[ถามเพื่อนๆ ที่ใช้บัตรเครดิต UOB]Call center ธนาคาร UOB โทรมาเป็นอาทิตย์แล้ว ยังไม่ได้คุยกับ จนท.

กระทู้สนทนา
เนื่องจาก ทางบัตรเครดิต UOB ได้ส่งเรียกเก็บค่าธรรมเนียมมา เราเลยต้องการโทรไปยกเลิกค่าธรรมเนียม แต่โทรเข้า call center ของ ธนาคาร แล้วต้องรอสายอยู่เป็นชั่วโมง มาประมาณ 1 อาทิตย์แล้ว คือยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย

เพื่อนๆ มีทางไหน ที่สามารถติดต่อของยกเลิกค่าธรรมเนียมได้อีกบ้างคะ

ถ้าไปที่ธนาคาร จะสามารถเดินเรื่องให้ได้หรือป่าวคะ

ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่