
[CR] รีวิวการถูก Thai lion air ยกเลิกเที่ยวบิน
ก่อนหน้าได้ลองหาข้อมูลเรื่องสายการบิน เห็นหลายกระทู้ใน pantip พูดถึง Thai lion air ในแง่ลบ ตอนแรกไม่เชื่อ จนกระทั้งเจอกับตัวเอง
เราได้จองเที่ยวเดินทางจากขอนแก่น ไป ดอนเมืองเพื่อต่อเครื่องไปยังจังหวัดอื่น
ประมาณ 1 สัปดาห์ก่อนเดินทางได้รับข้อความติดต่อจาก Thai lion air ว่าเที่ยวบินนั้นถูกยกเลิก และถูกเปลี่ยนเป็นเที่ยวบินรอบอื่น
เราจึงติดต่อ call center ได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าการยกเลิกเที่ยวบินเป็นเรื่องปกติ และเกิดขึ้นเรื่อยๆอยู่แล้ว เมื่อถูกยกเลิกสามารถ
1. เลือกเที่ยวบินใหม่ได้ (แต่ไม่ได้แจ้งทางข้อความตอนแรก ต้องโทรถาม)
2. ทำเรื่องยกเลิกขอเงินคืนได้ โดยต้องส่งเอกสารไปทาง email และติตด่อกลับที่ call center อีกครั้ง
สิ่งที่ไม่สะดวกเลย คือการติดต่อขอคืนเงิน หลังจากส่งเอกสารทาง email แล้ว โทรกลับหา call center รอบนี้ใช้เวลารอสาย 30 นาที เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีผู้ให้บริการน้อยในช่วงเช้า (เราติดต่อไปตอน 9.00 น. ?) หลังจากได้ยืนยันทางโทรศัพท์ว่าต้องการขอเงินคืน เจ้าหน้าที่ให้รอสายเพื่อตรวจสอบข้อมูลอีก 15 นาที รวมเวลาที่ใช้เพื่อขอเงินคืนร่วม 1 ชั่วโมง
วันนี้จึงมาแชร์อีกหนึ่งประสบการณ์ประกอบการตัดสินใจของทุกๆคนในการเลือกจองเที่ยวบิน
หากใครมีคำแนะนำ หรือประสบการณ์การเดินทางสามารถแนะนำกันได้ครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้