สืบเนื่องจากวันก่อน ผมได้ลองเรียกรถไปรับคุณแม่ของแฟนครับ
เส้นทางก็จากดอนเมืองมาแฟชั่นไอซ์แลน รามอินทรา
การบริการเรียบร้อยดีไม่มีอะไรครับ
แต่พอบิลเรียกเก็บเงินมา ผมได้รับบิลฉบับแรกทางอีเมล์ แบบนี้ครับ
ผมก็งงๆเหมือนว่ามันจะน้อยผิดปกติแล้วก็ไม่เห็นมีเส้นทางที่เราวิ่งและระยะเวลาที่รถวิ่งมาในอีเมล์ครับ
แต่แล้ว วันนี้ผมก็ได้รับอีกฉบับนึง ระบุว่ามีการปรับค่าบริการใหม่ เป็นตามในรูปครับ
สรุปคือ รวมแล้วค่าบริการวันนั้น 1020 บาท ซึ่งผมว่ามันแพงผิดปดติไปหน่อย เพราะไม่ใช่ว่า ผมไม่เคยนั่ง Uber เลย
เบื้องต้น ผมแจ้ง Support ไปแล้ว แต่ด้วยภาษาผมไม่ค่อยดีเท่าไหร่และไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่ครับ ว่าจะได้รับการติดต่อกลับหรือป่าว
อยากขอคำแนะนำครับ ว่าค่าบริการนี้แพงผิดปกติหรือป่าว และผมควรจะทำยังไงได้บ้างมั้ยครับ
มีปัญหาเกี่ยวกับการเรียกเก็บเงินของ Uber ครับ
เส้นทางก็จากดอนเมืองมาแฟชั่นไอซ์แลน รามอินทรา
การบริการเรียบร้อยดีไม่มีอะไรครับ
แต่พอบิลเรียกเก็บเงินมา ผมได้รับบิลฉบับแรกทางอีเมล์ แบบนี้ครับ
ผมก็งงๆเหมือนว่ามันจะน้อยผิดปกติแล้วก็ไม่เห็นมีเส้นทางที่เราวิ่งและระยะเวลาที่รถวิ่งมาในอีเมล์ครับ
แต่แล้ว วันนี้ผมก็ได้รับอีกฉบับนึง ระบุว่ามีการปรับค่าบริการใหม่ เป็นตามในรูปครับ
สรุปคือ รวมแล้วค่าบริการวันนั้น 1020 บาท ซึ่งผมว่ามันแพงผิดปดติไปหน่อย เพราะไม่ใช่ว่า ผมไม่เคยนั่ง Uber เลย
เบื้องต้น ผมแจ้ง Support ไปแล้ว แต่ด้วยภาษาผมไม่ค่อยดีเท่าไหร่และไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่ครับ ว่าจะได้รับการติดต่อกลับหรือป่าว
อยากขอคำแนะนำครับ ว่าค่าบริการนี้แพงผิดปกติหรือป่าว และผมควรจะทำยังไงได้บ้างมั้ยครับ