ความสนใจลูกค้าเก่าของ AIS คงไม่มีละเรียกลูกค้าใหม่เข้าค่ายมากกว่า

กระทู้สนทนา
ขอระบายนิดนึง เมื่อวานนี้จะพาคุณพ่อไปซื้อโทรศัพท์ใหม่ที่ AIS Shop อุดรธานี (คุณพ่อสนใจซัมซุง s5 ) เดินไปถึงสอบถามราคาเครื่องว่ามีโปรอะไรบ้าง พนักงานก้อแจ้งทันทีเลยว่าต้องเปิดเบอร์ใหม่ กับย้ายค่ายเท่านั้น ถึงจะซื้อเครื่องในราคาถูกกว่า สำหรับลูกค้าเก่าซื้อในราคาเต็ม คุณพ่อก้อเลยถามมาว่าทำไมเค้าดูไม่ค่อยสนใจลูกค้าเก่าเลย พนักงานก้อตอบว่า เราดูแลลูกค้าเก่าเหมือนกัน ผ่านสิทธิพิเศษเซเรเนด ผมก้อเลยกลับมาคิดว่าสิทธิพิเศษเซเรเนดที่ว่านี้ได้ใช้ตอนไหนมั่ง เพราะผมกับครอบครัวอยู่ที่หนองคายไม่มีส่วนลดอะไรใช้ได้เลย ถ้าอยู่กรุงเทพคงใช่มั่ง  คุณพ่อรู้สึกเซ็งเล็กน้อยที่ใช้บริการ AIS มา 25 ปีแต่ไม่มีสิทธิพิเศษอะไรให้เลย ก้อเลยชวนผมคิดว่าย้ายค่ายไปเอาสิทธิเครื่องราคาถูกที่ค่ายอื่นดีกว่า นอกจากเครื่องถูกกว่าแล้วยังได้ส่วนลดค่าบริการรายเดือนอีก ถึงติดสัญญาพอหมดสัญญาก้อใกล้ได้เปลี่ยนโทรศัพท์อีก ก้อย้ายใหม่น่าจะดีกว่า เพราะแม้กระทั่งจะเปลี่ยนโปรรายเดือนใหม่ ยังลดให้ลูกค้าใหม่ครึ่งราคา ส่วนลูกค้าเก่าเสียเต็มราคาโปรแล้วยังต้องเสียค่าเปลี่ยนโปรอีก ส่วนสิทธิเซเรเนดที่ว่าก้อไม่เคยได้ใช้เลย ไม่มีประโยชน์อะไรเลยไม่รู้จะเป็นทำไมเซเรเนด พอดีรู้สึกแย่ๆ กับการดูแลลูกค้าแบบนี้เลยมาระบายเฉยๆ เพราะพูดไปทางบริษัทก้อไม่เคยให้ความสนใจอะไรอยู่แล้ว ( iPhone 6 ใกล้จะออกละผมว่าจะย้ายค่ายอยู่เพราะคงให้โปรกับลูกค้าใหม่และย้ายค่ายอีก รบกวนถามเพื่อนๆด้วยถ้าย้ายไป Dtac กับ Truemove h อันไหนคลื่นดีกว่าครับ เน้นเรื่องสัญญาณครับ ผมว่าพอเข้าไปเป็นลูกค้าแล้วกลายเป็นลูกค้าเก่าก้อคงจะเหมือนกันทุกค่าย ขอดูที่สัญญาณแล้วกัน)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่