มีปัญหาเกี่ยวกับการเรียกเก็บเงินของ Uber ครับ

สืบเนื่องจากวันก่อน ผมได้ลองเรียกรถไปรับคุณแม่ของแฟนครับ

เส้นทางก็จากดอนเมืองมาแฟชั่นไอซ์แลน รามอินทรา

การบริการเรียบร้อยดีไม่มีอะไรครับ

แต่พอบิลเรียกเก็บเงินมา ผมได้รับบิลฉบับแรกทางอีเมล์ แบบนี้ครับ


ผมก็งงๆเหมือนว่ามันจะน้อยผิดปกติแล้วก็ไม่เห็นมีเส้นทางที่เราวิ่งและระยะเวลาที่รถวิ่งมาในอีเมล์ครับ

แต่แล้ว วันนี้ผมก็ได้รับอีกฉบับนึง ระบุว่ามีการปรับค่าบริการใหม่ เป็นตามในรูปครับ



สรุปคือ รวมแล้วค่าบริการวันนั้น 1020 บาท ซึ่งผมว่ามันแพงผิดปดติไปหน่อย เพราะไม่ใช่ว่า ผมไม่เคยนั่ง Uber เลย

เบื้องต้น ผมแจ้ง Support ไปแล้ว แต่ด้วยภาษาผมไม่ค่อยดีเท่าไหร่และไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่ครับ ว่าจะได้รับการติดต่อกลับหรือป่าว

อยากขอคำแนะนำครับ ว่าค่าบริการนี้แพงผิดปกติหรือป่าว และผมควรจะทำยังไงได้บ้างมั้ยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่